"It's been over two years since our debut, there's something I don't know whether I should say. From the beginning until now, you can be a fan of any member you like. However, at the same time, I hope you will never forget that we are a group."
-Huang Zi Tao <3 [140629]
Chapter 11
Late ako pumasok ngayon. Tss. So annoying. Iniisip ko kung pano mababawi ang bracelet ko. At isa pa, ayaw akong tantanan tawagan niyang Matt na yan kagabi! Ano bang gusto niya? Hindi tuloy ako nakatulog. Tatlong oras lang tulog ko. Tss. Hindi ko naman mapatay cellphone ko dahil baka may important message ang EMSociety sakin at hindi ko mabasa. Ugh. Should I change my number na kaya? What do you think?
I entered our classroom and it's good that our teacher is not yet here. We'll he's always late.
"Oy Chiara. Anyare sayo? Ba't mukha ka atang sabog ngayon?" -Lynn
Sinuri akong mabuti ni Travis. "Hmm..di naman ah? Maganda pa din naman si Chibi!" -Travis
Di ko nalang sila pinansi nang mapansin kong nawawala ang upuan ko.
"Where's my chair?"
"Ah...mmm.. A-ano.."
"Nasan na?"
"Kasi..."
"What? Where the fuck is my chair?" Ganto ako kapag bad mood. Kung cold ako, mas nagiging cold pa ako at masungit.
"Ano na!? Nasan na? Ayokong naghihintay."
"A-andun. S-sa tabi ni D-darren" sabay na sabi ni Lynn at Leigh na nauutal. Ang 10 pests nanonood lang.
"Oh. Nasa tabi ni----ANO!? Nasa tabi ng ANO!?"
"Here's your chair Stupid girl."
At napatingin ako sa demonyong manyak na mukhang babae na lalaki na yun. He smirked at me.
Blankong expression ko siyang tinignan. Ano nanaman bang kapunyetahan ang pakulo ng lalaking to? Ako talaga napupuno na ah. Hindi na ko makapagtimpi, mapapatay ko to. Seryoso ako.
Lumapit ako sakanya at hinampas ng malakas sa mukha niya yung bag ko.
Yung mga kaklase ko naman..
'Ohhhhh'
'Gosh! Anong ginawa niya?!'
'Sadista talaga ng babaeng yan.'
'She's really hot when he's beating a guy.'
"Lintek na yan. Hindi ka talaga titigil ano!?"
"Ba't ba Chibi? Ano bang ginagawa sayo ni Darren?" -Travis
"Tanong mo sa hayop mong kaibigan!"
"Tol. Ano bang problema?"
Tinignan lang siya ni Darren at nanlaki naman ang mata niya.
"Pero Darren. Hindi na nakakatuw---" -Travis
"Huwag kang mangielam dito Travis.
You're out of this business." Malamig na sabi ni Darren.
Magsasalita pa sana siya pero pinigilan siya nila Rick. Bumuntong hininga nalang siya at bumalik sa upuan niya.
"Ang lakas ng loob mong tamaan ako sa mukha." He laughed. A sarcastic laugh.
"Okay fine. I'll forgive you this time. But no more next time. And from now on, you'll sit here." Napatingin ako muli kay Darren.
"Bakit ako diyan uupo? Sayo tong eskwelahan? NO. Pati ba naman upuan kong gago ka pinagnanasaan mo? Andami mong pera para mamili ng upuan! Kahit ginto pa! Eh etong kahoy lang na upuan na to aangkinin mo pa? Pwede ba?! Leave me alone!"
BINABASA MO ANG
A Stone Upon His Heart [Ongoing] [Revising]
Misterio / SuspensoThey accused Chiara Briee Sumpter for killing his own father. Then she met a mysterious cold gangster Darren Andrew Wong together with his weirdos childish gangster friends. What do you think will happen if their paths cross off? Would it give a bet...