- Người Gil yêu là người...đang đứng trước mặt Gil, đang bênh cạnh Gil, ngay lúc này, Gil muốn nói rằng : Chi, anh yêu em! _ Gil nói, nhấn mạnh cực rõ 3 chữ cuối
Lúc này, Chi như đang "quay cuồng". Rõ là cô nàng đang hạnh phúc đến phát khóc đấy..
- Anh từng nói với em là chỉ cần bản thân mình thích thì dốc hết sức mà thực hiện. Anh không muốn bỏ lỡ một cô gái như em. Nếu như bây giờ không nói, thì sau này, anh biết đào đâu ra người tốt như em? Chi, cho anh một cơ hội nhé?
- .....
- Trong cuộc sống này, chúng ta không có quyền lựa chọn mình có bị tổn thương hay không, nhưng chúng ta có quyền quyết định xem ai đã làm điều đó. Và..với anh, người đó chính là em. Anh suy nghĩ rất nhiều về việc này rồi, chỉ cần em đồng ý, thì có bước thêm 999 bước nữa anh vẫn sẽ bước về phía em. _ Gil nắm lấy hai tay Chi, cậu nhìn cô gái, sự chân thành dần lộ diện qua đôi mắt của cậu..
- Không chỉ là một cơ hội..100 cơ hội em cũng cho..
Chi nói rồi bật khóc. Cô gái ôm chầm lấy Gil, liên tục đánh yêu vào vai cậu "Đồ ngốc. Đồ biến thái. Anh là cái đồ ngốc nhất trên đời mà em từng gặp. Tên biến thái xấu xa"
- Yesssssssss!!!!! Anh yêu emmmmm!!!!!! _ Gil bế Chi lên rồi nhảy tửng tửng làm cho Chi bật cười lại
Cậu nhìn cô gái, rồi đặt vội lên môi Chi một nụ hôn
- Đừng khóc. Anh không thích em khóc.
Chi liếc nhìn Gil, cái tên kia ăn nói trắng trợn..
- Ai làm tôi khóc?
- Hề hề!!! Thôi nào!!!!
Đặt Chi xuống đất lại. Cậu nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt còn vương trên mắt Chi. Cốc đồ cô cái nhẹ, cầu thì thầm "Lớp phó à, cô đã là của tôi nhé!"....
- Lê Thanh Trúc! Nguyễn Thuỳ Chi! Hai đứa sến lắm rồi nhé!!!!
Hai đứa giật mình nhìn xuống ban công. Quái?? Tại sao bà chị của cậu và ba mẹ cậu đã đứng sẵn dưới đó hết rồi? Không lẽ họ đã thấy hết sao? What??? Quê chết mất!!!!
______________
Thứ 7
Hôm nay trường Gil được nghỉ cả ngày, Gil đã rủ rê Chi đi ăn uống các thứ. Nào là đi coi phim, đi mua sắm. Cậu cà thẻ muốn gãy cái con ATM......
- Này nhóc! Dừng chút đi. Phù. Anh mệt quá!
Gil dừng lại, thở hổn hển. Cậu xách cả đống túi đồ của Chi. Thế mà cô nàng không thèm để ý đến cậu. Cứ đi lung tung..
- Ngốc à!!! Ráng đi. Về em bù cho
Chi bước lại, lấy hai tay nâng cái mặt baby của Gil lên. Cô nàng dụ dỗ Gil ngọt xớt. Nháy mắt lém lỉnh, Gil lắc đầu, chịu thua cô gái. Không cần suy nghĩ, cậu đưa mặt tới hôn cái chóc vào môi Chi.
- Này! Ở đây là nơi công cộng nhé đồ biến thái! _ Chi ngại ngùng nói
- Mắc gì? Hôn người yêu mà cũng không được sao? Nào! Đi thôi
Gil thản nhiên trả lời rồi kéo tay Chi đi tiếp. Cả cái khu mua sắm nhìn họ bằng cặp mắt hiếu kì. Soái ca là có thật các mẹ ạ.
- Em muốn ăn gì không?
- Cafe đi?
- Ok con dê!
Gil chở Chi đến quán cũ. Như mọi khi thôi. Vẫn gọi món cũ, ngồi chỗ cũ. Chi nhâm nhi một tí matcha rồi bấm điện thoại. Gil nhìn người yêu mình, rồi lấy điện thoại ra chụp vài tấm. Công nhận, nhìn góc nào, Chi cũng như nữ thần. Một hồi sau, Gil hỏi:
- Cô nương này
- Dạ?
- Matcha hôm nay vị thế nào em? _ Mặt Gil nhìn thấy ghét hết sức.
- Ơ... _ Chi cảm nhận được..matcha hôm hay cô uống có vị ngọt, ngọt như tình yêu của cô và cậu ấy.
- Sao nào?
- Ờ thì....ngọt!
Gil bật cười vì cái thái độ của Chi, luống cuống hết cả lên. Chi kênh mặt nhìn Gil, ý hỏi "mày muốn gì" 😂. Gil ngừng ngay cái điệu cười ấy lại...Mặt nghiêm hơn bao giờ hết.
- Dạ em xin lỗi chị ạ.
Lần này đến Chi, xém xíu là cô nàng phun hết nước vào mặt tên ngốc kia rồi! Mới giỡn tí đã vậy, mốt cưới về rồi sao!??
Đợi đến chiều tà, hai đứa bắt đầu đi về. Lạ nha, hôm nay bỗng nhiên đường vắng xe hẳn. Thoả sức cho Gil vi vu vi vu. Gió nhẹ nhẹ thổi qua khe tóc của Chi. Mái tóc màu nâu nhẹ bay lên, mùi hương quen thuộc của Chi bỗng bay sộc qua mũi Gil. Cậu "chao đảo" nhẹ..
- Gil này _ Chi khẽ gọi cậu. Gil vừa chạy vừa bảo
- Sao nào?
- Em yêu anh nhiều lắm đồ ngốc.
Nói rồi Chi tựa đầu vào vai Gil, tay vòng eo ôm chặt cậu hơn. Nhìn qua kính chiếu hậu, cậu chỉ có thể thấy được mép môi Chi nở một nụ cười, và chính cậu cũng vậy.
- Em biết sao không?
- Sao ?
- Anh từng đi loanh quanh hết cả cái sân trường chỉ để muốn "vô tình" gặp em thôi đấy!
Câu nói đó vô tình lại làm Chi bật cười. Cô nói nhỏ, sát vào tai Gil
- Thế nên anh là cái đồ đại ngốc ấy!
- Ừ tôi vậy mà có người yêu đó cô!!
- Đồ điên!!
Đánh nhẹ vào vai Gil, rồi hai đưa tiếp tục câu chuyện rôm rả trên đoạn đường về đến nhà.
Tối hôm đó, không khí trong nhà rộn ràng hơn hẳn. Chủ yếu là để chọc hai cái con người kia thôi. Ăn xong, Gil bế hẳn Chi lên đến phòng. Rồi đặt cô xuống giường. Gil chống hai tay qua vai Chi, cậu nằm trên cô ấy, mặt Gil gian hết cỡ..
- Anh..anh làm gì vậy?
- Em quên rồi sao cô gái?
- Ơ....
- Em nói em bù cho anh mà...?
Dứt câu, Gil là người chủ động khoá môi Chi, tên biến thái này hôn cô gái một cách nhẹ nhàng. Nhưng thật sự..môi Chi như một chất gây nghiện vậy. Càng hôn cậu càng muốn..... (-.-) aydooo...
Được một lúc lâu sau. Gil dứt nụ hôn. Nhìn đôi môi đỏ mọng của Chi, cậu hài lòng với "thành quả" vừa rồi.
- Em ngọt thật đấy!
- Biến tháiiiiiiiii
Chi nói rồi trùm mền kín người. Cậu bật cười, kéo kéo cái mền ra...Thấy Chi không phản ứng, Gil thở dài...
Chừng hồi sau, Chi không thấy tiếng động gì ... Cô tưởng Gil đi đâu rồi liền kéo mền ra.....
- Aaaaaaaa
Chết chưa nữ thần. Tên biến thái kia chuẩn bị sẵn tư thế. Cậu nằm đè lên cô rồi...Gil kéo mềm lại, che đi hai đứa. Cậu tiếp tục một vụ cưỡng hôn có 1-0-2 tại Lê Gia....
Thôi em cạn.....
Tối hôm đó, có người bị hun đến chết...
Tối hôm đó, có người hun người ta điên cuồng...
Tối hôm đó, Lê Gia xôm hơn bao giờ hết...
Tối hôm đó, là một đêm cực kì đẹp với Gil...và cả nữ thần của cậu nữa..
_______
Enjoy enjoy enjoy 💋
Các cậu đã ngủ chưaaaaa???
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFIC GILENCHI ] HOA NỞ ĐỂ TÀN, GẶP NGƯỜI ĐỂ ĐỜI RẼ NGANG
Romance"-Rồi em sẽ kiên nhẫn đi với anh tiếp chứ? Khi đoạn đường ngày càng dài, ngàng càng mỏi mệt?" ----------- "-Anh có rất nhiều điều muốn nói với em...Em định khi nào quay về?" ----------- "-Vì sao anh lại cười? - Vì anh buồn..." _____________________...