Kakatapos lang festival namin successful naman ang pamumuno naming tatlo ni Bryan at Alex di ko akalaing marami din palang alam si Alex pagdating sa ganun.
Makalipas ang apat na buwan namin. Napakasaya ng apat na buwan na yun kahit maraming nangyayari.
Niyaya ako ni Alex na lumabas at manood ng fireworks display sa isang plaza.
(Walang Povs ang ibang Cast, lagyan nga natin)
Alex Pov's
Niyaya ko si Sandara sa isang fireworks display para naman mas sumaya siya.
Pumasok ako sa isang restau.. kung saan may stundent job si Bryan.
Hey, bryan
Anong ginagawa mo dito?
May date kami ni Sandara
Huh? San.
Bakit mo tinatanong you rejected her nga diba and wala naman sayo yung feelings niya diba.
But were still friends together.
So, wait. I will let you see this. Inerase ko ang lahat ng contacts ko kahit yung sayo din. Look... Kay sandara lang ang nakasave because i already fall inlove with her.
Ano? Pumunta ka lang dito para ipakita yan.
Hindi lang yan. Hmm,, gusto ko lang din sabihin na seryoso ako sa feeling ko sa kanya.
Oh, andyan na siya.
Papasok na si Sandara sa restau at nakatingin lamang siya kay Bryan.
Sandara Pov's
Nakita ko si Bryan na nakapang waiter na damit at nakira ko rin si Alex pumasok ako dahil pinapasok ako ni alex nakatingin lang ako kay Bryan ng pumasok ako at tumayo na si alex para lumabas na kami. Pumunta kaming Plaza dahil dun gaganapinang fireworks display nila.
Habang naglalakad kami pinapatawa ako ni alex natatawa lang ako sa kanya dahil kahit papano makikita mong mabait siya at gwapo. Hahaha. Charot charot mo.
Nawala ang ngiti niya sa mukha ng may nagsalitang babae.
Alex, is that you? What a coincidense.
Is she your girlfriend.No. No.... sagot ko
Bigla namang singit ni Alex.
Hindi pa, pero kung magiging non of your business.Galit ka pa ba sakin? Tanong nung babae sa kanya
Nagulat ako ng biglang nagtaas ang boses niya.
Hmm,, Cella may lakas ka pa ng loob para kausapin ako? Ha? Pagkatapos ng ginawa mo sakin. Teka! Lintek anong mukhang yan ang ipinapakita mo sakin ha. May kapal ka pa ng mukha para magpakita sakin?
Wait.....
Di na nakapagsalita ang babae dahil bigla naglakad palayo si Alex at ako naiwan bago ko ito sundan nagsorry muna ako para mauna na.
Pasensya na.
Teka wait, wait lang alex ano ba ang problema?
Tanong ko
Siya yung babae na lumapit lang sakin para mapalapit sa bestfriend ko.
Huh!? Pero dapat dimo siya pinagtaasan ng boses. Kinausap mo dapat siya ng maayos.
Ayoko siya makita at kausapin. Siguro ngayon alam mo na ang nagyari.
Tumayo siya at hinawakan ako sa magkabilaan kong balikat.
May gusto akong sabihin sayo.Bigla niya akong niyakap at bumulong siya sakin na parang umiiyak iyak pa.
I love you sandara. I already falling inlove with you.
At biglang nagsilabasan ang fireworks sa kalangitan ( FIREWORKS)
Huh? What a nice joke.
Yun lamang ang tangi kong nasabi sa pagaakala kong nagbibiro siya sakin.
I'm not joking sandara totoo ang nararamdaman ko para sayo. Kung ibibigay mo ang love mo sakin at kakalimutan mo na ang kay bryan ipapangako ko sayo na mamahalin kita. May girlfriend na siya at alam mo yun sandara. At alam mo na mahal niya ang girlfriend niya.
Please, gusto kong maging tayo gusto kitang ligawan kung papayagan mo ako.
Hindi ako makagalaw at makapagsalita sa mga narinig ko sa kanya.
Okay, hindi kita pipilitin na sagutin ang tanong ko pero maghihintay ako.
Lumakad na siya palayo sakin at lumingon saka ako nginitian.
BINABASA MO ANG
MY CRUSH FALL IN LOVE WITH ME ♥[COMPLETED]♥ [14chapters]
Teen FictionCrush respeto. Pwede ba crush mo din ako? Written by: CrisantaShining✨