Văn án

8.6K 287 197
                                    

Có ai ko biết Megurine Luka là một idol ảo của Nhật chứ? Vậy mà giờ nữ chính của chúng ta cư nhiên lại là một Luka hàng thật giá thật. Cô là idol, là diễn viên. Nhưng có mấy ai biết, cô là một thần y, một thiên tài vạn năng, một sát thủ đứng đầu thế giới và là một chủ tịch tập đoàn quyền lực nhất? Và càng ít người hơn biết rằng cô chính là một Otaku (người cuồng anime). Vocaloid với các idol ảo như hiện giờ chính là một tay cô tạo dựng. Dù được mọi người cho là có tất cả nhưng cô lại cảm thấy mk chẳng có gì cả. Tiền tài, quyền lực là gì nếu chúng khiến những người xung quanh mình chỉ nói những lời sáo rỗng, nịnh hót lấy lòng? Cô ko có người thân, ko có ai để dựa dẫm hay cố gắng để bảo vệ. Cô yêu ca hát nhưng lại ko ai có thể hiểu bài hát của lòng cô. Sống trong những thứ phù du như tiền bạc, danh vọng, quyền lực, cô dần cảm thấy thế giới này thật nhàm chán. Mấy thứ tình cảm gia đình, tình yêu quá xa xỉ rồi! Vì vậy, cô đặt hết cảm xúc của mình vào anime. Quả là trời ko phụ lòng người, cô đã xuyên vào anime cô thích nhất - Naruto. Cô tự hứa với bản thân sẽ cố hết sức để bảo vệ những người mình yêu quý...

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

Các bạn thích cặp nào? Luka-Itachi? Luka-Kakashi? Luka-Gaara? Khác???

[ĐN Naruto] Xuyên Vào Uchiha LukaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ