Chương 46

403 1 0
                                    


  "Hắt xì!"

Sáng sớm tinh mơ, hội nghị ba sếp lớn, Lục Nhược ngồi mớm lên bàn làm việc của Cố Lãng khoa tay múa chân trình bày một đống chính sách quy định gì đó, mùi nước hoa gây gây của anh ta lao thẳng vào mũi Cố Lãng, Cố Lãng rút cuộc nhịn không được, hắt xì hơi một cái.

Lục Nhược gào to nhảy dựng lên, lau lau khuôn mặt tuấn tú của mình, "Anh hai, anh cố ý phải không!"

Cố Lãng bóp bóp trán, có chút mệt mỏi, "Cậu xịt cái của nợ gì lên người vậy, đi chùi sạch đi!"

Lục Nhược giơ tay lên hít hít ngửi ngửi, đảo mắt một vòng mới vỗ trán một cái, từ trong cổ áo rút ra một thứ, là một chiếc túi hương tinh tế màu đỏ, đắc ý đưa qua đưa lại trước mặt Cố Lãng, "Cái này--- là của chị dâu cho đó nha!~~~~"

Nam Tịch Tuyệt đang ngồi một bên giở văn kiện ra xem cũng lấy một túi hương giống hệt như vậy đặt lên bàn, "Tiểu Mạn thật là tốt bụng, cũng tặng tôi một túi."

Cố Lãng không khỏi đẩy ghế, vội tránh xa Nam Tịch Tuyệt ra một chút. Bịt mũi hờn giận nói, "Sao tôi không có."

"Oài, anh không có sao!" Lục Nhược tròn mắt, giơ cái túi ra trước mặt Cố Lãng, "Chị dâu cũng tặng cho cả Trần Thần nữa mà. Tiểu đệ còn tưởng, đối với quan hệ của hai người, còn phải tặng anh cái túi bự nhất nữa chứ." Nói xong đưa lên mũi hít hà, "Oa, thơm quá. Chị dâu nói là để cầu bình an, tránh ma quỷ."

Nam Tịch Tuyệt nhàn nhìn lướt qua khuôn mặt đen xì của Cố Lãng, hỏi: "Đám cưới của Trần Thần, mấy người có tính gì không?"

Ngón tay thòn dài của Cố Lãng gõ gõ lên mặt bàn, giọng nói đầy sát khí: "Tùy."

"Nghe em nói này, chỉ cần đóng gói anh hai lại gửi cho hắn là hắn ta lập tức tình nguyện kết hôn." Lục Nhược tiếp tục không sợ chết kiến nghị.

"Nam Tử, không có chuyện gì phải không?" Cố Lãng xắn tay áo đứng lên, gân xanh nơi cánh tay nổi lên cuồn cuồn.

"Ừm." Nam Tịch Tuyệt uống một ngụm cà phê, nhắc nhở, "Mấy ngày nay tiểu tam xã giao hơi nhiều, kiềm chế một chút là được."

Lục Nhược thấy tình thế không ổn, nhìn đông nhìn tây muốn lẩn. Cố Lãng làm gì có chuyện buông tha, túm lấy cổ áo anh ta lôi sềnh sệch vào trong phòng thay đồ.

Một trận ồn ào rồi cũng qua đi....

...

Cố Lãng chỉnh lại cà-vạt đi ra, thong thả lại bàn làm việc uống nốt tách cà phê, nách kẹp mấy tập tài liệu bước ra ngoài.

...

Tiệc đính hôn của Trần Thần được ấn định vào tối thứ năm, toàn bộ nhà hàng Nghê Thường đều được bao trọn. Thân là cấp trên, lại còn là "bạn thân", Cố Lãng tất nhiên cũng nhận được thiệp mời.

Tần Tiểu Mạn đứng trước gương thử lễ phục. Bộ đồ này là Lục Nhược đưa cho cô, vải lụa màu rượu vang, chạm vào thấy mát lạnh, mềm mại, nhẵn nhụi. Chỉ là ----

"Cố Lãng, cái này hình như hở hơi bị nhiều?" Tiểu Mạn đứng xoay lưng trước gương, nỗ lực lắc lắc người kéo cái khóa áo, có điều, cho dù cố sức đến mức nào, lưng áo cũng chỉ che được một phần ba lưng của cô mà thôi.

Cố Lãng vốn đang đứng dựa tường thưởng thức quá trình thay quần áo của ai đó. Bộ lễ phục dán lên từng đường cong thanh tú của cô. Ngực của Tiểu Mạn không lớn lắm, có điều, Cố Lãng vuốt cằm, chỉ có anh mới biết được chỗ nào là hàng thật giá thật, rating bao nhiêu sao. Cặp mông săn chắc này. Ầy, cũng là nhờ công sức hồi bé ngày nào cũng đi tập thể dục buổi sáng với anh mà. Da cũng đẹp, trắng nõn mịn màng, vuốt ve rất thích tay. Nhất là cái lúc... kia, da trắng đầy những vệt hồng, cả người mềm mại, chỉ muốn ăn tươi nuốt sống.

Tiểu Mạn quay sang hỏi đúng lúc tư tưởng của bạn Cố Lãng đang bay cao bay xa. Ho nhẹ một tiếng, anh lại gần quay qua quay lại cô hai vòng, tay nghề của tiểu tử Lục Nhược kia quả không sai. Thường ngày vốn nghĩ cô vóc người nhỏ, anh thường hay mua quần áo sáng màu cho cô, theo kiểu đáng yêu. Không ngờ, màu rượu vang gợi cảm này lại cực kỳ hợp với làn da trắng của cô, khêu gợi lên khí chất vốn tiềm ẩn.

"Không đẹp sao?" thấy anh không nói lời nào, cho rằng mình mặc rất xấu, khuôn mặt Tiểu Mạn có chút thất vọng xị ra.

Cố Lãng đi tới phía sau cô, rút cây trâm gài tóc ra, cầm trên tay lọ sáp vuốt vuốt lên tóc. Tóc cô vốn đã hơi xoăn tự nhiên, thường ngày không để ý chăm sóc nên bị ngả hoe một chút, lúc này vuốt sáp lên dưới ánh đèn lại rất mượt mà khỏe mạnh.

Cố Lãng quấn quấn tóc cô, tóc dài buông xuống vừa vặn che được phân nửa tấm lưng trần, cúi xuống ghé vào tai cô nói: "Đẹp. Nha đầu, em lớn rồi."

Tiểu Mạn bất mãn vô cùng, bĩu môi quay đầu đi, thật là, không lớn lên mà có thể chịu nổi để anh ngày nào cũng lăn qua lăn lại sao?

Lúc cô khoác tay Cố Lãng bước vào cửa Nghê Thường, một đám ký giả lập tức chen lấn xô đẩy nhau mà tới, vây quanh hai người bấm máy ảnh liên tục.

Tiểu Mạn căng thẳng túm chặt tay Cố Lãng, thấp giọng hỏi, "Bọn họ chụp cái gì vậy?"

"Anh nổi tiếng mà, đương nhiên là chụp anh rồi." Cố Lãng cười xoa đầu cô, kéo cô vào bên trong.

Đám ký giả bị chặn ở bên ngoài, dài cổ hy vọng kiếm được một tấm vé. Lần này là phu nhân C nổi danh làm chủ hôn, những người được mời đều có thân phận "Quyền quý." Ai cũng biết, không chỉ có giới doanh nhân tụ hội, cả những thân nhân từ nước ngoài cũng sẽ trở về. Đây chính là cơ hội tốt để bọn họ đào móc chân tướng.

Dù không thể sánh với tác phong ôn hòa của Cố Lãng, Nam Tịch Tuyệt hiển nhiên cũng không thua kém. Lúc anh bế con gái cưng xuống xe, đám ký giả đang nhốn nháo lập tức hóa đá. Này, bạn gái Nam tổng vì sao lại nhỏ như vậy? Ơ, cơ mà, nhìn tiểu cô nương kia giống Nam tổng như đúc, đừng nói là con riêng của anh ta chứ?

Lâm Lâm nhìn đám người xung quanh như hổ đói, sợ đến mức che kín hai mắt, trốn sau lưng Nam Tịch Tuyệt, "Cha, con sợ."

Nam Tịch Tuyệt ngồi xuống, ôm lấy con gái vào lòng che chở, lạnh giọng nói: "Cút!"

Khi Nam Tịch Tuyệt bế con gái đi vào trong, đám ký giả liên can đã bị người của anh đuổi chạy xa tới cả trăm mét.

Vào phòng, Nam Tịch Tuyệt cẩn thận cởi mũ và khăn quàng cổ của Lâm Lâm, bàn tay rộng lớn đầy yêu thương xoa xoa cái trán ướt mồ hồi, "Lâm Lâm, nói cho cha nghe nào, con muốn ăn gì?"

Đôi mắt An Lâm Lâm lấp lánh nhìn quanh phòng khách một lượt, bỗng dưng rơi xuống một thân ảnh quen thuộc, vui sướng kêu lên: "Man ngư!" Lời còn chưa dứt đã chạy thẳng tới mục tiêu kia.

Nhà bên có sóiWhere stories live. Discover now