PROLOGUE

9.8K 332 48
                                    

Mikus Beaufort De Lazerda


"Track her location, Tonet." I said on the other line.

My sweat is dripping like hell inside my car even the aircon is in a full blast. Goddamit!

I drove my car as fast as I can when Tonet already tracked her location. I stopped my car infront of an abandoned building.

Agaran ang paglabas ko sa kotse at tinakbo ang distanya papasok. Ang napupunding ilaw lamang ang nakatulong sa aking makita ang hagdanan paitaas.

I am no saint but for heaven knows I'm praying to God and all the saints that she's fucking fine and forgive me for whatever I'm going to do with all the fuckers who laid their hands on her.

Sinipa ko ang bakal na pintuan, doon ay nakita ko siyang nakabitin ng patiwarik at walang malay.

I check her pulse and I froze. There's an unfamiliar pang that hit my grounds in a hard way. Son of a bitch!

Nang matanggal ko ang pagkakagapos sakaniya ng patiwarik ay agad ko siyang inihiga sa sahig.

I did a CPR. Paulit-ulit hanggang sa makita ko ang pag hugot niya ng malalim na hininga.

"Baby.. Talk to me please. Say my name." I whispered while caressing her cold cheek.

"Mi-kus." And there she said it. She fucking said my name!

Isang halik ang iginawad ko sakaniyang labi ng magmulat siya pagkatapos ay isinandal ko siya sa pader.

Tumayo ako upang buksan muli ang bakal na pinto ngunit nai-lock na iyon ng kung sino. Bullshit!

Nilapitan ko siyang muli at isinandal sa aking dibdib.

"How's your feeling?" I asked.

"It's cold." she whispered back.

Inilibot ko ang aking paningin sa paligid.
May isang thermostat sa itaas. It reads a 10 fucking Degree Celsius! Patunay lamang na unti-unti na ngang lumalamig sa loob ng silid na kinaroroonan namin.

Nilingon ko siya. Ang dating mapupula nitong mga labi ay maputla na. Iniangat ko ang pang upo niya at iniayos siya sa aking kandungan.

"Forgive me for this, baby. I dont want to lose you." I said before holding her nape and give her a passionate kiss.

She responded. When she moaned my name I found my warm palm inside her shirt. Without unhooking her bra, I slid my hand inside and play her peak.

Bumaba ang halik ko sakaniyang leeg patungo sa gilid ng kaniyang tenga.

"Feel better now baby, hmm?" I moaned behind her earlobe before planting some wet kisses on it.

--

Thou Shall Not Kill (Ruthless Knight Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon