Bryan Pov's
Nasa paborito naming tamabayn kami ngayon ng girlfriend kong si Alice habang nagkikwentuhan. Hindi ko na nararamdaman yung dating special sa aming dalawa hindi ko na nararamdaman lahat nga bagay na nararamdaman ko dati sa kanya at sa tuwing nagkikita kami ni Alice iba naman ang nasa isip ko at para bang lagi akong lutang pag siya ang kasama ko.
Alam mo natatandaan ko nung nililigawan mo palang ako dito tayo laging nagkikita diba. Andaming nagabago sa mga buildings dito. Dati wala yang pinakamataas na building na yan pati yang bridge wala pa niyan dati. Andami talagang nagbago.
Habang tinuturo ni Alice ang bawat nadagdag sa lugar na yun.
Oo nga napakaraming nagbago.
Lumakad si Alice at umupo sa isang bench. Habang nakatingin pa ako sa mga building na yun ay nagsasalita siya hanggang sa.
Alam mo ako rin nagbago na rin ako.
Kumunot ang ulo ko at nilapitan siya.
What do you mean?
Simula ng magsimula ang career ko sa modeling na yun para bang naramdaman ko na nagbago na ang lahat lalo na ako. And most of all ang sating dalawa. Alam mo mahal kita Bryan but for now my career is much important than you thats why..--
Hindi ko na tinuloy ang sinabi niya at sumagot na ako
Hahaha,, are you breaking up with me?
Nahulaan mo... sagot niya
Natatawa ako na parang naiiyak at medyo masaya di ko alam kung ano ang magiging emosyon ko.
Lumayo ako sa kanya at pumunta ulit para pagmasdan ang mga building habang may pumapatak na konting luha sa mata ko.
Don't cry, alam mo naman na ayaw kong nakikita kang umiiyak diba. Marami na kasing nagbago at hindi ko maipaglaban ang feelings ko hindi ako deserving sayo sa ayaw ko man mas importante ang career ko kaysa sayo and i know you change too iba na ang laman nito.
Sabay hawak niya sa dibdib ko kung saan banda ang puso ko.
Yan, thats a reason why?
Nagulat nalang ako naging selfish ako dahil hindi ko sinabi ang side ko sa kanya at diko nakikita at alam ang nararamdaman niya.
After ng conffesion namin sa isat isa ay imihatid na niya ako sa bahay ko dahil wala naman akong sasakyan haha siya meron.
Salamat Alice :)
Fast forward:
2 weeks past nagkita kami ulit ni Alice at ibinalik ko sa kanya ang mga hiniram kong Cd's and books.
Alice ito na pala ang books and cd's. Salamat pala sa pagpapahiram mo sakin niyan.
You're welcome anytime.
Hiniram ko yan nung kami pa.
Ahh! Alice i want to say thank you for everything we've done together thank you for happiness, smiling and sadness. Thank you so much.
Salamat din sa lahat dahil naging mapagmahal at maalaga kang boyfriend and super protective thank you so much.
Sige, nasabi ko na lahat ng dapat kung sabihin sayo.
Goodbye
Yan na ang last word ko sa kanya at umalis na palayo sa kanya.
Alice Pov's
Goodbye din My ex boyfriend Bryan. I love you so much.
♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡
Hello guys!! Nagustuhan niyo ba ang story ko? Feeling ko ancorny at ampanget nito haha pero ginawa ko ang lahat paaa mapaganda to sana maraming magbasa neto. May next chapter pa turn ito next >>>>>>>>>
Don't forget to read>vote>comment
Or just simply click my name at the right side then open it click the green botton na may nakasulat na FOLLOW. Hahaha. Thanks :)
BINABASA MO ANG
MY CRUSH FALL IN LOVE WITH ME ♥[COMPLETED]♥ [14chapters]
Roman pour AdolescentsCrush respeto. Pwede ba crush mo din ako? Written by: CrisantaShining✨