Callia's POV
"Love, wake up na. We need to eat breakfast. Baka sikmurain ka nyan." ,gising sakin ni Seb
Babangon na sana ako nang makaramdam ako ng pagka-hapdi at kirot sa ibaba ko. Di ko na mapigilan ang mapaluha.
"L-love..." ,I whispered as I was in pain
"Masakit ba? Teka lang ah! Dyan ka lang." ,he gave me a peck on my lips tapos lumabas ng kwarto. Minutes passed at bumalik na sya. He was holding an ice pack.
He smiled and say, "Love, open your legs wide." ,unti-unti naman akong bumukaka sa harap nya. FYI, hubad pa ako. Nakakahiya pero, mahal ko sya eh. At wala na dapat akong ikahiya, diba?
Naramdaman ko na lang ang malamig na paglapat ng yelo sa aking gitna. Unti-unti, ay nawawala na ang sakit.
"You good?" ,I nodded as an answer.
Pumunta ako sa banyo upang maligo. But before I do my morning routine, tumingin muna ako sa salamin at napansin ko ang mga iniwan nyang love bites na kung tawagin. Napangiti ako, remembering the things we did last night. It was so memorable for me. First time ko yun kaya gagawin kong memorable. Hehe..
Ginawa ko na ang morning routine ko. Naligo ako at nagbihis. I'm just wearing a white v-neck shirt with black short shorts at sandals. Bumaba na ako sa lobby at dumiretso sa restaurant at naabutan ko sila na kumakain.
"Good moaning, Callia!" ,sigaw nina James at kuya Quen habang nakangisi. Wtf?! Nang-aasar ba sila?? Bahagya naman akong namula. Napatingin ako kay Seb na ngayon ay naka ngisi rin.
"Sinabi mo noh?" ,bulong ko sakanya nang makalapit ako. He just smirked at me.
"Don't worry. Di lang naman tayo eh. Lahat din sila. Hahaha. Diba guys?!" ,napansin ko naman ang pamumula nina Abby, Naomi at Yassi.
"Hahaha.... oo nga. They are like 'Ohh.. faster baby... mmmph... shit! Baby!' HAHAHA!!" ,sigaw ni kuya Brylle.
"Anubayan!!!! Di nyo manlang inisip ang mararamdaman naming mga babae! Nakakahiya kaya! T*ng*n* nyo!" ,sigaw ni Abby tsaka nag-walk out. Kaya naman lahat kaming mga babae ay sumunod sa kanya. Napansin ko naman na may isang babaeng nasunod din samin na hindi ko kilala. Oh well. Maybe a fan? Hihihi...
Nakarating kami sa beach at umupo sa buhangin. Nabalot kami ng katahimikan nang may biglang nagsalita.
"Hi!!! Ako nga pala si Melanie Punzalan! Girlfriend ako ni Donny!! Hehehe... uyy!! Ate Callia!! I'm a big fan of yours!! Yieee!!" ,napangiti ako. Pare-parehas pala ng taste mga boyfriend namin. Hahaha...
"My name i--" ,she cutted me
"I know your name. Your name is Callia Coreen Anderson Dela Vega. Kapatid ni Brylle Dela Vega na pinsan ng boyfriend ko! Tapos kayo naman sina Yassi at Abiegail Rodriguez at ikaw naman si Naomi Montenegro ang mga beshies ni ate Calli!!! Yieee!! Ang gaganda nyo!!" ,baliw sya mga bes!! ○_○
"Ha-ha-ha! Please lang, wag mo na akong tawaging ate. Halos magkaka-same age lang tayo eh." ,I said
"Hi Melanie! Nice to meet you gurl!" ,ani Yassi.
"Hi new beshie!!" ,masiglang bati ni Naomi
"Hallu, hallu, hallu!!!" ,sabay kaway ni Abby
"Umm... change topic tayo!" ,sigaw ko
"About kaya sa nangyari sainyo ni Seb?" ,nagtataas-baba ang kilay ni Abby
"Ano ka ba! Eh narinig na natin sila kagabi diba? Yung inyo na lang kaya ni Brylle?? Yieee..... sila na ni Brylle." ,pang-aasar ni Yassi kay Abby. Ehh? Sila ni kuya?? Ang swerte nya lang. Mwehehe
___________________________________________
Abby's POV
"Ano ka ba! Eh narinig na natin sila kagabi diba? Yung inyo na lang kaya ni Brylle?? Yieee..... sila na ni Brylle." ,shit naman si Yassi eh. I looked at Callia na nanlalaki na ang mata sa narinig.
"He-he-he... umm? U-umagang-umaga g-ganyan pinag-uusapan n-natin?? A-ano b-ba n-naman k-kayo?" ,ba't ako nauutal? They all just grinned on me. Huhuhu. Lupa, lamunin mo na ako... please lang!
"Abby! Tanga ka ba?? Eh ikaw nga ang nagsimula ng topic eh!" ,sabay batok sakin ni Nami. Srsly? Ba't ko nga ba nagawa yun? Aish! Ang tanga ko nga-_-
"Uy! Alis muna ako. Medyo bata pa ako eh. Hehehe." ,biglang sulpot ni Mela.
"Teka nga?! Ilang taon ka na ba?"
,tanong ni Yassi"Ummm... 21.... hehe..." ,luh? Six years agwat nila ni Donny? Naks naman! Mwehehehe. Di nga nagkakalayo ages naming mga babae. Ako, si Callia at si Nami, 24 years old na. While si Yassi the bagets is 23 pa lang. I mean, kaka-23 pa lang nya last month. So yeah...
"21 ka na pala eh! You should be open minded na. Wala pa bang nangyayari sainyo ni Donny?" ,Nami said
"Last night, he forced me to do that kind of thing but I refused to it. Well nirerespeto naman nya ako. So yeah... tsaka nandidiri ako sa mga ganyan eh." ,ako nga 13 years old pa lang nagsimula ng manuod ng mga porn eh. Mwehehehe... syempre si Yassi ang nagsimula kaya nakinuod na lang din kami nina Calli at Nami. Haha!
"You should join us! Para malaman mo kung anong feeling nung ganun. Tsaka you're in the right age na naman eh. Makikinig ka lang samin okay? Kesa mawalan ng gana sayo si kuya Donny." ,tama si Calli. Hahaha... sana makalusot ako sa kanila. Pinigilan pa nila si Mela kaya naman dahan-dahan akong umaatras para di ko na makwento yung nangyari samin ni Brylle.
"HOY BABAENG BAKLA!!! SAN KA PUPUNTA?!" ,sabay nilang sabi bukod kay Mela. Shemay naman!
"Ummm... s-sa b-banyo? Oo, t-tama! S-sa banyo a-ako pupunta?" ,bakit patanong yubg sagot ko?!!!
"Lika nga bes! Samahan mo ako sa kwaro!" ,pagyaya sakin ni Callia. "Naomi, sama ka samin." ,she smirked. "Yassi, entertain Mela na lang muna ah." ,she added. Inakbayan ako nina Nami at Calli. Bali, pinang-gigitnaan nila ako
"B-bakit t-tayo p-punta sa kwarto?" ,I asked
"Wala lang. Hahaha..." ,ani Nami
******
"Huuyyy!! Ayoko nga.... nakakahiya eh." ,sabi ko. Eh kasi naman, pag dating namin sa hotel room, agad akong hinila nung dalawa papuntang kama. Pumwesto sila agad sa kama. Si Callia, nakadapa na nag-aabang habang si Naomi naman ay sitting pretty sa kama na nag-aabang din.
Alam nyo ba kung anong inaabangan? Yung story dun sa ano... sa nangyari samin ni Brylle. Mwehehehe.... nakakahiya kaya. Ako pa ang nagyaya. Ehhh kese nemen eh..."Ano ba?! Wag ka nang mahiya.... dali!!" ,at inalog-alog ni Calli yung braso ko.
"O-oo na!! Eto na nga oh!" ,pagsisimula ko.
*Flashback*
"Brylle... *hik* tara sa kwarto... dali..." ,sabay higit ko sakanya. So, sumunod naman sya. Mwehehehe... I've been waiting for this. Lasing na nga talaga ako mga besh....
*End*
___________________________________________Sorry for the super late update. I mean not that super late but for me it's still late. Puputulin ko muna ang pagkukwento ni Abby sapagkat di pa ako handang magsulat muli ng kababalaghan. Kasi nga yung last chapter ko, ay talaga namang ako'y nahirapan. Hahaha...Pero readers, ngayon pa lang ay binabalaan ko na kayo na ang next chapter ay magkakaron ng SPG. Maari ring mapahaba ito kaya kung di pa kayo open-minded, skip the chapter nalang. Yun lang. Loveyoulots! Ciao!
BINABASA MO ANG
REUNITED Ex Lovers (COMPLETED)
RomancePaalala lang guys, some of the contents here are matured. WARNING ko na yun ah! (wala kasi akong maisip na story description eh)