1- Torpeng babae

6K 142 8
                                    

Crush,, diba paghanga lang yan. Or should i say love if it's more than 4 months.

Minsan kasi akala mo crush lang yun pala love na.

Sometimes we denied it.

But its for a reason.

Ako nga pala si Sandara Selvaciano, you can call me dara. I'm a Fourth year highschool student. I Actually studying from ----- (secret). HAHAHA.

Okay okay ito na ang topic natin.

I have a crush actually since we were grade 7 crush ko na siya. Oo crush na crush ko na siya and up to now hindi niya pa alam yun kasi di pa ako nagcoconfess sa kanya. Malapit na ang graduation ball namin and naisip ko na sa graduation ball magconfess kaso parang hindi ko naman kaya.

Malapit na ang graduation namin malapit ng matapos ang junior high namin and parating na kami sa senior high. Hays, ambilis ng panahon.

Makalipas ng ilang araw ay graduation ball na nagayos ako nagpaganda ako para pag magcoconfess ako sa kanya diba maganda ako. Hmm, malapit na mag 6:00pm ready to go na ako nasaan na kaya si Ayesh sasabay ako sa kanila papuntang graduation ball.

Si Ayesh Reyes lang naman ang bestfriend ko siya lang ang tanging nakakaalam na gustong gusto ko si Bryan ng matagal na matagal na matagal na panahon na ang nakalipas pero pahanggang ngayon di pa rin ako nagcoconfess ng feelings ko for him.

Si Bryan, Bryan Fuenteverde lang naman ang taong pinakagugusto ko. He's so popular very popular many girls has/had a crush on him because hes popularity or should i say his personality. Siya lang naman yung tipong matalino, mabait, ahmm! Varsity player and team leader pa san ka pa.

Natapos na ang graduation ball ng hindi man lang ako umamin sa kanya alam niyo na inunahan na naman ng kabangerss na yan. Tsk!

I'm planning to confess him after a graduation but how? Hmm!! Andun ang sari sarili naming family members.

Yung feeling na nagpaplano ka pero lagi naman palpak hays.

Nagpromise ako sa sarili ko na before end of Junior highschool namin ay naiconfess ko na ang feelings sa kanya pero paano to kung hindi ako makakapagsabi sa kanya wala na, wala na talagang pag asa dahil magkaiba na kami ng school next school year and first senior high year. San naman kaya yun papasok?
Di naman ako pwede sumunod kasi nakaenroll na ako sa school na papasukan ko.

Fast forward guys:

Ito na graduation na malapit na matapos ang ceremony ng mga prof's namin. Pwede ko na ba siya hilain. Char lang nakakakaba talaga. Hays!

Ff.......:

After ng graduation ball. Graduation na ng all junior high school.
Ilang minutes na tapos na. Hays! Paano ba ako makakaaamin kasama namin ang sarisarili namin family. My god.

Pagkatapos ng graduation hinahanap ko siya left right... wala na hanggang sa sumakay na siya sa sasakyan at umalis na wala na paano na to. Haysss.....

P.s: okay guys paalala lang. Haha. If you have a chance grab it now. Dont be pabebe hahaha.

Read>vote>comment

MY CRUSH FALL IN LOVE WITH ME ♥[COMPLETED]♥ [14chapters]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon