Chapter 18.2
"NO! WAIT!" -Darren/Ako
Muli siyang lumingon samin na medyo nangingiti ngiti pa.
"Ha? Bakit?"
"Mali yung iniisip mo. Aksidente lang na-----"
"Psh! She actually pulled me closer to her. It's definitely obvious. Akala niya ata hahalikan ko siya."
"What the hell!?" Sigaw ko sakanya
"Oh bakit? Totoo nam------OUCCHHH!! AISHH FVCK!! SHIT!! M-MYY.....ARGHH!"
"Ch-Chiara....what did you..."
"Aba leche! Huwag ka makikinig diyan! Sinungaling yan! Sige na Audrey. Puntahan mo na yung gusto mong puntahan. Huwag mo na lang sana pagsabi to. Aksidente lang lahat ng nangyari. Sige na. Goodbye!" At kagad kong sinara ang pintuan ng kotse.
"WTFF! Why did you kick my.....arghhh! Putcha! Ang sakitt! Ang lakas ng sipa mo!"
"Manahimik ka! Bagay lang sayo yan! Anong pulled you closer? Psh! Never ever forever dude! Hindi tipo mo ang type ko! Bwiset! Bahala ka diyan mamilipit sa sakit."
Binuksan ko na ang pinto ng kotse niya at lumabas na doon. Wala na si Audrey.
Hmp. Bahala kang Darren ka.
Naglakad lakad na lang ako kung saan ako mapadpad ng paa ko.
May nakita akong Multi-purpose dome sa tabi ng amusement park. Meron pala nito dito?
Pumasok ako. Walang mga tao.
Perfect. Gusto ko mapag-isa.
Pero nakaramdam ako ng gutom kaya lumabas muna ulit ako at may nakita akong Mcdo sa di kalayuan kaya nagpunta na muna ako dun.
Umorder ako ng dine-in na spicy fried chicken, mcfloat at mcflurry. Feeling ko bitin sa kin to eh. Wala manlang silang special deserts.
Tahimik lang akong kumakain dun. Wala din namang ganong tao.
*BZZZZ*
*1 message from Lynn Gray*
(Girl. Nasan na kayo ni Darren? Hindi nila matawagan si Darren eh. Nakikala ko na si Audrey at magkasama sila ni Matt ngayon. Wawa ka naman. Kaso ang weird niya nung pagkadating niya. Tawa ng tawa. Ganto ba talaga to? Parang may sapi eh. Btw, hoy maawa ka naman sakin dito! Nakaka-OP na! Close pala silang lahat! T3T. Tsaka panay ako kinukulit nitong si Rick!)
Napailing nalang ako sa text niya. I just turned off my phone. I want to be alone just for this time.
Pero magkasama si Audrey at Matt ngayon? Tss. Asar naman.
After 20 minutes, I already finished my meal. As I've expected, bitin nga talaga sakin yung pagkain. Psh!
Lumabas ako at naghanap ng pwede pang kainan sa tabi tabi. May nakita akong nagtitinda ng fishball, isaw, kikyam, scramble, french fries at kung ano ano pa. Namili na lang ako ng 2 large cups of french fries w/ cheese powder, scramble, 5 sticks ng fishball at walong yema. Tss. Kahit mayaman ako namimili ako ng streetfoods. Di naman ako choosy at maarte tulad ng Darren na yun.
Naglakad na akong papuntang dome at naupo sa isa sa mga upuan dun. Sinimulan ko ng kainin yung mga pinamili ko.
Ikakabit ko na sa sana yung earphones ko kaso.....
"Ano ba! Diba sinabi ko layuan mo na ako!? Ano bang mahirap intindihin dun?!"
"No. I'm not going to do that. Nahirapan akong hanapin ka tapos aalis lang din ako? No way. You can't dictate me."
BINABASA MO ANG
A Stone Upon His Heart [Ongoing] [Revising]
Misterio / SuspensoThey accused Chiara Briee Sumpter for killing his own father. Then she met a mysterious cold gangster Darren Andrew Wong together with his weirdos childish gangster friends. What do you think will happen if their paths cross off? Would it give a bet...