Callia's POV
Andito ako ngayon sa outer space, nalutang.
*End*
___________________________________________So yeah! Tapos na yung story na 'to. Tinamad na ako. Namatay na sina Callia at Seb. Hahaha... wala daw kasing forever!
Syempre joke lang yun. Here's the real update^_^
___________________________________________
Callia's POV
Kasama ko si kuya Donny ngayon. Nasa sasakyan palang kami... otw sa hotel kung saan ang venue ng reunion. I really can't believe this! Kinakabahan ako sa reaction ng mga tao pag nakita nila ang bagong ako. Well, bakit nga ba ako kinakabahan? Huh?! Sabagay... I shouldn't be nervous. Kasi, makikita nila ang tunay na ako. I'm not having my revenge, ipapamukha ko lang sa kanila na hindi ko deserve na ma-bully. Who you sila sakin! *smirks*
"We're here." ,ani ni kuya Donny. Kasama ko si kuya Donny kasi ginawa syang escort ko ni kuya Brylle. Arte noh? Kala mo may debut. Tss...
Pumasok na kami sa hotel. Sa grand ball room blah blah blah kami dumiretso. Pagpasok ko ngayon, I mean namin ni Donny, nakuha ang atensyon namin.
"OMG! Who is she? Ka-batch ba natin yan? Ang ganda nya!"
"Ahhhhhh!!!! Sya yung sikat na model sa America!! Si Coreen Anderson!" ,sabi nung isa. Oh yeah, si Janina nagsabi nun. Classmate ko dati. Well, second name ang gamit ko pati yung middle. Kaya kilala ako bilang Coreen Anderson.
"Pa-picture tayo! Ang ganda nya! Yung outfit nya!! My gash! Ang sexy nya! Nakaka-tomboy. Shet!"
Syempre, hindi mawawala ang bashers. Tss... ang grupo nina Lorraine. Ang nambubully sakin noon. Ang mortal enemy ko, at kaagaw ko kay Seb.
"Who's that f*ck*n' b*tch?! Ang landi nya!"
"Eww... halatang nagpa-plastic surgery."
"Ang pogi nung kasama nya. Mukhang mayaman. For sure pineperahan lang ni slut si pogi."
What The Fuck?! Ang sarap nilang ipakain sa ahas. Tss...
"Ladies and Gentlemen, let us all please welcome, the owner of this hotel, the ugly nerd dati, but now, she is well knowned as the famous model in America, daughter of the billionaire, miss Callia dela Vega." ,sabi nung emcee. Umm... kami ba may ari ng hotel na 'to?? DV grand hotel? Ahh... oo nga.
Naglakad ako kasama si kuya Donny, patungo sa table kung nasaan sina Yassi, Abby, Nami, kuya Brylle, James, Quentin at si Seb?! Ghad... kinakabahan ako ah.
"Ganda ng entrance mo ah!" ,pang-aasar sakin ni James na ngayon ay ka-holding hands ni Yassi
"Malay ko bang kami may ari nitong hotel!" ,ani ko.
"Hahaha... sabagay..." ,baling sakin ni James
"Bessy... may ipapakilala ako sayo!" ,sabay higit sakin ni Abby papunta kay... wtf?!
"Callia meet my brother Sebastian Rodriguez... ang lalaking sinaktan ka noon nang hindi nya sinasadya. Ang lalaking minamahal ka kahit matagal ka nang nawalay sa kanya. Mahal na mahal ka nyan bessy... akala kasi natin na he cheated on you but he didn't. So ito nga si Sebastian, gustong magpaliwanag sayo... at Seb, this is my best friend Callia dela Vega, your ex. Ang babaeng panget pero minahal mo noon at patuloy na minamahal ngayon. Ang babaeng ubod ng ganda at sexy ngayon kaso cold-hearted na sya. Ang babaeng nag-move on pero di pa ata nakakamove on... hehehe... oh Sebastian, take her hand, bring her to any place you want basta wag kayong lalayo. I mean dito lang sa hotel pero kahit saang parte dito ng hotel, take care of her... explain everything to her kasi handa na syang makinig... love her as much as you can... but please don't have sex with her yet. Ayoko pang makuha ang pagka-birhen ng kaibigan ko. Hahaha..." ,at iniabot ni Abby ang kamay ko kay Seb. Napatingin ako sa lahat except kay Seb. Naka ngiti lang sila nang nakakaloko. Aba! Planado... at alam din ni kuya Donny at ni kuya Brylle?! Psh.
"A-Abby! Nasisiraan ka na ba?!" ,akmang bibitaw ako kay Seb nang bigla nya akong higitin palayo
"Thanks for the trust guys!" ,pahabol ni Seb bago kami tuluyang lumabas ng ball room.
"S-san tayo pupunta?!" ,tanong ko
"Sa puso ko." ,then he winked
"Ugh! Hindi ka parin nagbago!",sigaw ko
Hindi na sya nagsalita. Sumakay kami sa elevator at pinindot nya ang 20th floor. Hinigit nya ako palabas at dinala sa room 2016. Anong balak nito?!
"Don't be nervous. Kakain lang tayo dito at mag-uusap." ,at hinaplos nya ang pisnge ko
"A-anong kakainin natin?" ,I asked while not looking at him
"Isa't isa. Magkakainan tayo, babe." ,wtf!
"S-Seb... h-hindi nakakatawa..."
"Hindi naman ako nagpapatawa eh. Pero mag-uusap lang tayo... yun lang... at kakain." ,I sighed and just smiled at him
Pagkapasok namin sa room, hindi ko inaasahan ang aking makikita. Pumatak ang mga luha ko. Humikbi ako pero tinakluban ko ang bibig ko. Napatingin ako kay Seb... he stared at me for a sec at pinunasan ang luha ko... he did this for me?! Ang ganda!
*End*
___________________________________________Readers! Next update is tomorrow. Wag kayong mag-alala, hindi pa matatapos ang story na 'to. Madami pang mangyayari. Hahaha... loveyoulots. Ciao!
BINABASA MO ANG
REUNITED Ex Lovers (COMPLETED)
RomancePaalala lang guys, some of the contents here are matured. WARNING ko na yun ah! (wala kasi akong maisip na story description eh)