Hội trường A, sức chứa 50.000 người, hiện giờ đã full, ko còn một chỗ trống. Không gian tối đen đột nhiên bừng sáng. Hàng loạt tiếng hét vang lên như muốn xé rách ko gian."Aaaaaaa... nữ thần của em!!!"
"Huýt... huýt..."
"My love!!!"
"Luka-sama! Nhìn về phía này điiii..."
"Aishiteru*!!!"
*aishiteru: tôi yêu bạn
.
.
.Từ trong ánh sáng, một cô gái bước ra. Mái tóc hồng nổi bật dài qua hông được buộc cao bằng một chiếc ruy băng màu đen. Thân hình gợi cảm được bao bọc hoàn hảo bằng một chiếc váy ngắn màu đen với những đường chỉ vàng lấp lánh. Cô đeo tất đen, găng tay đen, cổ váy đen càng làm nổi bật gương mặt trang điểm nhẹ nhàng tinh xảo cùng nước da trắng hồng mịn màng. Sống mũi cao, bờ môi đỏ mọng hơi nhếch thật câu hồn. Mày lá liễu, dưới hàng mi dày, cong dài như cánh bướm kia chính là đôi mắt trong veo, xanh biếc như mặt hồ. Điểm nhấn của set đồ đen là chiếc dây chuyền thánh giá cùng màu với mắt cô, phản xạ ánh sáng màu lam lấp lánh.
Tay cầm một chiếc micro màu bạc, cô gái nhìn về phía khán đài cười rạng rỡ. Giọng nói nhẹ nhàng, ấm áp vang lên.
"Xin chào mọi người! Cám ơn mọi người đã tới live show của Luka hôm nay! Luka rất vui!" Tiếp đó lại là hàng loại tiếng hét điên cuồng."Đầu tiên xin gửi tới các bạn ca khúc Luka Luka ☆ Night Fever! Music... on!!!" Tiếng hát cất lên, toàn trường càng cuồng nhiệt. Rất nhiều fan vui đến phát khóc. Có thể thấy khả năng khống chế sân khấu của cô gái này vô cùng tốt.
Thật chán quá đi!...
Đọc một dòng phụ đề từ phải sang trái
Bạn ngây người ra và chăm chú nhìn vào màn hình, thật nhàm chán
Tôi luôn sẵn sàng vượt qua những bức tường của lời nói để gặp được bạn
Vì vậy hãy nắm lấy và trao con tim của bạn cho tôi, được ko?
Tôi hiểu bạn hơn bất cứ ai
Nên hãy để mọi chuyện cho tôi
Đừng sợ hãi và cùng nhau nhảy múa
Luka Luka ☆ Night Fever
Nhảy theo điệu nhạc popping
Và quên đi những nỗi phiền muộn
.
.
.Bài hát kết thúc. Toàn bộ khán đài vang lên tiếng vỗ tay rầm rộ, náo động cả vùng trời...
-------------------- ta là phân cách tuyến sau live show nà --------------------
Khu biệt thự rộng lớn gần thành phố A. Đêm tối. Mặc dù có người, ngôi biệt thự mĩ lệ ấy vẫn ko hề sáng đèn. Cô gái đang đứng ở ban công, ngẩng đầu ngắm bầu trời đầy sao lấp lánh. Ánh sao in xuống làm cho mắt cô sáng tựa như một ngân hà thu nhỏ. Khẽ thở dài, cảm nhận từng cơn gió mùa đông rét buốt lướt qua mặt, cô cảm thán. "Thật nhàm chán!" Đúng vậy. Cô cảm thấy thế giới này thật nhàm chán. Đây chính là một trong các lý do cô thích anime.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] Xuyên Vào Uchiha Luka
AléatoireMegurine Luka - một idol, một sát thủ, một bác sĩ, một thiên tài vạn năng,... đặc biệt là một Otaku (fan cuồng anime). Cảm thấy thế giới này thật nhàm chán, cô đã được xuyên vào anime, không những thế còn là anime cô thích nhất - Naruto. Ở thế giới...