12 - Feelings

1.5K 53 6
                                    

"Room"

Naguwian na lahat ng mga kaklase ko at ako nalang ang natira sa loob dahil may ginagawa pa ako sa pagaakalang wala na akong kasama doon nagulat ako ng pumasok sa loob si Bryan.

Bryan????

Sandara pwede ba tayo magusap?
- Bryan

Hmm...tumango tango nalamang ako.

Ibinigay niya sakin ang isang card ng nagiimbita sa isang party ball. Di ko akalain na ibibigay niya sakin ito.

Anong ibig sabihin nito?

Gusto kita makapartner sa isang party ball.
- Bryan

Ahmm...

Inimbita ka ni alex no? Pumayag ka ba?
- Bryan

Hindi ko na sinagot ang tanong niya at nagdahilan muli na may gagawin ako.

Ah, Bryan may gsgawin pa pala ako.

Teka lang.
- Bryan

Hinila niya ako at napasandal ako sa dingding at lumapit ang mukha niya sa mukha ko.

I love you Sandara ♥
- Bryan

Nagulat lamang ako ng sabihin yun sa kanya.

Ikaw ba gusto mo parin ba ako?
- Bryan

Sabihin mo
- Bryan

Nahihirapan akong magsalita hindi ako makagalaw.
Napasigaw nalang akong bigla.

Napapagod na ako. Sobrang daming nangyayari sa buhay ko. All i want is to protect myself.

Okay, I will not forcing you to answer my question. Ngayon alam ko na.
- Bryan

Umalis na lamang siya at naiwan ako na umiiyak sa loob ng room na yun.
Sumilip ako sa bintana at tinitingnan lamang siya na naglalakad sa baba. Gustong gusto ko siyang habulin pero hindi ko pwedeng gawin yun.

Nakita kong lilingon si Bryan dito sa taas kaya bigla nalang akong nagtago sa isang kurtina para diniya ako makita.

Umub- ob nalang ako sa lamesa kung saan nakaupo si Bryan.

Alex Pov's

Habang tumatakbo ako sa field nakita kong nsglalakad si bryan mukhang pauwi na siya.

Nakaaalubong ko siya ng bigla siyang nagsalita.

She rejected me.

Huh! Napatigil na lamang ako sa sinabi niya.

Okay, nagconfess ka? So ako naman ngayon.

Ang sabi ko.

Umakyat ako sa taas at nakita ko si Sandara na nakaupo sa upuan ni Bryan at nakaub ob sa desk.

Is that bryan's seat?

Tanong ko.

Tumayo siya ng makita ako.

Hmm... anong ginagawa mo dito? Kala ko umuwi kana?
- sandara

Bakit mo nireject si bryan.

Simabi ko sa kanya na magkaibigan parin kami kahit anong mangyari pero hindi ibig sabihin nagtapat siya sakin ay.... basta hindi ko na alam ang gagawin ko.
-Sandara

Sinasabi niya yun habang may tumutulong luha sa mata niya.

Ako ba ang mahal mo?
- tanong ko sa kanya. Kahit alam ko namang si Bryan talaga

Alam mo namang hindi magbabago ang feelings ko sa kanya. Pathetic.
- sandara

Kung akala mong pathetic ako ipapakita ko sayo.
Hinalikan ko siya at itinulak niya ako.

Sorry
Lamang ang nasabi ko pagkatapos nun.

Sasampalin niya sana ako sa halip hinaplos niya lamang ang mukha ko at sinabi.

Ginawa mo lang to para kamuhian kita diba?

Alam mo ba kung bakit ko ginawa kay bryan yun kasi kapag may pinili ako sa inyo may masasaktang isa at ayokong masaktan karin.
- sandara

Sige, alam ko naman. Pwede mo ng tanggapin ang paanyaya niya sayo sa party ball. Okay lang sakin, eto lang ang huli kong sasabihin sayo. Mahal kita sandara. Hinalikan ko nalamang siya sa noo habang umiiyak siya.

P..e.ro....
- sandara

Sige na habulin mo na siya kung di ka pa aalis ngayon baka hindi mo na siya mahabol pa.

Salamat :)

Huli niyang sinabi sakin at tumakbo na. Ako naman napaiyak nalang habang nakasilip sa kanya na tumatakbo na para mahabol si Bryan.

Napatayo ako sa kinauupuan ko ng pumasok ang ex ko na si Cella.

What a nice guy like you.
- Cella

Anong ginagawa mo dito?

Ngayon ako naman ang aalalay sayo.
-cella

MY CRUSH FALL IN LOVE WITH ME ♥[COMPLETED]♥ [14chapters]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon