Sandara Pov's
Humanga ako sa ginawa mo Alex. Masaya ako sa ginawa mo. Sorry talaga alam ko mahahanap mo ang babae na mas deserving sa love mo at hindi para sakin yun I'm so so sorry talaga. Sinasabi ng isip ko habang tumatakbo.
Tumakbo na ako ng sobrang bilis hanggang sa mahabol ko si Bryan.
Bryan Pov's
Hindi niya ako gusto. Atleast nasabi ko na sakanya ang feelings ko. Baka nga si Alex na ang gusto niyo niya at hindi na ako.
Sasakay na dapat ako sa tren ng biglang naisipan kong bumalik sa school upang balikan siya.
Nasa hagdan ako nakaupo ng makita kong nasa kabilang lane si Sandara napatayo ako at tumatakbo siya para makapunta sa lane kung nasaan ako.
Lumilingon lingon siya na parang may hinahanap at lumapit naman ako ng nakita niya ako ngumiti siya at lumapit rin sakin habang hinihingal hingal pa.Bakit parang pagod na pagod ka tanong ko.
Hindi ba obvious?
- sandaraHahaha.
Hahaha.Napatawa nalang ako at tumawa rin siya.
Ahhmm... Bryan, sorry sa mga nasabi ko kanina. I like you Bryan. You know how much i love you.
Gusto ko maging tayo
Gusto kita makasama
Gusto ko kumain ng cake with you
And i wish to have a date with you in a cafe.
I want to listen a song with you
And
I want to stay with you in my whole life
I love you and I'm sorry
- sandra
Sandara Pov's
Ahhmm... Bryan, sorry sa mga nasabi ko kanina. I like you Bryan. You know how much i love you.
Gusto ko maging tayo
Gusto kita makasama
Gusto ko kumain ng cake with you
And i wish to have a date with you in a cafe.
I want to listen a song with you
And
I want to stay with you in my whole life
I love you and I'm sorry
Bryan???
Yes?
- BryanPwede ba kita makadate sa party ball. Pagyayaya ko sa kanya.
Tumawa lamang siya at sinabi.
Oo naman at niyakap niya ako ng mahigpit at niyakap ko rin siya.
I love you so much sandara
- BryanI love you too
- Sandara♥THE END♥
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡Boring ba guys ang Ending? Hehe. Comment lang kayo guys if yes. Ahmm,, If gusto niyo ng second story nito. Ano kasi eh, short wattpad stpry lang to. Pero comment kayo. Don't forget to FOLLOW ME.
READ
VOTE
COMMENTThank you :)
BINABASA MO ANG
MY CRUSH FALL IN LOVE WITH ME ♥[COMPLETED]♥ [14chapters]
Teen FictionCrush respeto. Pwede ba crush mo din ako? Written by: CrisantaShining✨