-Tới nơi rồi.Thấu Kì Sa Hạ dừng xe, quay đầu sang nhìn Kim Đa Hân.
Tuy rằng biết rõ ngày mai sẽ lại ở bên nhau cả ngày, nhưng nghĩ đến chỉ trong chốc lát ngắn ngủi nữa thôi phải chia tay nhau vẫn không nhịn được mà luyến tiếc nhớ nhung.
-Vâng.
Kim Đa Hân vẫn duy trì tư thế đối diện Thấu Kì Sa Hạ, miệng đáp nhưng thân thể không hề nhúc nhích.
-Tiểu quỷ không nỡ đi sao?
Dùng tay nhẹ vỗ về khuôn mặt Kim Đa Hân, nét mặt Thấu Kì Sa Hạ trở nên thật quyến rũ, ẩn chứa một tình yêu thật nồng đậm.
-Vâng.
Bĩu môi thừa nhận, Kim Đa Hân đưa tay nắm lấy bàn tay Thấu Kì Sa Hạ đang vỗ về trên mặt mình kia.
-Được rồi, ngoan, ngày mai sẽ gặp lại mà.
Thấu Kì Sa Hạ nói, tay vẫn khẽ vuốt khuôn mặt Kim Đa Hân.
-Vâng... được rồi... em về đây.
Kim Đa Hân đáp lời nhưng vẫn ngồi đó, ngay cả động tác mở cửa cũng không có.
-Ừm.
Thấu Kì Sa Hạ cũng không nhúc nhích.
--------------------Thời gian cứ thế qua đi. Chớp mắt đã hơn một tiếng trôi qua.
-Hạ, em phải đi thôi.
-Ừm, về ngủ sớm một chút.
Hai người lời nói và hành động vẫn bất đồng, cứ yên lặng ngồi trên ghế.
-------------------Lại hơn nửa giờ trôi qua.
Lý trí Thấu Kì Sa Hạ rốt cuộc cũng thanh tỉnh, nhìn lên đồng hồ, đã hơn mười giờ khuya.
Khoảng sáu giờ tan sở, ăn tối xong thì hơn bảy giờ, sau đó lái xe đưa Đa Hân về nhà, tầm tám giờ đến trước nhà cô, nhưng lại ngồi trong xe suốt hai tiếng.
- Tiểu Hân, em vẫn là nên vào nhà đi.
Ai cũng luyến tiếc đối phương không nỡ chia tay, mặc cho trời đang dần về nửa đêm.
Kim Đa Hân cũng biết lúc này nên vào nhà. Mở cửa xe, chậm rãi nhấc mông ra ngoài nhưng nửa ngày vẫn chỉ nhúc nhích được vài xăng-ti-mét.
Thấu Kì Sa Hạ nhịn không được bật cười, nhướng người hôn má Đa Hân, ôm cổ cô cười khẽ.
-Tiểu quỷ, sao em có thể đáng yêu đến như vậy a. Thật quá đáng yêu đi mà.
Mặt Kim Đa Hân lập tức đỏ ửng lên, khuôn mặt Thấu Kì Sa Hạ lúc này đang kề sát bên tai, cứ mỗi câu lại phải hơi nóng vào tai cô. Vì không gian trong xe không lớn nên cơ thể Sa Hạ dựa hẳn vào người Đa Hân, bộ ngực mềm mại chạm vào bả vai cô.
-A, tiểu quỷ, em lại đỏ mặt.
Hoàn toàn không chú ý đến điểm dị thường của tiểu sắc lang họ Kim, Thấu Kì Sa Hạ tươi cười thật xán lạn, nàng cười đến run người khiến bộ ngực đang tựa vào bả vai Kim Đa Hân lại cọ xát thêm một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] SaiDa - Cấp Trên Là Tỷ Tỷ
FanfictionVăn án: Sáu năm trước, nàng là lão sư của cô. Ba năm trước, nàng là cấp trên của cô. Hôm nay, nàng là người yêu và là tương lai của cô. Nguyện chấp tử chi hữu, dữ tử giai lão. (Nguyện nắm tay nhau, bên nhau đến đầu bạc răng long).