Chapter 12

64 1 0
                                    

Abby's POV

     *Flashback*

     "Brylle... *hik* tara sa kwarto... dali..." ,sabay higit ko sakanya. So, sumunod naman sya. Mwehehehe... I've been waiting for this. Lasing na nga talaga ako mga besh....

     "Babeee... *hik* alam mo bang lab kita. As in lab na lab kita.... yieee...." ,tas tinusok-tusok ko sa tagiliran si Brylle. Napangiti sya at umiling-iling. And then, I traced my fingers through his face and started kissing him. Palalim ng palalim ang aming halikan at di ko na namalayang nasa kama na kami and he's removing my top. Ugh! Shit this temptation! It keeps turning me on. At mas lalo akong nag-init nung sinakop nang bibig nya ang isa kong dibdib at yung isa naman ay nilalamas nya.

     "Ugh! Baby... i love you too." ,at ayun na nga. We both took off our clothes and agad nyang pinasok yung ano nya sa'kin.

     "Ahhhh!!!!" ,I screamed

     *End Of Flashback*

     "And the rest is history. Kyaahhhh! Nakakahiya kasi eh. Huhuhu..." ,I squealed

     "Hahaha... sira. Sige na nga. Swimming nlng tayo." ,pag-yaya ni Callia sa'min. Binalikan namin sina Yassi at Mela na kasama na ang boy hood. Hehezzz...

Callia's POV

     Lumapit kami kina Yassi at Mela na kasama na sina kuya Brylle.

     "Uy! Swimming tayo!" ,sigaw ko. Nang makalapit ako ay agad kong hinila sina Yassi at Mela papuntang dagat. Syempre bago kami lumangoy, tinanggal muna namin ang shirt and shorts namin. Yassi was wearing a black one piece with some flowers on it. Abby was wearing blue two piece at si Nami naman ay naka- green na two piece. Syempre di ako mapapatalo. I'm wearing white one piece na may butas-butas sa gilid. Basta yun! Hahaha....

     Lumangoy-langoy lang kami hanggang sa, "Ahhhh!!!!" ,sigaw ko nang may biglang humila sakin pababa.

     "HAHAHAHAHA!!!" ,he laughed. Sinamaan ko lang sya ng tingin at lumangoy na lang sa kinaroroonan nina Yassi. Bwiset sya! Kung di ko lang sya mahal eh. Psh!

     5:25pm. We are packing our things. Aalis na kami dito sa Batangas. At dun na kami didiretso sa airport.

     "Love? Are you done?" ,tumango nalang ako bilang sagot.

     Nasa van na kami ngayon. We're on our way to NAIA, Terminal 3. The squad was looking so tired, so am I. We didn't even get the chance to rest after swimming kasi bigla na lang naming naalala na may flight pa kami ng 7:00.

     As we arrived at the airport we hurriedly go inside so we won't be late for the flight. Time checked, 6:10pm. We headed to our plane. Bakit nga ba ako nage-engish? Tsaka I sounded like a serious lady.Psh! Kuya Brylle booked a private plane for us. We have 3 planes for our companies. Para sa bussiness when we need to go to another country. Our parents has the other one while the other plane was borrowed by our cousin for a family trip. Good thing na may natira pa. So yeah! I'm so excited kaso exhausted.

____________________

     Kyaaaahhhhh!!!!!! Andito na kami!!!! OMFG! I kennat!!!

     "Atih gurl, para kang natatae sa itsura mo. Di malaman kung excited, kinikilig o ewan. Tss..." ,sabi ni Mela.

     "Pfft! Eh kasi nga, nasa Korea na tayo. Which is the place kung saan namin itutuloy yung milagrong gagaw-- aray! Babe naman!!" ,bigla ko kasing binatukan eh. Tss!

     Makapag-ig na nga lang. I took a picture of me but sumulpot ang aking boypren. Psh! Whatever.

*_*_*_*_*_*

calliaxxd_v

*Picture*

calliaxxd_v Korea Bound withaa squaa....

*_*_*_*_*_*

   After posting the pic, as usual madaming likes, comments and repost.

     "Beshy... bukas na b-day mo. Pa'no ba tayo magpaparty??" ,ani Nami

     "Leave that to me!" ,then Seb winked.


     "Kyaahh!!!! May pasabog effect/ pa-surprise ang lolo natin!" ,sigaw ni Yassi. Srsly?

     "Whatever. Mamamasyal na lang kami at magsh-shopping. Boys kayo na bahala sa preparation ah! Kuya Seb! *whispers something*" ,ehh? Okay.

     "Sure thing babe." ,at ayun. Kinaladkad na ako ng mga bruha sa kahit saan. This is gonna be a very loooooong..... vacation. Haysss.

*End*
___________________________________________

Sorry for the very matagal na update. Pasukan na eh. Umabot tuloy ng ilang linggo ang hindi ko pag-update. Sorry talaga. Btw, here's a short update. Siningit ko lang 'to before I do my assignments. Vote&Comment guys! Loveyoulots!

P.S: Nagseselos na ako ah! Huhuhu... nakakainis yung malanding yun. Like srsly?! Di naman sila. Tss...

P.P.S: Don't mind my kadramahan. Mwehehehe...

REUNITED Ex Lovers (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon