6th

619 19 0
                                    

Bea

Ang aga ko naman nagising today. Oo nga pala we have a practice match today against UST I need to get ready na.

*ting

Fr: B Thirdy 🐢
B, go down sa dorm. I have something for you.

To: B Thirdy 🐢
Wag mo akong lokohin ha, Ferdinand! Its still too early for you to come here.

*incoming call*
B Thirdy 🐢

T: Baby did you forget na sa dorm ako natulog kagabi?

B: awwww oo nga pala. Wait lang po sorry.

*end call*

I immediately went down ng dorm dahil baka naghihintay na ng matagal baby ko. Pagkababa ko I saw him agad at ang loko tumakbo pa sakin at hinug ako.

What's with you today? Ang aga mo akong pinuntahan?

Thirdy: syempre po i brought you breakfast diba you have a practice game later?

Yup. Meron kaming practice game later. You gonna watch ba?

Thirdy: of course I will.

Inaya niya ako sa may benches dahil we'll eat breakfast daw together so I agreed.

Kumain kaming dalawa sa may benches and after pinabalik na niya ako sa dorm para magready and he'll see me later daw.

Ano kayang meron sa bestfriend ko at parang extra sweet siya nitong mga nakaraang araw? I was thinking while going up sa dorm.

Pagpasok ko...

Ate Ella: ehem Isabel Beatriz... saan ka nanggaling at ang aga aga pa galing ka na sa labas?

Ate Ly: Hayaan mo na yan mukhang nakipagdate ng maaga sabi ni Jho.

Jho: opo ate Ly. Nakita ko sila ni Thirdy na nagbreakfast sa nay benches.

Other ALE girls: Ayiiiieeee!!! Nagdadalaga na si baby beshhh!

Naku... tigilan niyo nga ako at magbestfriend lang kami noh its normal to have breakfast naman with your friends.

Ate Ly: ohhh cge na palampasin na. Girls get ready we need to prepare na kailangan 11 andun na tayo sa BEG!

Ate Kiwi: Heartstrong later girls!

Hi! Thank you po sa mga nagbabasa ng Thirbea stories ko. ❤️❤️❤️

Our own FairytaleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon