Đụng độ

7.6K 444 42
                                    

Sáng sớm tại biệt thự Đoàn gia.

-Daddy, mammy có được phép ra khỏi nhà không?

-Không.

-Mammy không được đi dạo?

-Không.

-Mammy sẽ buồn a.

-Có daddy bên cạnh, cam đoan mammy sẽ không buồn.

-Cha đang đánh giá quá cao tầm quan trọng của mình?

-Hoàn toàn hợp lí không phải đánh giá.

-Daddy, cha nghĩ xem, mammy đang có tiểu đệ đệ,Bảo Bối nghe nói người có thai sẽ rất nhanh buồn. Tránh buồn phải đi chơi, đi chơi tất nhiên phải khỏi nhà.  Mammy vui thì tiểu đệ đệ vui,tiểu đệ đệ vui thì sẽ nhanh chui ra, không làm khó dễ mammy.  Daddy thấy Bảo Bối phân tích có hợp lí không?

-Giờ cha đã biết tại sao các Giáo Sư ở Harvard lại muốn có con bên cạnh rồi.

-"Tại sao a? " Dĩnh Nhi mở to mắt không hiểu hỏi.

-Vì con nói quá nhiều, khiến họ có hứng thú làm việc hơn là nói chuyện với con.  Vậy mỗi lần không có hứng thú với công việc là họ lại muốn có con bên cạnh.

Mỗ cha ung dung đáp, ông là đang trêu chọc đứa con gái này của ông thôi. Thực lực của Bảo Bối , ông biết rõ.

Đoàn Dĩnh Nhi đen mặt.  Daddy, cha quá khi dễ con rồi.  Thật không thể không nhìn cha bằng ánh mắt coi thường.

Uất ức quay đầu sang mỗ mẹ. Đôi mắt xanh dương mang đầy vẻ cần vỗ về.

-Mammy, Bảo Bối hảo thương tâm, hảo cầu vuốt ve, cầu yêu thương,cầu sủng ái...

Mỗ mẹ vui vẻ cười ra tiếng, vươn người hôn lên má phúng phính phấn hồng đáng yêu của Dĩnh Nhi.

-Bảo Bối không thương cha nữa, không để ý cha.  Có mẹ thương Bảo Bối  rồi.  Haha

Bảo Bối hất cằm sang mỗ cha, oai phong lẫm lệ khiêu khích.  Lại rất khí phách chạy lại gần mỗ mẹ hôn lên môi bà, rồi hôn vào bụng có tiểu đệ đệ.

-Con đi mua quà cho đệ đệ mammy nha.

-Đừng nghĩ tới việc lấy lòng em con khi nó mới ra đời.

Đoàn cha như đi guốc trong bụng Tiểu Bảo Bối.

Bảo Bối đen mặt nhìn cha.  Cha, người làm ơn đi.  Từ khi nào mà bao nhiêu suy nghĩ của Bảo Bối bị cha đoán ra hết vậy?!

-Đó là quyền tự do của con.  Daddy không thể cấm.

Nói rồi đi ra ngoài nhờ Tôn bá bá đưa đến trung tâm thương mại.

Mỗ cha mỗ mẹ nào đó ngơ ngác nhìn theo.  Con họ giống ai mà có thể bá đạo như vậy?  Họ thật hết cách với đứa con gái này rồi.

Lắc đầu bất dĩ.

Trường tâm thương mại PLI

Từ lúc Đoàn Dĩnh Nhi đi vào đã có rất nhiều ánh mắt dõi theo cô.  Có si mê,có khen ngợi, có yêu thích, con kinh ngạc và có cả ganh tị. Có ánh mặt xa lạ, tất nhiên... Cũng có những ánh quen thuộc.

Nam chính?? Nữ chính?? CÚT !!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ