Chapter 2

23.5K 486 44
                                    

"Hey! Is there a problem?" Napansin ata nito natahimik ako may pangaasar pa ang tono ng boses nito.

Hindi muna siya umimik nakikiramdam siya. Anytime kasi ay pwede itong matuklaw ng ahas na nakakabit sa pagitan ng mga hita nito. Kailangan niyang magisip ng paraan upang matanggal ang ahas.

Buti na lamang talaga ay nakita niya sa pinapanuod ni Ate Joney na may ganitong uri ng ahas. Mabuti na talaga ang may kaalaman para ligtas.

Sisters forgive me kung dahil sa ahas na ito ay baka may mangyaring masama sa lalaking ito. Naghanap na nga siya sa kanyang bulsa ng kung anong pwedeng panlaban sa ahas. Nakapa naman niya ang isang matulis na gunting na nasa bulsa pala ng suot niyang maid costume. Ginamit kasi ito kanina upang tahiin ang sira sa uniform niya. Buti na lamang at meron ganito.

Ngunit mahihirapan siya dahil nakahubad ito. Sabi kasi ni Sister Yvette magtakip ng mata lalo na kapag may nakahubad sa harapan ngunit kapag ang taong nasa bingit ng kamatayan dahil sa ahas lahit pa ay nakahubad ito ay kailangan matulungan. Nakakapagtaka lang din kasi dahil bakit may ahas na nakapasok sa pantalon nito.

"Ah--eh ano kasi Mama. Shhh. Wag kang gagalaw may ahas." Sabi niya nga dito. Nakita niya naman ang pamumutla ng buong mukha nito.

"S-Shit! Where?" Hindi nga ito nagalaw pero nililibot naman nito ang mata nito sa paligid.

"Hala! sabi ng wag kang gagalaw nasa pagitan ng mga hita mo ang ahas." Inilabas na nga niya ang matulis na gunting at ginaya niya ang pose ni chucky kapag may pupuksain ito.

"The hell! Bitawan mo yang gunting." Sigaw nito sakin pero hindi maaari nasa utak niya ngayon ay maialis ang ahas na ngayon ay ready na nga atang manuklaw dahil sa standing formation nito. Alam niya kapag ready na manuklaw ang ahas tumatayo ito.

"Mama! Huwag kang magulo kung ayaw mo matuklaw ng ahas." Unti-unti na nga siyang nalapit sa lalaki pero paatras ito ng paatras. Nakikita niya din na galit na talaga ang ahas dahil nakikita niya ang ugat nito. Teka lang may ugat ba ang ahas?

"F-ck! The hell with you woman. I dare you if you come real close to me. Hindi mo magugustuhan ang gagawin ko." Sabi pa nga nito sa kanya. Pero hindi siya nakinig dito.

"Ikaw na nga ang tinutulungan! Ikaw pa itong may ayaw. Wag kang malikot!" Tinakbo na nga niya ang pagitan nilang dalawa at hinawakan ang nakatayo nitong ahas. Matigas ito na malambot ang balat kukunin na nga niya ang gunting upang itusok sa ahas ng bigla itong kinuha ng mama na mukhang anghel at itinapon ito.

Mabilisan din ang pangyayari dahil binuhat ako nito at initsa sa may kama. Iba na talaga ang tao ngayon tutulungan mo na sila pa ang magagalit.

"I said don't go close to me but you violate it. I hate violating my orders. Let me discipline you." Pagkasabi na pagkasabi niya yun ay hinigit niya ang kwelyo ng suot king uniporme at marahas ako nitong hinalikan sa aking mga labi.

"Mama! Huwag po!" Pero naging mas maharas pa ito at ipinasok ang dila nito sa loob ko. Nilalabanan ko din ito pero malakas ito. Naramdaman ko na din na pinunit na nitong tuluyan ang uniporme ko pero nadadala ako sa ginagawa niya kahit masakit dahil natutugunan ko ito.

Roxanne! Umayos ka nahahalay ka na nga nasasarapan ka pa!

"Huwag po!" Nabuo ang kanyang kaisipan at hindi nga tumugon sa halik nito. Naramdaman niya din na itinaas nito ang palda na suot ko at hinigit ang panty ko.

Hindi ko na ito makakayanan. Namumuo na ang luha sa aking mga mata. Pinagpapadyak ko ang aking paa pero malakas ito at napipigilan nito ang pagpapadyak ko.

Bigla ko naman naalala ang sinabi ni sister. Bakit ngayon pa? Sa oras na hinahalay na ako?

Roxanne, hija nakikita mo ba ang puting papel na ito kapag ito kinulumos ko masisira ito sa natural nitong anyo. Ganon din sa pagiging pagkabirhen kapag ginawa mo na ang pakikipagtalik bago ka ikasal hindi mo na ito maibabalik pa sa dati nitong anyo.

Libidinous Series 7: Gui Etienne DelacroixTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon