2 - Unexpected

3K 93 0
                                    

"Senior high school is coming be ready"

Ohh! Damn. Ano kaya ang magiging buhay ko dito.

Daraaaaa,,,,,,,,,

Tawag sakin ng bestfriend ko sa malayuan na nakaupo sa waiting table.

Kala niyo magisa ako no?
No, kami pa ni Ayesh lagi naman kami magkasama neto.

O, andito ka na pala. Are you ready Dara? Let see if we are classmates hahaha.

Sana nga, malungkot na sabi.

Ays, bakit ka malungkot? Dapat happy diba dahil this is are first day in our senior high life and of course in this campus.

Alam mo kung bakit?

Malamang hindi, hindi mo naman sinasabi e.

Lukaret ka talaga syempre im happy naman but a little bit sad that is coz by bryan. Hindi ko na siya makikita and makakasama alam mo naman diba im so sad dahil hindi ako nakapagconfess sa kanya nung junior high palang tayo.
Okay lang yan bestie di lang naman siya ang lalaki sa mundo I'm sure he's not for you he didn't deserving your atention so please stop it bestie. Halika na at marami atang chixs dito I'm sure makakakita ka at hahanapin pa natin ang room natin no.

Hangang sa hinila na niya ako. Lukaret talaga to.

Naghanap hanap na kami sa nga wall ng rooms and guess what i see. Really! I can't move.

I see Bryan Fuenteverde's name. Is this really true? Classmates kami?

Biglang nabago ang mood ko sa pagiging excited into Asa ka naman.

Hindi ko na pinansin kasi naisip ko na imposible naman yun what if he's not the only person who has the name like that diba.

Sumilip na ako sa classroom na papasukan namin and Me and Ayesh my bestfriend are always classmates.

After kung sumilip iniscroll ko ang eyes ko by left and right to see if nandon si Bryan syempre naninigurado lang pero hindi ko nakita kaya i already go inside and hinanap ko na ang chair ko kung saan may name ko na nakasulat.

Oh! Here! I already find it.

Nasa right side ako malapit sa windows pero hindi ka makakasilip dito dahil kapag nakaupo ka hindi mo abot ang bintana pero kung tatayo ka makikita mo ang nasa labas.

I already get my two books in my bag because it's mabigat na. I open up may desk. Yung desk na to is naoopen siya like atatchicase. (Atachicase?) Tama ba spelling haha. I'm sorry if not?

Nilagay ko na ang two books ko dun and close it. Wala pa ang proffesor namin kaya binalak ko na makipagdaldalan kay ayesh kaso busy e. May kachika hang lalaki. Haha. Okay i will not disturb you.

Kinuha ko nalang phone ko sa bag ko and ang head set ko inilagay ko sa magakabilaan kong tenga ang nagpatugtog nalang.

Your love...

Your love is like a river that flows than thru the air i feel the love inside.....

Mali mali pa lyrics no. Hahaha.

Hanggang sa dumating na ang proffesor namin at nagsitayuan ang lahat syempre ako tinanggal ko na ang pagkakasaksak ng earphone sa tenga ko at inoff song ko muna. After 3minutes ng pagiintroduce ng prof ng name niya and schedule sa kalagitanaan nun ay may lalaking kumatok at the back of door.

I'm sorry Sir I'm late.

Okay Mr.??

Fuenteverde po.

Okay Mr. Fuenteverde don't do it again okay dahil first day of class i accepting all lates but the next day i will not accepting that okay understood class?

Yes proffesor Jally- All

Sounds familiar. Sabi ko sa isip ko.

Hindi ko nililingon. I wish is not him.

Mr. Fuenteverde go to your seat.

Okay, thank you Prof Jally

Nang umupo na siya sa chair niya di pa ako tumitingin sa kanya ng bigla akong kinalabit ni ayesh na nasa likuran ko lamang.

Oh, bakit?

Look at him.

Who?

Bryan is our classmate.

What??? Nanlaki ang mata ko nagwiwish pa ako sa isip ko na sana hindi siya kaso wala e sinabi na ni ayesh.

Tumingin na ako sa kanya and then tanan. Nakatingin si prof namin.

He's sitting the corner of the center of the room and me the left side katabi ng windows.

Bale and itsura ng chair is 5 rows by side and 5 rows by.... hays, hirap paliwanag hahaha.

Basta ganto.... illustrate ko by using this ● hahaha.

We have 5 rows here ( kalokohan ko)

● ● ● ● ●

● ● ●so on

● ● (●)<hes here so on

(●)and im here ● ●so on

● ● ●so on

Yan ganyan gulo ba? Hahaha basta intindihin nalang natin hahahah.

I can't believe he is my classmate after all.

"DESTINY BA KAMI"?

Shoo,,, erase erase.

Syempre syempre umiral ang kakulitan ko no makalipas ang ilang buwan.

To be continued:

Damn,, whats happening?

Kusang lumalapit ang chansa. Haha. Char lang.

Turn into
Next chapter

Read<vote>comment

MY CRUSH FALL IN LOVE WITH ME ♥[COMPLETED]♥ [14chapters]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon