Callia's POV
Yay! Bati na kami ni Seb!!! Hihihi... papunta kami ni kuya beach resort nina Nami sa Batangas. Andun daw sila eh. As usual, dala ko ang aking maleta na punong-puno ng mga damit. Alam nyo kung bakit? Well, yung mga haliparot kong kaibigan humihiram sakin... scratch the 'humihiram' and change it into hinihingi. Hahaha! Ang gaganda daw kasi ng mga damit ko eh.
"Hey bitch! Stop day dreamin'!!" ,sigaw sakin ni kuya Brylle. Wtf? Ako, bitch?!
"Hey witch! Stop distracting me! Tss... kundi ka lang unggoy, nasapak na kita. Pasalamat ka allergy at ako sa unggoy eh." ,binulong ko na lang ang huli kong sinabi
"I heard that! Tch! Tara na! Andito na tayo, oh!"
"Ok, ok!" ,at lumabas na ako. Dumiretso ako sa room ni Seb kung sa'n ako mags-stay... wala namang malisya dun. Mahal ko eh! Hehehe...
Naabutan ko syang natutulog sa sofa habang naka-topless at habang nakatapat sakanya ang aircon. TF?! Gusto ba nitong magkasakit?
"Seb, wake up." ,sabay tapik ko sa pisnge nya
"5 minutes, baby..." ,sabay talikod nya
"Sebastian..... samahan mo kami magswimming... please?" ,at niyugyog ko sya ng niyugyog
"Anong oras na ba?" ,he asked while rubbing his eyes
"3:00 pm na po... swimming na kasi tayo... please?" ,pagpupumilit ko. Hehehe...
"Kiss muna." ,sabay nguso nya. Hinalkan ko sya ng mabilis sabay takbo papuntang cr
"Hey! Did you just kiss me? Aminin mo nga Ms. Dela Vega! Pwede na ba ulit?" ,at kinatok nya ang pinto
"Ayaw!"
"Please?" ,I sighed at binuksan ang pinto. Pagkalabas ko, bigla nyang pinulupot ang kanyang braso sa aking bewang. "Baby, pwede na ba ulit maging tayo?" ,sabay dikit nya ng labi nya sa'king leeg. Damn! I can feel his breath and it gives me shivers!
"What do you think?" ,mapang-akit kong tanong. Hinalikan nya lang ako bilang sagot. I responded to his kisses. Dahan-dahan kong ipinulupot ang mga binti ko sa kanyang bewang. Palalim ng palalim ang halikan namin hanggang sa namalayan ko na lang na kami'y nasa kama na.
He cupped my breasts at nilamas nya 'yon. Tatanggalin na sana nya ang bra ko nang may biglang kumatok.
"Shit!" ,we both cursed.
"You should get change into swimsuit. Hinahanap na nila tayo. For sure kasi na sila na yung kumakatok." ,ani Seb
"O-ok"
"About what happened..." ,he paused for a moment and "Just forget it for awhile. Ituloy na lang natin mamaya." ,sabay wink nya na nag-cause ng pamumula ko...
"CALLIA!!! SEBASTIAN!!!! LABAS NA! BAKA MAY MABUO PA DYAN!" ,sigaw ni Nami. Tsk tsk.
"Wait lang! We're coming! Susunod na lang kami!" ,sigaw ko
Nagtungo ako sa banyo at nagpalit ng swimsuit. Two piece sya na black. Gusto nyo makita? Eto oh... tingnan nyo!
BINABASA MO ANG
REUNITED Ex Lovers (COMPLETED)
RomancePaalala lang guys, some of the contents here are matured. WARNING ko na yun ah! (wala kasi akong maisip na story description eh)