Định tương lai cho Tiểu Đường Bảo

9K 411 14
                                    

Mỗ cha mỗ mẹ miệng co quắp, không phải chứ?  Con gái họ mới xuất viện có 2 ngày, lại nhanh như vậy mà thay đổi?  Từ khi nào con bé trở nên phúc hắc như vậy... Thật khổ tâm cho phận làm cha mẹ của bọn họ.

-Bảo Bối, con có thể hay không đừng trưng ra bộ mặt yêu nghiệt như vậy.  Mặc dù con thừa hưởng nét đẹp từ cha nhưng xem xét kĩ lưỡng, cha vẫn đẹp hơn con ba phần. Nên nếu lấy vẻ đẹp mê hoặc mẹ con thì con không thắng nổi cha đâu.

Khiêu khích, thật quá khiêu khích tính nhẫn nại của ta, con được.

-Cha, người chắc??  Chắc người sẽ có được ánh mắt long lanh trong sáng ngây thơ như con?  Người chắc người sẽ có được làn da mịn màng bạch tuyết như con?  Người chắc sẽ có được mối liên hệ mà duy nhất chỉ con với Tiểu Đường Bảo trong bụng mẹ mới có với mẹ.  Bọn con là thịt của mẹ rớt ra.  Cha nghĩ, cha sẽ thắng con??

Nếu đã mang danh phúc hắc thì phải quyết làm cho danh phúc hắc đó được phát huy tối cao. Hừm.

-Ách.. Con... Con có chắc con là con của cha không vậy??

Hoài nghi, thật sự hoài nghi.

-Thưa cha đại nhân kính mến.  Con là con tinh trùng của cha cách đây 11 năm cha giao phó cho mẹ.

Ném ánh mắt khinh bỉ nhìn cha mình.  Nhếch mép  nói ra nhưng lời nói lại không giấu được tia chán ghét và khinh khỉnh người cha.  Cha được lắm, cha dám không nhận đứa con gái này?  Nhìn sang mỗ mẹ, lời nói nghiêm túc:

-Mammy, Bảo Bối quyết định rồi.  Bảo Bối không thể yên tâm giao phó Tiểu Đường Bảo cho 2 người chăm nom.  Quá nguy hiểm, nguy cơ não trong suốt sẽ bị nhiễm đen.  Nên con trịnh trọng thông báo, khi Tiểu Đường Bảo lên 3 tuổi, con sẽ về nước đem em con ra nước Mĩ du học cùng con.  Để em tiếp thu sớm kiến thức, và để con bồi dưỡng thêm kĩ năng hóa cho em.  Con đã quyết, cha mẹ không cản được đâu.  Nếu Tiểu Đường Bảo đồng ý, con sẽ đưa em đi.

Nói xong Bảo Bối đứng phắt dậy, tiêu sái lên phòng mình. Mà người ở lại mỗ cha, mỗ mẹ ngơ ngẩn nhìn nhau.  Sao cơ?  Con gái lớn định đoạt tương lai cho đứa em chưa được 3 tháng trong bụng??  Chuyện gì xảy ra,từ khi nào mà gia đình này đã trở nên không thể phân biệt ai cha mẹ ai con cái này vậy??

Nghĩ lại thấy cũng đúng, mà không đúng lắm.  Trẻ con mới 3 tuổi là tuổi chơi tuổi ăn, bắt nó mới 3 tuổi đi ra nước ngoài du học??  Hơi quá đáng không?  Nói đi cũng phải nói lại, cho nó tiếp xúc sớm nó sẽ phát triển tốt hơn.... Ai nha nha.. Thật rắc rối, thật đau đầu.  Đến lúc đó hãy tính.  Khi đó Tiểu Đường Bảo cũng 3 tuổi, tự mình quyết định tương lai cho mình vậy.  Haizz. 
___......___

Lên phòng mình, mỗ nữ mở máy tính, loay hoay một hồi lắp rắp cũng xong.

Ngồi vào vị trí, bật lên.  Xem nào, thử hack một tài khoản bình thường.  Ai, chẳng khác gì kiếp trước, cô chỉ mất 5 giây là xong rồi. 
Chuyển sang mức độ khó nhất.
Ha, tài khoản này được, có vẻ như người này có tài tạo ra chương trình bảo mật cao, nhưng thật đáng tiếc, cô lại là siêu hacker. Có trò vui để chơi rồi. Haha

Mà bên kia, chàng trai đang không ngừng gõ gõ máy tính.  Chết tiệc, lâu lắm rồi hắn chưa gặp qua tên hacker nào mạnh như vậy.  Muốn hack tài khoản của hắn, hừm, trong này có bao nhiêu là thông tin mật quan trọng thiết yếu của hắn, nếu hắn để người kia hack được, hắn coi như phá sản.  Hừ, tên nào gan to bằng trời dám hack tài khoản của Hàn Nguyên hắn,đáng chết.
.........___.......

Nam chính?? Nữ chính?? CÚT !!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ