Chương 11: Gặp lại Hắc-Bạch gia gia (1)

3.2K 200 45
                                    

Muhahaha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Muhahaha... Mọi người thấy ngoại truyện 1 ra sao? Để mấy chương nữa tg viết ngoại truyện 2 cho nhá? Có ai thích không???

À đúng rồi! Hôm nay là sinh nhật bạn @nyoko138 đồng thời cũng chúc mừng sinh nhật muộn cho @misaki-rinka luôn nhé, bởi vì bạn báo muộn quá nên mk không viết kịp.

Happy birthday @nyoko138 ~13/8~
Happy birthday @misaki-rinka ~10/8~

Cả nhà đọc truyện vui vẻ!!! 😘😘

_____________________________

Làng Lá--

---Phòng của Uchiha Itachi

Luka lo lắng hỏi:" Itachi.....anh có sao không?" Đúng vậy, người mặc áo đen này chính là Uchiha Itachi.

Nghe Luka hỏi, anh vẫn tiếp tục im lặng, vòng tay ôm cô càng siết chặt. Luka cũng không hỏi gì thêm nữa, đôi tay nhỏ bé cũng ôm lấy anh. Một lúc sau, Itachi cất giọng trầm khàn :" Anh đã giết Shisui...."

Luka giật mình. Anh Shisui đã... Cánh tay ôm Itachi càng thêm lực. Quãng thời gian này quá ấm áp, nó làm cô quên đi cuộc sống vốn khắc nghiệt, ở đâu cũng vậy. Nơi đây chỉ khác cuộc sống trước kia của cô ở chỗ cô đã tìm được những người thực sự quan trọng, những người đã trở thành niềm tin để cô đương đầu trước sóng gió.

Dù chưa khi nào lơ là tập luyện nhưng vẫn chưa đủ! Cô vẫn chưa thể bảo vệ được những thứ quan trọng đối với mình! Vẫn quá yếu ớt! Nếu cô có thể thâm nhập nội bộ gia tộc Uchiha, nếu cô có thể thay anh làm nội gián, nếu cô có thể thay anh gánh chịu hết những nỗi đau đó thì thật tốt!

Đã đọc manga, xem anime làm sao cô có thể không biết anh đang chịu đựng những gì chứ! Cốt truyện qua thật nhanh a! Tên khốn khiếp Danzo đã hại chết anh Shisui, vậy là... cuộc thảm sát gia tộc không còn xa nữa...

Giọng nói dịu dàng của Luka vang lên sưởi ấm lòng ai đó :"Hẳn là đau lắm nhỉ?...."

'Đau? Cô ấy đang nói ai đau? Shisui ư?' Itachi đang định hỏi thì Luka ngồi dậy, nhìn thẳng vào mắt anh, đôi lam mâu trong sáng như nước, dịu dàng không chút tạp chất, bàn tay trái của cô nhẹ nhàng đặt lên ngực anh và hỏi :" Đau lắm... phải không?"

Itachi giật mình 'Cô... nói anh đau? Tại sao? Anh đã nói với cô... chính anh là người đã giết Shisui cơ mà... Biểu cảm này là sao chứ?' Itachi lại nhìn về phía bàn tay đặt lên ngực mình ' Ừ, đau thật đấy! Đau lắm đấy Luka à! Nên đừng dịu dàng với anh như thế! Nếu không sau này có làm em buồn, làm em hận anh, nó sẽ còn đau hơn nhiều lắm!'

Luka nhìn anh im lặng, mỉm cười "Anh không cần nói dối em, điều em biết có khi còn nhiều hơn anh!... Buồn đau gì cứ trực tiếp bộc lộ ra sẽ dễ thương hơn đấy! Hãy nhớ rằng, em sẽ luôn tôn trọng và ủng hộ quyết định của anh, cho dù chuyện gì xảy ra đi nữa!"

Sau ngạc nhiên, Itachi mỉm cười ôm Luka vào lòng. "Cảm ơn em!" Anh cũng không hỏi gì nhiều, cũng không hỏi tại sao cô biết và biết những gì. Chỉ một câu như vậy cũng đủ để bộc lộ niềm tin tuyệt đối mà anh dành cho cô.

Hơn 2 năm, nói dài, không hẳn là dài, nhưng nói ngắn, cũng tuyệt đối không ngắn. Cả anh và cô đều đã xác định được tình cảm của mình.

Có em ở bên thật tốt!

------------------------------

Sáng hôm sau, khi Luka tỉnh dậy, Itachi cùng đã đi rồi, nếu không phải trên ga giường còn lưu lại vệt máu, có lẽ cô cũng nghĩ tối qua chỉ là giấc mộng! Luka thầm quyết tâm, cô còn quá yếu, cô cần cố gắng thật nhiều, cô cần sức mạnh để bảo vệ những người cô yêu thương! Cô cần sức mạnh để chống lại kịch bản! Cô nhất định sẽ không để cho Itachi phải chết!

Nghĩ tới đó Luka không còn bình tĩnh nữa. Rút kunai ra, Luka cắt vào đầu ngón tay mình rồi chỉ vào không gian phía trước : "Ta-- Uchiha Luka, cháu gái của hai vị thần tối thượng: Ánh sáng và bóng tối---- xin huyết tế để mở ra cánh cửa đến thần giới!"

Ngay lập tức một giọt máu tách ra từ vết cắt, nhỏ như một viên huyết châu, giọt máu bay tới không gian phía trước rồi dung nhập. Như một giọt nước rơi xuống mặt hồ phẳng lặng, một trận dao động không gian lấy trung tâm là giọt máu khuếch đại ra các phía, một cánh cửa không gian dần hiện lên.

(Chương này bí mật được bật mí nà! Bạch thần và Hắc thần hóa ra là Thần ánh sáng và Thần bóng tối, hai vị Thần tối thượng đã tạo ra thế giới nhá!!)

Luka bước qua cánh cửa, ánh sáng lóe lên, trước mặt cô vẫn là căn phòng khi xưa. Thật nhớ hai gia gia quá! Đã hai năm rồi, không biết hai người này đã tiến thêm bước nào chưa?

Luka chợt nghe đằng sau có tiếng tranh cãi nảy lửa, cô quay người lại và thấy một màn này....

-Hắc thần: "Ngươi bỏ ra! Ta phải đi xem tôn nữ của ta!"

-Bạch thần: "Cái gì mà tôn nữ của ngươi hả?! đó là tôn nữ của ta! Ngươi đứng im! ta mới là người cần đi!"

-Hắc thần: "Buông ra! Nó đến rồi kìa!"

-Bạch thần:" Không buông! Ta buông ngươi liền cướp tôn nữ của ta!"

-Hắc thần:" Buông ra! Tay ngươi.... tuột hết bây giờ!!"

-Bạch thần: "Không buông! Ngươi.... ngươi đứng im liền không tuột!"

Từ ngữ mờ ám với hình ảnh bỏng mắt người nhìn không khỏi khiến Luka đỏ mặt ấp úng. "Cháu... cháu chưa nhìn thấy gì hết! Hai gia gia cứ tiếp tục!" Nói rồi cô cũng làm bộ quay đi: mắt không thấy, tai không nghe.

Biết cô nhìn thấy gì không? Cô thấy Hắc gia gia đang đứng quay lưng về phía cô, áo choàng tắm đã tuột được nửa người. Cô còn thấy Bạch gia gia đang quỳ, khụ...vòng tay qua eo Hắc gia gia, mặt đang úp vào..... Hắc gia gia (Ách... độc giả tự tưởng tượng) Cô thấy Hắc gia gia.... có vẻ như đang ấn đầu Bạch gia gia, và quan trọng hơn là cô thấy... tai Hắc gia gia đỏ như có thể búng ra máu, giọng nói khàn khàn ngập ngừng.

Đừng nghĩ cô đen tối a! Dù đã trải qua hai mươi mấy cái xuân xanh, lại là otaku, tuy chưa xem nhưng ít nhiều gì thì cô cũng biết được đôi chút cái gọi là đam mỹ hay yaoi a! 'Hai gia gia yên tâm! Tôn nữ không phải người hướng nội cổ hủ, cháu hoàn toàn có thể thông cảm, ủng hộ việc......hai người đến với nhau a!' Luka thầm nghĩ.

[ĐN Naruto] Xuyên Vào Uchiha LukaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ