Prologue

2.7K 26 4
                                    


YOUR GUARDIAN ANGEL

Alright Reserve 2014

Start Writing: Sept.28,2014

End: ----

This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.

Do not distribute, publish, transmit, modify, display or create derivative works from or exploit the contents of this story in any way. Please obtain permission.

Hello. Eto nanaman ako nagsisimula nanaman ako ng panget na story. xD . Please support.

Wala pong Soft Copy! Kung may kumakalat man na soft copy nitong story ko na ito please report po sa akin! Thank You!

**********************************************

Prologue

Simula nung nakilala ko siya ang buhay ko ay nagbago.

Ang buhay ko noon na tahimik naging magulo.

She's annoying, loud at baliw na ata siya.

Baliw na babae.

Ewan ko ba takas ata siya sa mental hospital eh kung ano ano kasi ang sinasabi niya.

"Im YOUR GUARDIAN ANGEL"

Oh biruin mo siya daw ang 'Guardian Angel' ko. What da pak lang ha!

Baliw talaga ang babaeng yun. May pa 'guardian guardian angel' pang nalalaman.

Gusto ko siyang palayasin pero hindi ko magawa.

Bakit?

Ewan.

"May iooffer ako sayo. Gumawa ka ng mabuti sa kapwa mo para matapos na ang mission ko dito sa lupa at para narin mabuhay ako"

Yan! Tanda ko pang sinabi niya yan sakin nung una naming pagkikita. Baliw talaga.

"I am YOUR GUARDIAN ANGEL. Tutulungan kita, tulungan mo rin ako"

Ganyan na ganyan ang sinabi niya sakin noon nung una naming pagkikita.

"I will help you. Nakikita ko may darating na malubhang sakit sa nanay mo"

Kinilabutan ako sa sinabi niyang yan. Ewan ko ba para kasing totoo. Seryoso pa siya nung sinabi niya yan kaya naman naniwala ako sa kanya.

"Kung ikaw nga ang aking guardian angel nasaan ang pakpak mo at ang bilog sa taas ng ulo mo"

"Eto?"

Nanlaki ang mata ko sa ginawa niya. Biglang may lumabas na bilog sa itaas ng kanyang ulo at may malaking puting pakpak na lumabas sa kanyang likod.

"Naniniwala ka na?"

Hindi ako makapagsalita sa gulat at pagkamangha pero tumango ako sa kanya.

Maya maya ay nawala na ang bilog sa ulo niya at pakpak.

"Ok I will help you"

Ewan ko noon kung bakit ako pumayag dahil na rin ata sa sinabi niya na may malubhang sakit ang darating kay mommy.

Now Im leaving with my GUARDIAN ANGEL.

Your Guardian Angel [COMPLETED] -UNEDITEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon