Chương 19

660 8 0
                                    

  Siêu thị, tại khu bán đồ ăn, Tần Tiểu Mạn bận rộn xếp đồ để thanh toán, Cố Lãng đi xuống khu quần áo ở tầng ba, lúc quay trở lại xách một chiếc túi rất tinh xảo.

Tần Tiểu Mạn nuốt nước bọt, nhìn chằm chằm cái túi, "anh mua cái gì vậy?"

"Quần áo tình nhân." Cố Lãng tủm tỉm cười, ngón tay khẽ vuốt nhẹ lên đôi môi ướt át của cô, "Thích không?"

Quần áo tình nhân? Tần Tiểu Mạn lập tức hớn hở hẳn lên, lần trước thấy một cặp mặt quần áo đôi rất đáng yêu, nằng nặc đòi anh mua, kết quả bị anh chê là ấu trĩ. Bây giờ anh lại tự mình đi mua rồi. Cô gật đầu lia lịa, "Thích, thích."

Cố Lãng xoa đầu cô, "Thích là tốt rồi."

...

Lúc Cố Lãng tắm rửa xong đi ra, thấy Tần Tiểu Mạn nằm trên sofa, túi đồ ăn vừa mới mua về đã hao mất phân nửa, cả giận nói, "em ăn nhiều thế sao?"

Tần Tiểu Mạn xoa xoa cái bụng tròn xoe, suy yếu khoát tay, "Đừng nói chuyện với em, no muốn chết đi."

"Chết cũng là tự mình chuốc lấy." Cố Lãng giơ giơ khăn mặt về hướng cô, bước qua, "Lau tóc cho anh."

"Lau thì lau." Tần Tiểu Mạn gian nan lăn xuống đất, miệng cay xè, toàn mỡ là mỡ, chậc, đúng là, cho dù cái gì ăn ngon cũng không được ăn nhiều.

"Hoạt động nhẹ nhàng giúp tiêu hóa tốt hơn." Cố Lãng nhét khăn vào tay cô, lắc lắc đầu, hại cô trên mặt dính toàn nước.

"Cố Lãng, anh là chó à." Tần Tiểu Mạn căm giận lau lau mặt, không tình nguyện ngồi dậy.

"Lau nhẹ thôi, em nhổ hết tóc anh ra rồi." Tần Tiểu Mạn động tác thô lỗ, Cố Lãng đau muốn nhăn răng ra.

"Làm gì mà đến mức ấy?" Tần Tiểu Mạn vừa chà vừa xát, tức giận nói. Ngẩng đầu nhìn đồng hồ trên tường, chằm chằm nhìn quảng cáo trên ti vi, sao còn chưa bắt đầu chiếu nhỉ? Gần đây Tần Tiểu Mạn mê tiểu thuyết của Thanh Mặc, mà sắp tới lại có một cuốn được chuyển thể thành phim truyền hình, thành thử, tối nào cô cũng an vị trước ti vi ngồi chờ.

Cố Lãng thấy cô thấp thỏm, quay đầu lại giơ tay ấn ấn cái bụng căng tròn của cô.

"A, đừng, nôn ra bây giờ!" Tần Tiểu Mạn đẩy tay anh ra, lại bị anh xấu xa nắm lấy, thuận thế ép cô nằm xuống, "Ăn ít thôi, giữ thể diện cho anh nữa."

Tần Tiểu Mạn giơ chân muốn đạp anh ra, ngược lại còn khiến anh được nước làm càn, thừa cơ tuột luôn đôi tất chân của cô, cúi người hôn lên đôi môi, nhẹ nhàng vừa cắn vừa liếm. Một lúc lâu sau mới anh mới buông cô ra, liếm liếm môi của mình, "Cay quá."

"Sắc lang." Váy ngủ của Tần Tiểu Mạn bị anh kéo xuống, tức giận đấm lên lưng anh mấy cái.

"Em mưu sát chồng!" Cố Lãng khoa trương kêu lên, xoa xoa lưng.

Tần Tiểu Mạn kỳ quái nhìn bàn tay của mình, mới vừa rồi trên lưng anh hình như có cái gì? "Cố Lãng, cởi áo ra cho em xem, trên lưng anh có cái gì?"

"Cởi quần áo?" ánh mắt Cố Lãng tối lại, kéo tay Tần Tiểu Mạn đặt lên thắt lưng, "Em chắc không?"

Tần Tiểu Mạn mặt đỏ đến tận mang tai, vội vã rụt ta lại, "Không phải!" sắc đỏ càng lúc càng đậm, lan xuống cả dưới cổ.

Cố Lãng cầm tay cô, nhẹ nhàng vuốt ve cái cổ nhỏ nhắn, "Có muốn hay không, nếu em không muốn, đêm nay anh sẽ không đụng tới em, thế nào?"

Bị anh nhìn chăm chú, Tần Tiểu Mạn xấu hổ quay mặt đi, lí nhí nói, "Em muốn xem ti vi!"

Cố Lãng chưa thỏa mãn, không muốn buông cô ra, khẽ khẽ cắn lên cái cổ trắng mịn, mơ hồ nói, "thì xem đi."

Tần Tiểu Mạn bị anh làm cho toàn thân run rẩy, đầu óc bắt đầu hỗn loạn, chưa kịp nghĩ gì người đã bị anh nhấc bổng lên, cô không cam tâm lầm bầm, "em muốn xem Bát gia, để em xem xong đi."

"Cái gì mà Bát gia Tứ gia, anh đây mới là gia của em, hầu hạ anh cho tốt đi!" Cố Lãng ghét nhất bộ dạng háo sắc của cô, không phải chỉ là nhân vật hư cấu sao? Có cái gì mà thích? "Cuối tuần lên mạng mà xem."

Tần Tiểu Mạn bị anh vác qua vai về phía phòng ngủ, xương bả vai chọc vào bụng cộng thêm bước chân anh xóc nảy vài cái khiến dạ dày cô đảo lộn, lúc nãy ăn nhiều như vậy sớm đã không chịu nổi rồi. Há mồm "Ọe" một tiếng rồi nôn ra sạch!

"Tần Tiểu Mạn, em có âm mưu phải không?" Cố Lãng nghiến răng nghiến lợi quát.

...

Tần Tiểu Mạn nôn xong đi tắm rửa sạch sẽ, nhẹ nhàng khoan khoái ngồi trên giường nhìn người nào đó bận rộn. Cửa sổ hai bên đều mở toang ra, hơi đêm tràn vào tươi mát, mùi khó chịu ban nãy cũng chậm rãi tan đi.

"Hư!" Cố Lãng vừa phải tắm lại một lần nữa, quăng người lên giường phịch một cái, nhắm mắt lại thở dốc, "Đừng có nói chuyện với anh, không anh không nhịn được bóp chết em bây giờ."

Tần Tiểu Mạn gật đầu lia lịa.

"Sau này không được ăn mấy cái này nữa." Cố Lãng chêm thêm một câu, "Gật đầu!"

Nhà bên có sóiWhere stories live. Discover now