Chapter 10

125 4 0
                                    

******

*SPG Alert*
(Part One)

Sa mga hindi open-minded, skip this chapter. Please lang po. Ayoko ng mga mean comments. Binabalaan ko na po kayo! This is Rated SPG!

******

Callia's POV

     Kasalukuyan kaming andito sa elevator nang biglang himasin ulit ni Seb ang bewang ko at ibinaon ang kanyang mukha sa aking leeg. Shit ano ba 'to?! Kinabahan lang ako dahil tinukso kami nina Abby na baka daw may mabuo. Ugh!

     "S-seb, what are you doing?" ,nilingon ko sya at sa hindi inaasahan, nagtama ang aming labi. Hinalikan nya ako na parang sabik na sabik, at lasang alak ito. Pumikit ako at tumugon narin sa kanyang mga halik. I wrapped my arms around his nape to deepen the kiss. Ugh! Nakakalasing yung mga halik nya!

     Nagulat ako nang bigla nya akong kargahin at nagtungo kami sa kwarto without breaking the kiss

     "Love, I want you to be a f*ckboy again this time. Just this night, I want you to fuck me. Please..." ,I begged. Naramdaman ko ang kanyang isang kamay sa kaliwang dibdib ko. At ang isa ay pinipisil ang pwet ko....

     "I want to fuck you hard baby... pero gentle lang muna ako kasi ayokong masaktan ka."

     "O-okay..." ,at ayun sinunggaban nya muli ang aking labi. Dahan-dahan nyang tinanggal ang aking saplot sa katawan. Wala nang natira kundi ang pang-ibaba ko na lang. Pinagmasdan nya ang aking dibdib na syang ikinahiya ko. I covered it using my long hair...

     "Hey, don't cover it. It's beautiful... I love it baby..." ,at nilamas nya ang dalawa kong s*s*

     "Seb!!! Hmm..." ,I moaned. Akmang isusubo nya ang kanang dibdib ko nang pigilan ko sya. "N-no! I-it tickles!"

     He flashed a smile, at, "Sorry, my love... I really can't help it." ,kasabay nun ang pagsisid nya sa aking naglalakihang dibdib

     "Ahhhh!!!" ,I screamed. Patuloy sya sa pag sakop sa aking mga s*s* at pababa sa aking pusod at sa.... "Ahhhhhh!!! Shit, Sebastian!" ,I screamed at the top of my lungs dahil dinilaan nya ang gitna ko.

     "Hmm... masarap ba?" ,hinawi nya ang hibla ng tela na nakaharang sa perlas ko. Muli, ay dinilaan nya ito.

     "Oh no.... baby... hmm... diinan mo pa! Ugh!" ,ungol ko. "Ansarap! Shit!" ,tinanggal nya ang panty ko. I mean, pinunit nya.

     Fininger nya ako. His middle finger was inside me. At first he move it slowly pero pinabilisan ko na sakanya. "Hmp....hmm... baby... ohh..." ,sinabunutan ko na sya. Sa sobrang sarap ay napapaliyad na ako. Maya-maya nakaramdam ako ng parang may gustong lumabas sakin.
 
     "S-seb, I think naiihi ako." ,he just smirked

     "It's not your pee, it's your cum. Com'on, let me lick your pussy again para malabasan ka na." ,and then, he winked.

     "Ugh!!! Oh no, Seb!! I'm cumming!!!"
,mas diniinan nya ang pagdila nya sa'kin at mas binilisan. Hanggang sa labasan na ako. He taste my juice. Dinilaan nya ito at parang nililinis nya ang aking cum. Napagod ako sa kaka-ungol at kakaliyad kaya naman bumagsak ako sa kama. Tinabihan ako ni Seb at niyakap.

     "I love your sexiness." ,aniya

     "T-thanks..." ,at namula ako

     "Mahal ko, pleasure me naman. Please?" ,at nag-pout sya.

     "L-love, a-alam mo n-namang w-wala akong a-alam sa ganyan eh... I'm not expert. Y-you know what I mean." ,sabay yuko ko

     "Hmm... it's ok. I'll teach you. Here help me with these." ,sabay turo nya sa damit nya. Dahan-dahan ko syang tinanggalan ng saplot. Huli kong tatanggalin ang brief nya nang mapansin kong bukol na bukol ito.

     "B-baka hindi kasya? Anlaki kasi eh..."

     He chuckled, "Edi pagkakasyahin... come here sweety." ,lumapit ako sakanya. "I promise that everytime na hahawakan kita, I'll be gentle. Kung kailan mo gusto ng rough, tsaka ko lang yun gagawin. Okay? And it's love we're talking about. And not lust."

     "Okay."

     "Halika, tuturuan na kita. Pumwesto ka sa harap ko. Then lumuhod ka." ,gaya ng sinabi nya ay lumuhod ako sa harap nya. Sinenyasan nya akong tanggalin ang underwear nya. Tinanggal ko naman iyon at nakaramdam ako ng takot. Shet! Ba't ang laki?!

     "Don't worry, like what I've said, we'll take it slow. Let's be gentle. First, isubo mo 'to." ,sinubo ko naman ang kanina pa nyang naninigas na ari. Pinilit kong pagkasyahin sa bibig ko. Tinulungan nya akong ipasok iyon sa bibig ko. Nang maka-adjust na, ginawa kong lollipop ang kanyang ari.

     "Ugh! Fuck, baby!! You're doing good!" ,at ayun, patuloy parin ako. Labas, pasok, at pagdila ang tangi kong ginagawa sa ari nya.

     "I'm gonna cum!!" ,at nilabasan sya sa loob ng bibig ko. Nagda-dalawang isip ako kung lulunukin ko o idudura. Good thing na itinapat nya ang t-shirt nya sa bibig ko, sign na ipinapadura nya ito. Dinura ko na ito. Nalasahan ko ang cum nya... hmm? Masarap naman, ata? Ewan ko! Hehehe...

     "Baby, can I enter?" ,I nod as an answer. Pake nyo ba? Hehehe...

     Slowly, he entered my entrance. Napapaiyak ako sa sakit. Nang makapasok na ng buo ang kanyang ari, inintay nya akong makapag-adjust.

     "Love, I-I think I'm ready..." ,and with that, dahan-dahan na syang gumalaw. "Ahhhh!!! Ansakit!" ,my tears are rolling over my face. Hinalikan nya ako sa labi, to ease the pain, I guess?

     "Hush baby..." ,dahan-dahan at unti-unti akong nakakaramdam ng sarap

     "B-babe, faster!!" ,I yelled. Bumayo sya ng bumayo nang sobrang bilis.

     "Ohh... shiittt!!!" ,sabay naming ungol.

     "Ahhh!! Ansarap! Baby, I'm cumming..." ,ani ko

     "Wait for me baby... oh there... sabay na tayo. In 1...2...3!! Ahhh. Ang sarap mo..." ,sabay kaming nilabasan. At kasabay ng cum ko ang dugo. So? This is it! Sya ang naka-angkin. Haysss...

     "I love you, goodnight." ,I whispered at umayos na ng higa. Pumikit na ako.

     The next thing I heard is his voice saying, "Goodnight din baby ko. I love you too... sweetdreams." ,and he kissed my forehead.

*End*
___________________________________________

So mga bes! Pinaghirapan ko 'tong chapter na 'to. My Gash! Sana naman magustuhan nyo. Hehehe... Vote&Comment. Loveyoulots! Ciao!

Dedicated to INeedUnmin again. Request granted girl. Sana naman magustuhan mo. Hehezzz...

P.S: I'm not really good at bed scenes... kung di kayo nagka-goosebumps, sorry na lang. Mwehehehe....😆

REUNITED Ex Lovers (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon