Chapter 6 - Pagamin ni Ford??

261 11 1
                                    

Chandria's POV.

Isang buong linggo na ang nakalipas mula nang nag panic atack si Alex, nagduet sila Alex at Wolf sa concert ng program sa school at nang nag away sila Alex at Joseph sa harap ng maraming school mates namin.

Sabado ngayon at nagbalak kaming magka- kaibigan na mamasyal sa mall para makapag move on sa mga nakakalokang naganap sa first week sa school.

Group Conversation ng Magkakaibigan:

Chanddielier👗: Guys sinong excited pumunta sa mall later?

Ford Everest🎉: Alam mo Chandeng ikaw lang naman ang laging excited na pumunta sa mall!!

Chanddielier👗: Hay nako Ford!! Bakit ba napaka bitter mo? And ewww Chandeng? Why so cheap?

Ford Everest🎉: Arte mo!!

Alexandriazz🎧: Ayan nanaman ang mga aso't pusa!! Tumigil na nga kayo at mag ready nalang kayo para mamaya kasi 45mins. nalang dadaanan na tayo isa-isa ni Ken para sunduin at para sabay sabay tayong makapunta sa mall.

Imported Wolf🎸: Alex is right!! You two should stop being so childish and start acting like teenagers

Ford Eerest🎉: Ayan nanaman kayo pagtutulungan niyo nanaman kami!!

Chanddielier👗: Oo nga!!

Hope less⚾: Chanddie. Ford. Alex. Wolf !! Will you all stop and just get ready para sa alis natin mamaya

Ken tot🏀 : Guys I'm on my at Ford's house then Wolf's house!! Be ready!!

end of conersation...

Dahil sa sinabi ni Ken lahat sila nagseen nalang at panigurado akong nag aayos na sila.

( Guys ang suot, make up at ayos ng buhok nila ay yung katulad ng nasa media sa taas )

~~ 15 mins. later

* beep beep *

Sinilip ko sa bintana ang kotse na bumusina at ang nakita ko ay ang van na ginagamit naming magkakaibigan pag aalis kaming magkakasama.

Bumaba na ako at lumabas na papunta sa van. Pagbukas ko ng pinto sumalubong sakin ang gulat na muka nila Ford, Wolf at Ken habang sila Alex at Hope naman ay nakangiti lang.

" What's with that look guys? " nagtataka kong sabi sa boys.

" Bakit di niyo kami sinabihan na poporma kayong mga babae? Tignan niyo naman suot naming boys para lang kaming driver at kayo ang amo!! " naiiritang sabi ni Ken.

" I thought we're just going to the mall " naiirita ring sabi ni Wolf.

" But we are just going to the mall " sabat naman ni Alex.

" Oh really? Then why are you dressed like that? " sarcastikong sabi ni Wolf. Ito talagang Wolf na toh napaka suplado.

" Why? What's wrong with our outfits? " nag tatakang sabi ni Alex. Oo nga ano bang masama sa suot namin?

" Oo nga boys!! " pagsasangayon naman ni Hope.

" Hay nako!! Di niyo ba naintindihan ang sinabi nila Ken at Wolf?!! " naiiritang sigaw ni Ford. Ok ngayon nagsisigawan nalang sila na parang bata. Ano ba kasing problema sa suot namin?

" Hindi!! Paano ba naman kasi paligoy ligoy kayo!! Di niyo nalang sabihin ng direstahan!! " sigaw naman ni Alex.

" Alam niyo walang sense ang sigawan na toh kaya kalimutan nalang natin toh!! At umalis na tayo bago pa kayo tuluyang mag away-away dito!! Napaka childish niyo!! " naiiritang sigaw ko na kinagulat naman nila. Sumakay na ako sa van at sinara ang pinto.

Friends to Lovers -- Fanfiction ( Slow Update )Where stories live. Discover now