Kinabukasan
Kinuha ko ang bag ko sa chair kung saan ito nakapatong.
Inilapag ko sa higaan at kinuha na rin ang uniform sa cabinet at pumasok na sa banyo at nagsimula ng maligo pagkatapos kong maligo ay inayos na ang sarili at bumaba na.
Kakatapos ko lang magbreakfast lumabas na ako ng bahay at magbabiyehe pa ako.
Mga ilang minuto lang bumaba naako sa tren at naglakad na papuntang school.
Pagpasok ko nakita ko si Bryan na kinukuha ang Shoes na pangloob sa locker niya binati ko naman siya habang kukunin palang din ang akin.
Goodmorning
Goodmorning din :)
Nauna siya sakin at papasok palang ako ng room nakita ko ng nakaupo siya dun sa upuan niya at kausap ang ibang boys.
Habang ako kausap ang ibang girls.
Dumating na ang prof namin at nagsimula ng magdiscuss.
Blah,,,blah,,, blah
Matapos ang isang oras ng pagdidiscuss ay nagdismiss na ng class ang mga teachers dahil may meeting ang mga guro.
Hindi ko na nakakasabay si Jacob simula nung araw na sinabi ko sa kanya na hindi ako deserving na magustuhan niya kaya ngayon wala akong kasama.
Nasa mrt na ako nagiintay nalang ako ng tren para sakyan.
Oo, tama kayo tren.
(Mala Japanese lang. Haha tren kasi ang sinasakyan sa japan may napanood ako na story and yung sinasakyan nila ginaya ko dun)Ps. Yun lang ginaya ko and most of all gawa gawa ko na.
Hays napakwento na naman ako hahah. Okay topic na tayo.
Nakasakay na ako sa tren. Nakaupo ako sa center ng lolo at lola haha. Ano to??? Goshhh....
Makalipas ang ilang minuto bumaba na ang dalawang matanda. Ano ba yan para akong pader sa kanila na nakaharang magasawa pala yun pumagitna pa ako. Tangengot ko talaga hahaha.Umandar na ulit ang tren napalingon ako sa may pintuan ng tren at nakita ko na andun si Bryan. Biyehe din pala siya. Ngayon ko lang siya nakita.
Pumunta ako sa bandang pintuan din. Nasa left side ako siya nasa right side.
Nagsalita ang Human Voice. (Female Voice siya)
-Maari munang lumayo ang mga pasahero na nakapwesto sa gilid ng pintuan ng tren malapit na tayo sa susunod na stasyon.
Ngumiti lamang kaming dalawa at kinausap niya ako.
Kamusta- bryan
Nagulat naman ako napaangat ang ulo ko galing sa pagkakayuko dahil nagsalit siya bigla.
Ah...eh.. okay lang naman ako ikaw ba?
Okay lang din. Ah malapit na ang estasyon ko. Bye i have to go.
Lumabas na siya ng pinto ng magbukas ito.
Biglang sumagi sa isip ko na magconfess na.
Bumaba na ako sa tren at hinabol siya.
Bryan... bryan... bryan....
Napatigil siya sa paglalakad habang ako tumatakbo pa.
Hooo..... hooo... - paghingal ko dahil napagod sa pagtakbo
Oh, Sandara bakit?
Bryan?
Hmm...- bryan
I..
Hmm..- bryan
I...like you
Ahhh, Thank you.
Yun lang ang tangi niyang sagot pero nagsalita siya ulit.
Pero may girlfriend na ako.
Okay lang Bryan I'm happy dahil nasabi ko ang nararamdaman ko sayo dati ko pa ito nararamdaman matagal na kitang gusto junior high palang tayo gusto na kita and sana kahit sinabi ko ito walang magbago satin sana maging magkaibigan tayo. Still friends.
Oo naman. Walang magbabago :) Still Friends.
Thank you.
After kong magconfess umalis na siya at nginitian na ako. Lumuwag ang pakiramdam ko nung nasabi ko yun dahil sobrang kabang kaba ako kanina nung sinasabi ko ang bagay na yun pero atleast naitawid ko diba?
Nang makauwi na ako sa bahay nagkwento agad ako kay ayesh kausap ko siya sa telepono ngayon.
So ano naamin mo ba?
- AyeshOo di ko nga akalaing sa kalagitnaan pa ng mrt ako aamin sa kanya.
Dun ka talaga umamin.
- AyeshOo, chance na yun e at magkasabay kami sa tren.
Buti naman at naamin mo na matagal mo na yang tinatago e. Ano namang reaksyon niya and sabi?
-Ayeshwala nagthank you lang siya and nginitian niya lang ako.
Diba may girlfriend siya
-ayeshOo sinabi niya yun sakin kanina pero still friends parin kami walang magbabago.
Sana nga. Hahaha. Pero congrats bestie hahaha.
-ayeshThank you bestie. Ay, pahinga muna ako ba bye
Bye din
-ayeshEnd call.....
Hays, buti nalang.
P.s: Buti nalang naamin na niya no.
Let see whats the next.Next chapter
BINABASA MO ANG
MY CRUSH FALL IN LOVE WITH ME ♥[COMPLETED]♥ [14chapters]
Novela JuvenilCrush respeto. Pwede ba crush mo din ako? Written by: CrisantaShining✨