Chương 13: Cố nhân

1.1K 104 11
                                    

Suốt một tuần, Kim Đa Hân đi sớm về trễ, mỗi ngày vì chuyện của công ty mà bận rộn, chỉ có lúc ăn cơm mới có thể gọi điện làm nũng với Thấu Kì Sa Hạ kể lể mình nhớ nàng ra sao.

"Hạ, em sẽ cố gắng về sớm với chị."
-------------------


-Tôi đến tìm Tổng Giám Đốc Du.

-Xin hỏi, cô có hẹn trước không?

-Có, Kim Đa Hân từ Thấu thị.

-Du tổng đang trong phòng họp chờ cô.

-Cám ơn.

Kim Đa Hân đi vào thang máy, bấm nút lên tầng, sau đó ngẩng người nhìn cửa thang máy, thầm nghĩ ký xong hợp đồng với Du Trịnh Nghiên là có thể về X thị gặp Thấu Kì Sa Hạ rồi, khóe miệng liền không tự giác mà nở nụ cười.

Mải mê nhớ tới Thấu Kì Sa Hạ, Kim Đa Hân hoàn toàn không để ý trong thang máy còn một nữ nhân khác. Từ khi Kim Đa Hân vào thang máy, nàng ta mãi dùng ánh mắt nghi hoặc mà nhìn cô. Sau đó, từ nghi hoặc chuyển sang kích động, thậm chí thân thể không khống chế được mà run rẩy cả lên.

Ting.

Tiếng mở cửa thang máy vang lên, Kim Đa Hân đi ra ngoài, hoàn toàn không thấy nữ tử kia đang lại gần muốn nói gì đó với mình.

Bình Tỉnh Đào nhìn người đang mỉm cười kia rất quen, hình như là người đã chiếm hữu lòng mình thật nhiều năm về trước.

"Đa Hân, là em sao?"

Nghĩ kỹ lại, Bình Tỉnh Đào nhìn chằm chằm Kim Đa Hân, chau mày tự hỏi.

"Đúng là Đa Hân rồi, em đã trưởng thành hơn sáu năm trước rất nhiều, cũng đã trở nên lạnh lùng hơn. Có điều vẫn còn đâu đó dáng vẻ đáng yêu, thân thiện khiến người ta cảm thấy có chút gần gũi, thân quen.

Đa Hân, nếu em gặp tôi lúc này, em có còn muốn tránh mặt tôi không?"

Bình Tỉnh Đào chìm đắm trong suy nghĩ của riêng mình, khi thang máy đến tầng cao nhất nàng mới lấy hết dũng khí gọi Kim Đa Hân, đúng lúc đó cửa thang máy lại mở ra, Kim Đa Hân không chớp mắt đi thẳng ra ngoài.

"Vẫn là không chú ý đến tôi sao?"

Buồn bã nhìn theo bóng lưng Kim Đa Hân, Bình Tỉnh Đào thất vọng thầm nghĩ.
--------------------


-Cô là trợ lý Kim? Du tổng đang chờ cô trong phòng họp.

Thư ký nghênh đón Kim Đa Hân vào phòng họp.

"Trợ lý Kim? Là trợ lý Tổng Giám đốc Thấu thị?"

Bình Tỉnh Đào kinh ngạc mà nhìn Kim Đa Hân đang đi vào phòng họp.

"Đa Hân lại đi theo kinh doanh? Em không phải ghét nhất là lừa ta gạt người sao?"
--------------

-Đã lâu không gặp, Du tổng.

Kim Đa Hân mỉm cười, đưa tay phải ra với Du Trịnh Nghiên.

-Đã lâu không gặp, Kim trợ lý.

Du Trịnh Nghiên cũng mỉm cười mà vươn tay phải ra.

-Haha, nhóc con, chuyện của Thấu thị lần này đáng lẽ phải nói cho chị biết sớm một chút để giải quyết. Còn bày đặt vội đến vội đi nữa.

[Longfic] SaiDa - Cấp Trên Là Tỷ TỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ