Chương 7: Uchiha Shisui

4.2K 267 113
                                    

M

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

M.n a làm ơn đừng giục mk! Ko phải ko muốn viết truyện cho m.n nhưng mk còn phải để thời gian cho các việc khác nữa. Mk ko có điện thoại riêng nên ko phải lúc nào cũng mượn điện thoại để viết đc.

Mong m.n thông cảm! Từ giờ mk sẽ đăng đúng lịch, ko phải lịch sẽ ko đăng. M.n giục mk viết nhanh chứng tỏ m.n quan tâm truyện mk viết, mk vui lắm, thật đấy! Nhưng mỗi bạn nói một lần được rồi, nếu giục quá nhiều lần ko những phiền mk mà còn phiền cả người mk mượn điện thoại nữa.

Mk nhắc lại nhé! Ko phải lịch sẽ ko đăng truyện trừ những dịp đặc biệt. (Ví dụ như sinh nhật bạn đọc nào đó hay bình chọn, ủng hộ truyện của mk, à mà sinh nhật ai tự cho là hay bình chọn và ủng hộ mk thì nên nói trước với mk 1-2 tuần nhé, để tránh chồng lịch ko viết kịp. Quà sinh nhật là 1 chương truyện nhé! Một chương thôi, truyện nào cũng được, tùy các bạn chọn.)

Cảm ơn và xin lỗi các bạn đã nghe mk lải nhải!!!

Iu cả nhà nhiều!!

___________________________

Làng Lá - gia tộc Uchiha.

"Nee-san!!! Luka nee-san! Dậy đi!! Sao dạo này chị ngủ như heo vậy?? Dậy đi! Nii-san về rồi! Về rồi đấy! Hôm nay nii-san sẽ đưa em đi chơi, cả anh Shisui cũng đến nhà mình nè!!!" Lại khổ thân bé Sasuke tiếp tục phải lay đống chăn trên giường.

"Hửm?... Itachi về rồi à?... Ừ... Sao em còn ở đây?... Ông anh trai yêu quý tới rước em đi chơi rồi đòi gì nữa?... Cứ để mặc nee-san cô đơn với cái chăn bông này là được rồi... Zzzz..." Từ trong chăn phát ra giọng mũi ngái ngủ vô cùng đáng yêu.

"Nee-san dậy đi!! Mẹ bảo nii-san đưa chị đi chơi cùng..." Chứ ở nhà mãi sẽ thành heo mất! Sasuke tự thêm phía sau, cười thầm.

"A... Sasuke đáng yêu của chị! Nee-san còn chưa tích đủ đức chín đời để được đi chơi cùng nii-san vĩ đại của em đâu..." Tiếng nói nhỏ dần, người kia lại tiếp tục cuốn chăn ngủ.

Đang mơ màng nửa bước nữa là tới gặp Chu Công thì một giọng nói không hề xa lạ vang lên như dội thẳng một gáo nước lạnh lên người cô. "Sasuke, không cần để ý đến cô ta nữa! SAU NÀY CŨNG VẬY!"

Sau này bé Sasuke không để ý đến cô nữa?! Không... Cô không cần a!! Luka bật dậy, lườm Itachi một cái cảnh cáo rồi bước xuống giường. Ngươi đồ tiểu nhân đáng ghét! Dám uy hiếp ta! Bổn tiểu thư không thèm để ý ngươi nữa!!

Nhìn dáng vẻ giận dỗi đáng yêu của ai kia, khóe môi Itachi không tự chủ hơi nhếch lên một nụ cười không dễ nhận ra.

--------------------ta là phân cách tuyến dễ thương nhất nhà--------------------

"Chào anh! Em là Luka, rất vui được gặp anh!" Luka cười rạng rỡ. Waaa... Quả nhiên là thiên tài nhà Uchiha nha, ai cũng đẹp hết! Shisui đại thần a... Tò mò đã lâu không ngờ giờ được gặp người thật rùi, hảo soái nha! Đẹp hơn anime nhiều lắm!

Hiển nhiên nụ cười này đã làm anh Itachi nhà ta khó chịu vô cùng. Nụ cười này cô cười với Sasuke, cười với Shisui vậy tại sao cô không cười như thế với cậu? Itachi nhíu mày.

"Chào em! Anh cũng rất vui được gặp em, anh là Shisui, Uchiha Shisui!" Shisui cũng cười đáp lại cô.

"Quá chậm! Đi thôi!" Itachi tức giận hừ một tiếng, rồi lập tức quay người rời đi.

"Hứ! Ai thèm đi với cậu?" Không hiểu vì sao tên kia đột nhiên nổi giận, Luka càng không muốn nghe theo hắn.

"Cô không đi cùng tôi thì liền ở nhà đi! Sasuke, em không cần quan tâm đến cô ta nữa!" Bước chân khựng lại, khuôn mặt Itachi ngày càng đen.

"Tôi nói không đi với cậu chứ không có nói sẽ không đi nữa! Tôi đi với Sasuke và anh Shisui thì sao nào? Liên quan gì đến cậu?" Nói xong Luka khôngthèm liếc Itachi nữa mà quay sang Sasuke với ánh mắt chó con 'Em sẽ không bỏ rơi nee-san phải không?...'

Cực lực kiềm chế, Itachi kéo tay Luka đi ra ngoài, không thèm cãi nhau với cô nữa. "Muốn đi thì im cho tôi!" (Muahahaha... không cãi lại người ta thì có!)

"A! Cậu bỏ ra, tôi tự đi được, không phiền cậu kéo!..." Itachi nắm chặt, không thèm để ý Luka đang khó chịu la hét phía sau mà kéo cô đi. Giờ chưa phải lúc để lộ sức mạnh, với sức lực của một cô bé bình thường, Luka làm sao có thể thắng Itachi. Không chống được thì không cần tốn sức, cô cũng mặc kệ anh tùy ý kéo đi, phồng má, quay đâu sang bên khác ngắm cảnh.

Hai người cứ đi mà không hề biết, ở đằng sau, Shisui đại thần đang sáng mắt, nở nụ cười ái muội nhìn bọn họ. Haha... Này là anh không nhìn nhầm đi! Cư nhiên băng sơn ngàn năm cũng có ngày tan chảy!

Đi một lúc đến khu rừng kia, tuyết đã tan hết chỉ đọng lại vài vũng nước nhỏ. Thấy Itachi vẫn nắm tay Luka, Shisui cũng không muốn làm bóng đèn chút nào, cũng nên dành không gian cho "đôi tình nhân nhỏ" chứ nhỉ? Anh kéo tay Sasuke tiến lên phía trước, làm bộ vô cùng nghiêm túc. "Khụ... Em dâu này! Sasuke muốn đi tìm một số thứ, anh dẫn Sasuke đi tìm nhé! Hai người cứ đi chơi trước đi!" (Tg giải thích chút này. Tuy Shisui và Itachi coi nhau là bạn bè nhưng Shisui vẫn lớn tuổi Itachi hơn nên mới gọi Luka là em dâu như trên.)

Vậy mà cư nhiên mỗ nữ vẫn vô tư không hiểu: "Vẫn là không nên gọi em dâu nha! Anh kêu em Luka là được rồi! Tuy Sasuke rất đáng yêu nhưng vẫn chưa phải mẫu người em thích a!"

Hiển nhiên câu này đã triệt để chọc giận Itachi. "Còn không im! Shisui, cậu cứ đưa Sasuke đi đi, giao cho cậu thì tớ yên tâm rồi, hơn ai đó nhiều lắm!"

"Itachi! Tên đáng ghét này! Cậu nói ai hả?" Lửa giận của Luka cũng không kém, nãy giờ cô khó chịu lắm rồi, tên này quả đúng như anime, chẳng hiểu hắn nghĩ gì cả, hỉ nộ vô thường!

"Ai tự nhận thì chính là người đó!" Có vẻ chọc giận được cô mới làm Itachi thoải mái hơn.

"Cậu...!!!" Được rồi, 1-1, lần này cô thua. Luka bực bội quay đi, bước thẳng vào rừng. Tất nhiên, Itachi trở thành một cái đuôi đi theo sau.

Ừ, chỉ có bé Sasuke là thức thời, không hỏi một câu, kéo tay Shisui đi chơi chỗ khác.

----------------------/////----------------------

M.n nà tg lại nổi hứng rồi... Làm sao bây giờ... Tg lại muốn viết thêm một quyển xuyên không nữa a! Khó nghĩ quá... M.n nghĩ tg nên viết xuyên không - nữ cường hay xuyên không - nữ phụ đây?? Haizzz... Nếu nữ cường sẽ để tên nhân vật là tiếng nhật nhé! Còn nữ phụ là tiếng trung nha! M.n bỏ phiếu đi a! Sau 2 chương nữa sẽ chốt, bên nào nhiều hơn mk theo bên đó!! 😁😁

[ĐN Naruto] Xuyên Vào Uchiha LukaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ