Chương 10: Chọc tức

1.5K 140 34
                                    

-Cái tên Hoàng Tân Tịnh đó vừa nhìn đã thấy không có gì tốt đẹp rồi.

Bĩu môi, Kim Đa Hân chống khuỷu tay phải lên cửa kính xe, tay nâng cằm, vẻ mặt tràn ngập ghen tuông.

-Vậy sao? Chị có xem qua tài liệu về Hoàng tổng, người ta là tốt nghiệp ngành quản lý công thương tại Đại học WJ, sau khi tốt nghiệp liền về nhận chức ở tập đoàn Hoàng thị, tập đoàn Hoàng thị cũng nhờ sự xuất hiện của hắn mà lớn mạnh không ít. Bình thường tác phong cũng rất tốt, chưa từng có lời đồn đại về mối quan hệ bất chính giữa hắn với cô gái nào cả.

Thấu Kì Sa Hạ âm thầm cười, nói ra hết những thông tin mình biết về Hoàng Tân Tịnh, ánh mắt khẽ lướt sang Kim Đa Hân vẻ mặt càng ngày càng giận kia mà ý cười càng đậm.

"Đáng đời em, bây giờ ngồi đó mà ghen đi, đáng lắm!"

Thấu Kì Sa Hạ thản nhiên lái xe với gương mặt đắc ý.

Người ngồi bên cạnh thì lại hoàn toàn tương phản, Kim Đa Hân theo từng câu chữ Thấu Kì Sa Hạ thốt ra, vẻ mặt ngày càng ảm đạm.

"Chẳng lẽ Hạ tỷ thích cái tên bệnh hoạn ấy sao?"
----------------------


-Thấu tổng, sắp tới tôi phải qua Mỹ xử lý một số chuyện, chờ tôi quay về có thể được vinh hạnh mời cô một bữa cơm được không?

Thừa dịp Kim Đa Hân đi xử lý công vụ, Hoàng Tân Tịnh vẻ mặt vô cùng thành ý mà mời Thấu Kì Sa Hạ.

-Ừm, tôi cũng không biết lúc đó có thời gian rảnh hay không.

Thấu Kì Sa Hạ theo bản năng mà cự tuyệt, lại đảo mắt thấy Kim Đa Hân vẻ mặt vô cùng khó ở đang từ đằng xa đi tới kia, nhãn châu xoay động, nhanh chóng sửa lại lời nói.

-Nhưng có lẽ tôi sẽ tận lực sắp xếp thời gian.

Vẻ mặt Hoàng Tân Tịnh đang thất vọng tràn trề nháy mắt biến mất, trong lòng thắp lên ý chí chiến đấu hừng hực.

Nghe nói đã có rất nhiều người hẹn với Thấu Kì Sa Hạ nhưng đều bị cự tuyệt. Nay Thấu Kì Sa Hạ lại nói như vậy, có phải cũng có hảo cảm với mình hay không?
***


-Hạ, chị đang nghĩ gì đó?

Kim Đa Hân đang vùi mặt trong lồng ngực Thấu Kì Sa Hạ, vốn định làm nũng với nàng, làm cho nàng đáp ứng sau này sẽ không gặp cái tên biến thái kia nữa. Nhưng khi ngước lên lại phát hiện Thấu Kì Sa Hạ vẫn không có động tĩnh gì, nghi hoặc mà hỏi nàng. Còn người kia lại chẳng biết đang nghĩ gì, khóe miệng khẽ cong lên, tựa hồ đang vô cùng vui vẻ.

"Chẳng lẽ lại nhớ đến tên Hoàng bệnh lây qua đường sinh dục kia??"

Ánh mắt Kim Đa Hân mở to, ngồi dậy đối mặt với Thấu Kì Sa Hạ.

Phục hồi tinh thần lại, Thấu Kì Sa Hạ ôm Kim Đa Hân, cười khẽ

-Tôi là đang nghĩ tiểu quỷ em khi ghen thật đáng yêu nha.

Kim Đa Hân trợn mắt to hơn.

-Khi đó chị biết em ghen sao?

-Haha, tiểu quỷ ngốc em đang suy nghĩ gì, tôi lẽ nào lại không biết?

[Longfic] SaiDa - Cấp Trên Là Tỷ TỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ