Chương 2: Xuyên qua Naruto

5.5K 286 121
                                    

Moa moa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Moa moa... Nhớ m.n quá i! Mk trở lại rồi nà!!!
Chương này Itachi đại thần lên sàn nhá!! 😆😆
M.n ko phải vội, cứ từ từ bình chọn nam 9 hay harem mk thích nha!!!

_____________________________

Hàng mi khẽ run, đôi mắt màu lam trong veo dần hé ra. In trong đôi mắt ấy là một khoảng trắng tinh khiết. Chống lại cả người lạnh buốt, tê cứng, Luka cố gắng lấy hết sức để ngồi dậy, đảo mắt nhìn một vòng xung quanh. Cô... thực sự xuyên không rồi sao?...

Luka đang ngồi trong một đống tuyết trắng. Cô chỉ mặc một chiếc váy trắng lụa mỏng, da trắng tiếp xúc với tuyết đau buốt trở nên đỏ hồng. Tay chân ngắn ngủn, đôi bàn tay nhỏ bé tê cóng đang cố gạt đống tuyết trên người mình ra. Mũi bị lạnh đỏ lên, khuôn mặt non nới nhợt nhạt tựa mảnh băng trong suốt. Ngũ quan xinh xắn được sắp xếp tỉ mỉ, hàng mi dài cong vút vẫn còn vương lại vài bông tuyết giống như thứ trang sức tinh xảo nhất. Đôi môi hồng nhạt nhẹ nhàng gợi lên nụ cười. Mái tóc hồng xõa dài như muốn sưởi ấm ngày đông lạnh giá. Phảng phất trên gương mặt nhỏ bé, yếu ớt kia là đường nét hạnh phúc, thực đủ làm người ta muốn ôm vào lòng hảo hảo che chở, yêu thương mà! Kể cả đại thần nhà ta cũng vậy nha!

Dù tuyết vẫn đang rơi nhưng từng hình ảnh, từng nét mặt ấy vẫn đọng lại thật rõ ràng trong đôi mắt sharingan của ai đó, đôi mắt xanh thẳm kia đã hút hồn ai đó, dù chỉ trong chốt lát nụ cười kia đã làm tim ai đó loạn nhịp...

Cố đứng dậy, dường như đã ở trong tuyết quá lâu, Luka gần như không còn cảm giác từ chân nữa. Thân thể này cũng quá yếu ớt rồi, sau này phải hảo hảo tập luyện một phen! Luka thầm cảm thán. Cô cũng không hề trách móc hai vị thần "đáng kính" của chúng ta. Đối với cô, được tới thế giới này đã là quá tốt rồi. Nhưng khi cô vừa đứng dậy định bước đi, có lẽ đôi chân nhỏ bé này đã tới giới hạn, không còn nằm trong tầm kiểm soát của cô nữa. Tuyết dày níu lại đôi chân trần đang dần tê dại, Luka ngã về phía trước. Ngoài dự đoán, cô không ngã xuống nền tuyết lạnh lẽo kia mà là rơi vào một vòng tay ấm áp. Do mệt mỏi, cơn buồn ngủ ập đến, trước khi đôi hàng mi khép lại, cô chỉ nhìn thấy một kí hiệu vô cùng quen thuộc, như phản xạ có điều kiện cô thốt lên "quạt tròn nhỏ" rồi lâm vào cơ mê.

Nhìn cô bé nằm trong ngực mình, Itachi bất giác buông bỏ mọi phòng bị. Cô mềm mại nằm trong lòng, cảm nhận được hơi ấm nên khẽ rúc đầu sâu vào ngực hắn tựa một con mèo nhỏ lười biếng. Trên người cô tỏa ra mùi hương nhẹ nhàng, ngọt ngào mà cuốn hút khiến hắn tham lam muốn hít một hơi. Người cô thực lạnh khiến hắn bất giác siết chặt vòng tay. Chỉnh lại tư thế thoải mái cho "mèo con" kia, Itachi mới nhanh chóng phi thân đi. Chính hắn cũng ko hề hay biết hành động vừa rồi ôn nhu như thế nào...

--------------- ta là phân cách tuyến khi Itachi đã về tới nhà này ---------------

Phòng của Uchiha Itachi...
Itachi cúi người đặt Luka xuống giường. Động tác thật nhẹ nhàng như sợ cô tỉnh lại. Kéo chăn đắp cho cô, trong lòng không còn cảm giác mềm mại khiến Itachi thấy gì đó khó chịu, một cảm giác mà rất lâu sau này cậu mới biết đó là lưu luyến. Nhưng... Rất tiếc đó không phải là lúc này. Itachi quay sang cô bé đang nằm trên giường, ánh mắt chuyển lạnh lùng. Hôm nay thật đen đủi! Cư nhiên gặp con bé này rồi bây giờ tâm trạng cậu lại khó chịu. Trước hết cậu phải báo lại cho cha rồi tính sau, cha sẽ quyết định chuyện của con bé này, không liên quan đến cậu!

Dù tâm trạng không tốt nhưng được rèn giũa từ nhỏ, Itachi vẫn hoàn toàn không biểu lộ ra điều gì khác thường, không tiếng động đóng cửa lại, bước xuống nhà tìm ngài chủ gia tộc Uchiha - Uchiha Fugaku.

Khi đó, cô bé ngủ mê man trên giường kia nhớ lại đầy đủ nội dung lời dặn của hai vị gia gia đáng kính.

"Bạch gia gia: Tôn nữ đáng iu của ta! Như đã nói, ta sẽ ban cho con 2 sức mạnh. Thứ nhất, ta rất thích giọng hát của con. Gia gia sẽ cho con huyết kế giới hạn, con có thể truyền chakra vào giọng nói để trị thương hoặc ảo thuật. Thứ hai, ta cho con một quyển thần thuật in luôn trong đầu con nha, gồm: thể thuật, nhẫn thuật, trị thuật, ảo thuật, triệu hồi thú,... dựa vào phương pháp bên trong, con có thể luyện tập thứ mình muốn. Iu con nhìu!!!"

"Hắc gia gia: Ta cũng đã hứa với con, tôn nữ của ta. Ta cho con hai sức mạnh. Thứ nhất, thủy tinh nhãn hay còn gọi là thủy kính linh mâu. Vật cũng như tên. Nó sẽ giúp con phản xạ nhẫn thuật, ảo thuật, ..., cách li ảo ảnh (tức là ko bị dính ảo thuật á), các kỹ năng của Bạch nhãn (byakugan). Sức mạnh thứ hai ta cho con là xé không gian. Con có thể xé rách ko gian, tạo các lỗ hổng không gian để dịch chuyển đến nơi con muốn, sau một khoảng thời gian ngắn, lỗ hổng ko gian sẽ tự lành lại như cũ. Không như lão già kia, mỗi điều ta ban cho con đều có thể đưa con đến đỉnh cao của sức mạnh, tất nhiên với điều kiện tiên quyết là con phải chăm chỉ tập luyện. Thỉnh thoảng dùng xé không gian đến chỗ ta chơi ha! Chúc con may mắn!
À quên! Anime con xuyên qua mang tên Naruto! "
.
.
.

[ĐN Naruto] Xuyên Vào Uchiha LukaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ