Chiều ngày hôm đó, Chi bỏ mặt Gil đi về trước, cậu vừa bước ra cửa là chả thấy ai đâu. Sáng ngày hôm sau, Gil vẫn như mọi ngày, vẫn chạy xe qua định đón Chi nhưng hình như Chi đã đi học từ sớm rồi thì phải. Vào lớp, cô gái còn tự ý chuyển qua dãy khác ngồi sát góc để khỏi phải nhìn mặt cậu. Chi thi trong đội tuyển toán, cô gái phải chuyển sang một lớp khác để tập trung ôn thi nên hầu như....gần 2 tuần nay Gil không hề gặp Chi.
Sức chịu đựng người có giới hạn chứ? Cậu đã làm gì sai hay sao mà cứ né hoài vậy? Vừa giận vừa thương. Thật sự là Gil nhớ, nhớ người lắm rồi!
Rồi ngày hôm nay cũng như mọi ngày, Chi vẫn cứ tránh mặt Gil. Cái tên đó, đừng hòng cô tha tội dễ dàng.
Ngay giờ về, Chi phải đi tìm đồ nên ra trễ, chắc chắn rằng Gil đã đi về nên Chi mới lết xác ra.
Đi một mình trên dãy hành lang, cô thở dài nhìn mọi thứ, đến dọc dọc ngang phòng thay đồ. Bỗng...
- Thùy Chi,em định tránh anh đến bao giờ nữa hả?
Giọng nói phát ra từ phía sau lưng Chi. Gil đứng ngay góc tường bước ra. Thôi rồi, chạy đằng nào cho thoát...Chi nuốt nươc bọt. Cầm trứơc vế thua sẽ thuộc về cô. Chắc chắc cậu sẽ "xé xác" cô ra mất......
- Ơ......
Gil cau mày, bước lại phía Chi. Cô gái quay lại, không dám nhìn Gil, chỉ biết cuối mặt xuống đất. Lúc này, trông Gil hung dữ cực. Cậu bước càng ngày càng nhanh. Chỉ còn vài một bước nữa là sát dí ngay Chi rồi...
- Oáii..!!
Gil năm tay Chi kéo mạnh về phía khu thay đồ. Cậu đè Chi vào tường, nhanh chóng chiếm lấy đôi môi của Chi. Chẳng còn cách nào thoát...Chi đành thua cuộc vậy......
Chi vòng hai tay ra sau cổ Gil nhấn xuống. Cậu ngấu nghiến đôi môi ấy như một con thỏ bị bỏ đói ngàn năm -.-. Nghe tiếng bước chân dọc hành lang, nghĩ là giáo viên nên Gil nhẹ nhàng dẫn Chi vào căn phòng thay đồ bên trái và vẫn giữ cho nụ hôn cứ tiếp tục, Gil vòng tay ra sau lưng Chi kéo chốt cửa.
Mãi đến một lúc thật lâu sau, cậu mới chịu buông đôi môi ấy ra. Mặt Chi đỏ bừng, Gil kề trán cậu vào trán cô rồi nói :
- Em nghĩ em tránh anh cả đời được à? Em thua rồi nhóc!
- Anh đúng là......
Chi cắn môi, đánh nhẹ vào vai Gil rồi nhón chân lên hôn lên chóp mũi của cậu.
- Anh sao? _ Gil cười
- Là cái đồ đáng yêu. Lúc nào cũng làm người ta thua.... _ Chi nói nhỏ xíu, nhưng cậu đủ nghe à nha!!
- Em sẽ thua anh dài dài nhóc ạ ! Thùy Chi, anh nhớ em..
Kết thúc lời nói là một nụ hôn nhẹ nhàng được đặt lên trán của Chi, cô mỉm cười, rồi ôm chầm lấy Gil.
_____________
Trải qua bao nhiêu tháng ngày ôn thi sấp mặt tại nhà Gil, giờ hai đứa chẳng khác gì 2 con panda. Đều năm trong đội tuyển, đứa môn toán đứa môn lí nên áp lực còn năng hơn. Chỉ mong kì này thi ổn thì cậu chính thức ra mắt gia đình người yêu...
Rồi....cuối cùng cái ngày định mệnh ấy cũng đến!
Sáng nay trương hơi xôm, tụi nó trên tay cầm một tờ đề cương ôn bài mà nhìn phát nản. Đám của Gil ngồi một góc, cậu và cô giữ tâm lí khá thoải mái. Còn đám Hạo Nhiên thì thôi rồi...gật gù lên xuống trông quải chết đi được..
- 2 đứa kia? Chúng mày đi thi hay đi chơi vậy? _ Nhi nói, nhìn 2 đứa cứ như là tưởng hôm nay ngày đi chơi vậy
- Bọn mày cứ làm quá lên thế? Đi thi cần gì ôn bài? Ôn rồi vào đó tâm lí mau quên chứ có được cái gì đâu? Học nhiêu nhớ nhiêu, cứ thoải mái lên coi. Nhìn bây tao nản quá mấy ba má ơi _ Gil than
Theo lời "dụ dỗ" của Gil, nguyên đám cất hết đề cương rồi ngồi nói chuyện như là chưa có chuyện gì xảy ra :)
Trươc giờ G
- Nhóc, làm bài tốt nhé. Anh tin em! Yayy
- Em biết rồi, anh tập trung vào nhá! Tia em nào trong phòng thi đi thì chết với bà :) _ Ô? Đi thi hay đi bar vậy các cô chú? :)
- Ơ em chỉ có mỗi Thuỳ Chi nữ hoàng thôi ạ! Haha ! Thôi, vào lớp đi, ráng lên nhé nhóc.
Chi gật đầu cười rồi định quay đi vào phòng thì Gil bỗng kêu lại "À mà nè". Chi quay lại, cậu cười rồi tiến đến hôn nhẹ vào trán Chi "Anh yêu em".
AYYYYYYY😤😤😤😤😤😤
ĐÃ ĐỦ ĐỘNG LỰC CHƯA CÁC CÔ CHÚUUUUU ???
-------------
Kết thúc giờ làm bài
Mặt 2 đứa hớn hơn bao giờ hết, vừa mới bước ra khỏi phòng thì Gil đã đứng trước cửa chờ Chi.
- Yayyyyyyyy
Cô gái la lên rồi đu lên người Gil. Xung quanh phòng ai cũng nhìn hai đứa...Gil cười, rồi lắc đầu. Cô gái của cậu vô tư ghê đó.
- Em giỏi lắm!
Nhìn vậy đủ hiểu Chi làm bài kiểu gì rồi, Gil xoa đầu rồi nói. Không uổng công hai con panda học muốn đù. Không làm được nữa chắc đập đầu vào gối tự tử.
Có công mài sắt có ngày nên kim. Công sức học tập của cả đám cũng đứa trả công xứng đáng vì những con điểm trên cả tuyệt vời. Gil và Chi lọt top 5 học sinh giỏi nhất khối kì này.
Phần thưởng không những là năm nay tổ chưc noel lớn mà hai đứa còn được tận hưởng một chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm ở tại Đà Nẵng cùng trường.
____________
Sáng hôm ngày đi chơi
- Alo?
- Anh qua đón nhé?
- Ok anh. Em chờ ạ.
Do đi thẳng tới trường nên hôm nay ba Gil kêu tài xế chở 2 tiểu "quỷ" đến trường bằng xe hơi cho tiện.
Sắp xếp hành lí ổn định rồi lên đường đi đến trường. Các lớp được hướng dẫn xếp hàng lên xe di chuyển đến sân bay cho kịp lúc. Đám của Gil đứng chung với nhau. Chắc hẳn đây sẽ là một chuyến du lịch đầy....... :):):):) (em không biết gì đâu)
Chuyến bay của lơp khởi hành lúc 9:00 sáng. Chỗ ngồi đã xếp sẵn, Chi và Gil ngồi chung với nhau, phía trước là Hạo Nhiên và Nhi, phía sau là Khánh và My.
- Anh à, chụp hình cái đi nà!
Hai đứa làm đủ trò trên máy bay, mặt Khánh lúc chụp hình bựa nhìn rất "giải trí" :). Cô gái của cậu cười đến đỏ cả mặt lên. Cả đám selfie các kiểu. Up Instagram các thứ :). Xôm quá àaa ..
Trong đám, Khánh được gọi là ông hoàng "xàm" . "Nhờ" Khánh mà cả đám của Gil cươi đến đau cả bụng...
- Nhóm của Gil cô đề nghị im lặng trước khi các em bị tống ra khỏi máy bay nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFIC GILENCHI ] HOA NỞ ĐỂ TÀN, GẶP NGƯỜI ĐỂ ĐỜI RẼ NGANG
Romance"-Rồi em sẽ kiên nhẫn đi với anh tiếp chứ? Khi đoạn đường ngày càng dài, ngàng càng mỏi mệt?" ----------- "-Anh có rất nhiều điều muốn nói với em...Em định khi nào quay về?" ----------- "-Vì sao anh lại cười? - Vì anh buồn..." _____________________...