Ngày lễ kĩ niệm thành lập tập đoàn GDG Đoàn Gia.
Bởi vì hôm nay là ngày quan trọng nên một nhà bốn người Đoàn Gia rất trang trọng.
Đoàn Trường Kiên với bộ Vanquish II Bespoke. Bộ suite được nhà thiết kế Alexander Amosu sử dụng len đắt nhất trên thế giới là qiviuk, được lấy từ loại bò xạ hương. Len kết hợp khéo léo với chất liệu pashmina kỳ lạ, thường được sử dụng để làm khăn choàng ở Ấn Độ, đó là thứ chất liệu vô giá. Bộ suite độc nhất vô nhị được làm trong 80 giờ với 16.000 mũi khâu và đính 18 carat kim cương. Tất nhiên với dáng người đạt chuẩn siêu sao, khí chất bức người của người đàn ông trưởng thành đạt như Đoàn Trường Kiên thì vô cùng phù hợp, đẹp tới từng centimet.
Đoàn Thiên là bộ suite Diamond Edition. Bộ suite được làm từ chất liệu tốt nhất của len, lụa và cashmere và đặc biệt là được tạo ra bởi nhà thiết kế tài ba Stuart Hughes. Chỉ có 3 bộ duy nhất và được mua bởi những tỷ phú giàu có. Để tạo ra bộ suite này, người thợ thủ công đã phải mất hơn 850 giờ và đính gần 500 viên kim cương với tổng trọng lượng 240 carat. Trên thực tế, 3 người đàn ông sở hữu bộ suit này cũng được tặng danh hiệu “ông hoàng sang trọng”. Trong đó có cậu.
Đừng hỏi tại sao. Đơn giản vì Đoàn Thiên cậu là Môn chủ Dĩnh Thiên Môn.
Đoàn mẹ,Mộc Anh thì lại vô cùng tinh tế khi chọn cho mình một bộ dạ hội đẹp mắt, sang trọng không kém phần quý phái. Bộ dạ hội với thiết kế kín đáo nhưng lại vô cùng quyến rũ, phần vai là phần của những mảnh ren đen làm ẩn ẩn hiện hiện lên làn da nõn nà trắng thuần của bà, tuy đã ở tuổi trung niên nhưng chẳng ai biết bà đã là người có chồng con nếu bà không nói.
Về phần Đoàn Dĩnh Nhi, cô thích những bộ giản đơn giản nên cô chọn cho riêng mình bộ đầm theo kiểu xòe dài với hoa văn đơn giản hồng nhạt. Mái tóc buông xõa cuốn gợn, nhìn cô chẳng khác nào một cô công chúa của xứ sở Thần Tiên.
Một nhà bốn người, bốn phong cách, bốn kiểu dáng, mỗi người một vẻ nhưng lại vô cùng ăn ý,hợp chất. Cùng khí chất đó, cùng bản lĩnh đó. Bốn con người ấy đã làm điên đảo cả một buổi tiệc sang trọng.
Cổng lớn mở ra, Mộc Anh khoác tay Đoàn Trường Kiên bước vào đại sảnh. Ai dám nói đây không phải hoàng tử công chúa trong truyện cổ tích? Ai dám đứng ra nếu cho rằng bản thân đủ kiêu sa, quý phái và xinh đẹp để hơn Đoàn phu nhân? Chẳng ai, bởi Đoàn phu nhân là người phụ nữ được đông đảo phụ nữ Châu Á bình chọn cho vị trí "quý bà không tuổi","người phụ nữ của sắc đẹp" nên chẳng ai dám khiêu chiến với bà, hay nói đúng hơn là chẳng ai qua nổi bà. Tất nhiên không nói đến Đoàn Dĩnh Nhi, con gái bà.
Nói đến Đoàn Dĩnh Nhi thì phía cổng cũng xuất hiện hai bóng dáng xinh đẹp tuyệt mĩ đến vượt qua mọi rào cản của sắc đẹp.
Cậu bé với mái tóc bồng bềnh phong cách, khoác trên người bộ suite quý giá,dường như bộ suite chỉ đặc cách cho mỗi cậu bé. Hợp từ mọi gốc độ. Đẹp đến từng chi tiết.
Đi ngay cạnh cậu bé là một cô bé,trông cô chẳng khác nào cô công chúa của xứ Bồng Lai, đẹp tuyệt diệu, nghiêng nước nghiêng thành. Đôi mắt xanh dương sâu thẳm, đẹp đến mê hồn đoạt vía.
Mọi khách quan được dự tiệc ai nấy đều hít thở sâu. Quả là gia đình đại cường. Vô cùng hoàn hảo,vô cùng bức người.
Họ bước vào khiến toàn bộ khách mời bị chìm bởi sắc đẹp cường đại đó, khí chất dũng mãnh đó. Một khí chất chỉ có ở một Đoàn Gia họ.
______hôm nay trời khá âm u______
Run xin chào các bạn đọc. Dạo này truyện có hơi nhạt, chương này sẽ tiếp tục nhạt ạ ^^. Cam đoan chương sau và sau nữa sẽ mặn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam chính?? Nữ chính?? CÚT !!!!
Novela JuvenilTác giả: Run Ca Thể loại: Nữ phụ văn, xuyên không, sủng, ngược, hài, He, H. Giới Thiệu: Ai lại nghĩ một cô gái như cô, xinh đẹp tuyệt mĩ như cô, thiên tài hacker nổi trội nhất thế giới như cô, nhà toán học không ai dám qua mặt như cô,đai đen thập đ...