Chap 22. Giao thừa ấm áp

1.2K 65 2
                                    

Và sau ngày hôm đó, sau khi biết được mọi chuyện, Chi lúc nào cũng phải "cẩn trọng", cô không để Gil giấu bất cứ một bí mật nào cả.
Mấy hôm sau đi học, Chi vẫn gặp Ngọc như bình thường, vẫn thân thiết vui vẻ, hai người lâu lâu cùng nhau "nói xấu" về Gil, Ngọc kể Chi nghe về Gil lúc quen Ngọc, thật ra, Gil đã biến thái từ rất rất lâu rồi. Nhưng chả hiểu sau, bây giờ lại theo một level cực cực cao. Nhưng có một điều không thể chối cãi là...dạo này, Ngọc nhắc chị Như hơi nhiều........
______________
Hình như cái ngày mà Gil và Chi mong chờ nhất đã đến...
Đêm giao thừa..
Cả nhà Chi và Gil quây quần bên nhau chuẩn bị đồ cúng để cùng nhau bước sang năm mới. Dạo gần đây, 2 gia đình thường rủ nhau đi chơi khá điều độ. Xem ra độ "lầy" của ba mẹ vẫn không hề giảm. Tuyệt vời hơn, lần này, cũng có Ngọc cùng đón giao thừa với nhà Gil...là do Như rủ ạ..
Năm nay, Gil và Chi xem ra là một cặp tình nhân hạnh phúc nhất rồi.
Không chần chờ được nữa, thời khăc giao thừa chuẩn bị bắt đầu. Sắp kết thúc một năm cũ, một năm tạm gọi là "ổn" đối với mọi người.
Đồng hồ điểm đúng 12 giờ đêm. Tại Lê Gia, chỉ đúng một âm thanh mang một tâm trạng vô cùng hứng khởi phát ra "HAPPY NEW YEARRRRR. CHEERSSSSSSS"!
Một màn pháo bông chào đón tất cả mọi người, từ nhà Gil nhìn lên, vẫn có thể thấy được pháo bông. Nhiều màu rực rỡ, chắc chắn đây là một năm hoàn toàn tuyệt vời và hạnh phúc. Thời khắc chuyển giao giữa một năm cũ và một năm mới, trong tim Gil, và cả Chi, nó có gì đó gọi là....khó tả. Hạnh phúc? Ấm áp? Hay là sự đồng điệu của cả hai trái tim đang đập vì nhau?
Rượu đã được nâng lên. Mọi người cạn sạch ly. Ba Gil và Gil khui nốt hai chai rượu đắt tiền còn lại đang được đặt trên bàn, khói bay nghi ngút, 2 cha con mau chóng trút hết xuống bồ hơi trước sự ngạc nhiên của mọi người, nhà này chơi sang lắm, giao thừa sáng nhất năm rồi!!! Cả hồ bơi chỉ còn lại màu đỏ rượu. Mùi rượu nồng nặc khắp cả sân, cũng đủ khiến người ta...say say lâng lâng.
" NĂM MỚI VUI VẺ NHA CẢ NHÀ!"
Dứt câu của bố Chi, một tiếng "TỦM" phát ra. Chị Như, Ngọc, Gil và cả Chi đồng loạt nhảy hẳng xuống hồ bơi. Nước bắn tung toé hết lên bờ. Ba mẹ chỉ biết cười vì độ "sung sức" của con họ rồi cùng tận hương không khí gia đình năm mới cùng nhau.
Vừa nhảy xuống hồ được một lúc, Gil đã kéo Chi lại và đặt lên môi Chi một nụ hôn thật sâu và cay nồng mùi rượu.
Tiếng vỗ tay vang khắp khoảng sân, ơ kìa...tại sao ba mẹ lại huýt sao "tán thưởng" nữa. Tuy yêu đương như vậy, ba mẹ không cấm cản...chỉ vì Gil và Chi thật sự biết suy nghĩ, học ra học, yêu ra yêu. Hai người dù yêu nhau nhưng chưa bao giờ làm phật lòng ba mẹ vì việc học hành của cả hai. Những danh sách top học sinh đứng đầu khói luôn luôn có hai cái tên quen thuộc "Lê Thanh Trúc" , "Nguyễn Thuỳ Chi".
Chị Như và Ngọc dù không hôn nhau như hai đôi trẻ kia. Nhưng lại âm thầm cầm chặt tay nhau dưới nước. Không một ai biết, chị Như nghĩ vậy...Nhưng mà...sai lầm rồi chị ạ. Mắt Gil và Chi 11/10, mà đang đứng gần nhau nữa....làm như người ta không thấy..Kì hà!
Tận hưởng không khí gia đình, một năm đầy sự yêu thương, cũng lâu lắm rồi, Chi mới vui như thế này.
Một loạt tin nhắn chúc mừng năm mới được gửi đến hai người. Gil và Chi tranh thủ tắm xong rồi trả lời tất cả. Sau đó, cả hai tắt điện thoại, tận hưởng giây phút này cùng nhau. Bây giờ đã là 3 giờ sáng.
Gil và Chi ra ban công rồi ngồi xuống sàn cùng nhau. Hai người cũng đã có tí men trong người, cảm giác cứ lâng lâng, không thể tả được. Chi ngồi hẳn vào lòng Gil, cậu vòng tay ra phía trước, năm lấy hai tay Chi.
- Đêm giao thừa đầu tiên từ khi sinh ra khiến anh cảm thấy vui như vậy!
Gil nói, rồi hôn nhẹ vào đỉnh đầu của Chi. Mùi rượu, vẫn còn vương trên cơ thể của cả hai.
- Anh và Ngọc chẳng phải cũng đón giao thưa cùng nhau sao? _ Chi thắc mắc hỏi lại
- Có chứ. Nhưng mà không có gia đình thôi.
- Vậy hôm nay anh là nhất rồi! _ Chi cười
- Thuỳ Chi này....
- Sao ạ?
- Thương anh không? _ Gil phồng má
- Thương anh nhất trên cuộc đời _ Chi ngước lên nhìn cậu, "tiện thể" đặt một nụ hôn vào cằm cậu
- Thế đừng rời xa anh nhé?
- Sao lại nói câu đó chứ? _ Chi lại khó hiểu
- Anh sợ...một ngày nào đó em không còn bên cạnh anh. Đột nhiên rời xa anh, anh sẽ cô đơn lắm.
- Ngốc ạ, chẳng ai biết trước được chuyện gì. Nhưng nếu chẳng may điều đó xảy ra thật, thì sao anh không nghĩ, đó là một thử thách trong cuộc sống dành cho 2 đứa mình? Nếu không xa cách làm sao biết ta cần nhau? Gil này, em tin rằng, những người yêu nhau, đều sẽ quay về với nhau. Dù có cách xa ngàn cây số, đến một ngày đẹp trời nào đó, nhất định, nhất định sẽ gặp lại nhau. Lúc đó, chỉ chờ vào con tim, thật sự có loạn nhịp vì đối phương một lần nữa không thôi.
- Em "người lớn" lắm rồi đấy Thuỳ Chi _ Gil cười, cốc nhẹ đầu Chi
- Chứ chẳng lẽ là "con nít" mãi?
- Chỉ được quyền làm "con nít" của một mình anh thôi! Biết chưa hả?
- Anh có tính sở hữu cao thật đấy! Lỡ sau này, em mà nói chuyện vơi một người con trai nào khác quá 3 phút, chắc anh đem "luộc" em luôn à? _ Chi không tài nào nhịn cười nổi với Gil
- "Luộc" sạch! _ Gil nhún vai trả lời
- Biến thái, đê tiện!_ Chi đánh yêu vào tay Gil
- .........
- .........
- Anh ước giá mà em cứ ngồi trong lòng anh mãi, cứ nắm chặt tay tay thế này mãi.....
- ..........
- Thật sự chẳng muốn xa em một tí nào! _ Gil thở dài, cậu linh cảm, sắp có chuyện gì đó không hay xảy ra...Nhưng mà...Gil vẫn không biết chuyện gì. Cậu khó chịu trong lòng mấy bữa nay rồi, nhưng chỉ có Chi là người xoa dịu được nó.
- Em cũng vậy..... _ Chi nói, hơi nhỏ giọng
- .....
- Nhưng mà, người như anh, chỉ cần bước ra đường, hay vào bar, hàng tá cô chân dài hotgirl loại 1 xếp hàng đấy thôi! _ Giọng cô gái đanh lại, một sự ghen nhẹ len lỏi đâu đó. Mấy câu bóng gió này, lâu lâu được nghe từ Chi nói, Gil rất thích! Cậu phì cười, rồi ôm chặt Chi hơn
- Yêu gì mấy đứa đó? Bông đùa cho vui thôi! Anh thề anh chưa bao giờ có tình cảm với cái loại gái đó cả. Nhắm vào túi tiền anh là chính chứ có cái gì tốt đẹp! Quan trọng là đối với anh, Thuỳ Chi là đẹp nhất trong lòng rồi.
- Dẻo miệng như anh, chắc biết bao cô đổ rồi nhỉ _ Chi lại tìm cách móc méo Gil
- Vậy anh hứa mai mốt anh chỉ ngọt ngào với duy nhất một mình em thôi!
- Ơ...thế là từ bữa giờ anh vẫn dùng cái trò đó ra để cua gái à? Đi chết đi! _ Chi gỡ tay Gil ra khỏi người mình, rồi ngồi một đống
Không còn cách nào, cô gái này thích móc họng cậu lắm này. Gil nhịn, nhịn lại, cậu hít thở đều đặng.....Một bước lên giường! Cậu bế sốc Chi lên rồi quay vô phòng! Mặc cho Chi la oai oái, Gil dùng chân đóng cửa lại rồi kéo màn qua. Cậu "quăng" Chi lên giường, rồi nằm đè lên ngừơi cô gái.
- Anh...anh tính giở trò gì?
- Phạt em!
Không để Chi có cơ hội nói ra bất cứ từ gì nữa. Cậu cưỡng hôn đôi môi đỏ mọng của cô một cách không kiểm soát, đón chào một năm mới đầy "ngọt ngào".

[ FANFIC GILENCHI ] HOA NỞ ĐỂ TÀN, GẶP NGƯỜI ĐỂ ĐỜI RẼ NGANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ