4th

698 23 0
                                    

NEXT DAY.
THIRDY

I don't know if my feelings for my best friend changed. I wanna see her every single day and get a glimpse of that radiating smile that melts my heart.

Hay Thirdy... tama ba tong nararamdaman mo para sa kanya? Pano kapag nasira yung friendship niyo dahil dito. Look on the bright side Thirds malay mo mahal ka rin niya edi Happy Ending na.

I decided na sunduin siya sa training so I went to BEG...

FF to BEG.

Buti na lang bumili ako ng cadbury and sola for her pero mamaya ko na iaaabot sa kanya Gatorade na muna. I went inside na and saw her na nakahiga dun sa floor along with her teammates.

BEA

HAYYY... nakakapagod na naman yung trAining namin i'm so thirsty but i'm too tired to stand up mamaya na nga.

T: BABYYYYYY!!!

I looked for him dahil siya lang naman ang tumatawag sakin nun.

J: ayieeee... beiii yung baby mo sinusundo ka na ata.

Ate Ella: oo nga naman baby besh... pakisabi naman jan sa baby mo manlibre naman siya ng dinner diba?

The others laughed as I saw Thirdy na palapit na sa amin.

T: hi baby! Gatorade for you. *habang inaabot niya yung gatorade kay bea while smiling*

Ate Ella: Thirds, kami ba walang ganyan?

Ate Aly: oo nga naman, Thirdy. Bakit si Bea lang ang meron kami rin naman napagod? Hahaha

J: Ate ano ba naman kayo? Kayo ba yung Baby? Hahaha

Jia: oo nga ate. Baby ba kayo?

T: Sorry mga Ate. Sa susunod na lang po. *hawak yung batok at hinihimas*

Hay nako Thirds wag mo na pansinin yang mga yan. Why are you here pala?

T: susunduin kasi kita tapos ihahatid sa dorm maglalakad ka pa ei. I know youre tired.

Ang sweet naman ng Thirdy ko sa isip isip ko. Hey Beatriz focus nga.

Nagabala ka pa we can walk naman from here magkakasabay naman kami ei and kain muna kami ng dinner.

T: i'll come with you then. Sakin na kayo sumakay and my treat na lang.

Mga ate where do you wanna eat po?

Sila: bakit Bei? Libre mo dinner namin?

Ate ella: Jollibee tayo Bei. Libre mo ha.

Opo na. Its my treat let's go na po.

At the car.

Kasabay namin sa car ni Thirds si Maddy, jho at si Jia.

T: Mads, can you get the paperbag jan sa may backseat and pakiabot kay Baby ko. Thank you

M: wait lang. oh bei parang babasagin pa ata to.

I looked at the paper bag na binigay ni Mads. And i saw my favorite babiesss... i squealed in delight and kissed Thirdy sa cheeks.

Thank you Thirdy ko ang sweet naman. I love you na talaga as i smiled sweetly at him.

T: anything for my baby ikaw pa. He winked.

Jia: ehem ehem andito pa po kami ohhh.

Jho: nilalanggam na po kami pwede po ba bawas bawas sa asukal tayo jan???

And they all laughed at the two of us hindi na lang namin pinansin.

Yehey andito na kami sa Jollibee.

Sorry Lame UD...

Our own FairytaleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon