Sau bao ngày đợi chờ, Tiểu Bảo Bối cũng đợi được đến ngày nhìn thấy tiểu đệ đệ của mình.
Ngày Đoàn mẹ hạ sinh Tiểu Đường Bảo,Bảo Bối cuốn cuồn chạy khắp Đông Tây Nam Bắc. Nhìn có vẻ như còn nóng lòng hơn mỗ cha.
Đùa gì chứ, có trời mới biết cô ở hai kiếp vẫn luôn mong có em để sai bảo, bây giờ sắp có, sao cô lại không cuốn lên cho được?! Cô thậm chí đã nghĩ xong luôn cái tên cho tiểu đệ đệ của mình.
Ngồi một góc trong hàng ghế đợi, mỗ cha hai mắt dán chặt vào đứa con gái lớn. Cái gì đây chứ? Vợ ông yêu nhất và đứa con ông mong mỏi nhất đang ở trong đó, ông không nóng lòng thì thôi, tại sao con gái bảo bối của ông còn nóng lòng hơn cả ông? Thật đáng suy ngẫm.
-Bảo Bối, là vợ của cha và con trai cha ở trong đó, sao con lại có vẻ sốt ruột hơn cả cha?
Bảo Bối đen mặt nhìn cha mình, cha thật là. Vẫn còn muốn tranh sủng với con?
-Daddy, cha thôi đi. Con là miếng thịt rớt ra của mammy, mẹ đau vì tiểu đệ đệ,con tất nhiên lo. Tiểu đệ đệ cũng miếng thịt của mẹ rớt ra, đồng loại với con, con lo là chuyện phi thường phi thường bình thường a.
-Con và tiểu đệ đệ là con tinh trùng của cha.
Đoàn cha vẫn cứ mặt dày tranh đua. Thật ra ông không muốn "đầu độc" trí óc của đứa con gái bảo bối nhưng vì Dĩnh Nhi quá sốt ruột nên mỗ cha đành phải nói thế để tạm thời quên đi cái lo lắng trong lòng con gái.
-Cha đã giao những con tinh trùng cho mẹ nên cha giờ đây không còn quyền sở hữu chúng. Chúng con yêu mẹ nhiều hơn cha. Đó là điều bất di bất dịch.
Lần này Đoàn Dĩnh Nhi triệt để dùng ánh mắt khinh thường với cha mình. Daddy thật quá mặt dày, không tiền đồ.
Hai cha con Đoàn gia cứ ta nói ngươi nghe, ngươi nói ta nghe mà không thèm để ý tới gương mặt đang ngày càng đỏ ửng của Hàn Nguyên.
Thật không biết họ là cha con hay là tình địch. Cùng nhau "tranh sủng" nhưng rất quang minh chính đại. Rất hài hước.
Hắn cảm thấy hắn rất may mắn khi có nhà vợ tương lai như thế này, đơn giản, mộc mạc, tràn đầy tiếng cười hạnh phúc.
-Hàn nhi, việc giáo huấn lại đứa con này của ta chắc phải nhờ con rồi.
Sau ngày đụng mặt hai chính, Đoàn Dĩnh Nhi đã được Nguyên Hàn đưa về nhà, cũng vì vậy mà bị Đoàn cha giữ lại hỏi chuyện. Đoàn cha cũng rất thích cậu thanh niên này. Trẻ tuổi, tài năng, lễ độ và đặc biệt, cậu ta yêu thương con ông thật lòng,mà ông cũng muốn có một người con rể như vậy.
-Daddy, cha trốn tránh trách nhiệm nuôi dưỡng con gái?
Không đợi Hàn Nguyên lên tiếng Đoàn Dĩnh Nhi đã đỏ mặt lên án. Không phải cô đỏ mặt vì tức giận, mà là vì ngại ngùng.
-Trời ạ. Thích tới đỏ mặt mà còn lớn tiếng trách cha? Haha haha
Đoàn cha vui vẻ nhìn gương mặt đỏ của Tiểu Bảo Bối. Còn Tiểu Bảo Bối thì lại tức quá hóa thẹn, chui rút vào sau lưng Hàn Nguyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam chính?? Nữ chính?? CÚT !!!!
Teen FictionTác giả: Run Ca Thể loại: Nữ phụ văn, xuyên không, sủng, ngược, hài, He, H. Giới Thiệu: Ai lại nghĩ một cô gái như cô, xinh đẹp tuyệt mĩ như cô, thiên tài hacker nổi trội nhất thế giới như cô, nhà toán học không ai dám qua mặt như cô,đai đen thập đ...