CHAP 9

1.9K 158 62
                                    




Taeyeon dường như rất tự nhiên đón nhận nụ hôn của Yoona, còn đưa tay qua khoác vai thân mật lúc cô ấy ngồi xuống bên cạnh.

"Tại sao đến lại không báo trước" - Taeyeon vừa nghiêng đầu nhìn ngắm gương mặt xinh đẹp của Yoona vừa hỏi.

"Muốn gây bất ngờ cho bác sĩ Kim một chút không được sao?" - Yoona trả lời trong khi nhẹ nhàng vuốt ve lại mái tóc. Từng cử chỉ đều toát nên phong thái kiêu sa của bậc quý tộc.

Taeyeon chỉ bật cười rồi nhàn nhã rót một ly từ bình trà trên bàn đưa cho cô gái ngồi bên cạnh, buông lời trêu đùa: " Im đại mĩ nhân dạo này có vẻ rất nhàn rỗi, bộ phim của chị đã quay xong rồi à?"

"Ừ, phân cảnh cuối cùng ở New Zealand đã được quay ngày hôm kia, chị vừa đáp máy bay xuống Incheon cách đây 1 tiếng" - Yoona nói xong liền thưởng thức ly trà nóng hổi cầm trên tay, đây thật là một thứ tuyệt vời giúp cô thư giãn sau một hành trình dài mệt mỏi. Chỉ một ngụm nhỏ cũng khiến cô nhận ra được đây là trà Gyokuro xuất xứ từ Trung Quốc, là một trong 10 loại trà đắt đỏ bậc nhất thế giới, thế nhưng vì quá vội vàng nên nhiệt độ của trà khiến Yoona bị rát lưỡi, liền cau mày bỏ chiếc ly gốm tinh xảo trên tay xuống bàn.

Nhìn biểu hiện của Yoona, Taeyeon thừa biết chuyện gì vừa xảy ra, liền nhanh chóng lấy khăn giấy trên bàn đưa cho cô nàng xinh đẹp.

"Phải cẩn thận chứ!" - Taeyeon vừa ôn nhu nói vừa cầm ly trà của Yoona lên thổi nhẹ một lúc - "Được rồi này'

"Cảm ơn Taeyoen" - Yoona nở một nụ cười nhẹ nhàng nhưng mang nét quyến rũ nghẹt thở, rồi đón lại chiếc ly gốm từ tay bác sĩ Kim. Cả hai đều không để tâm rằng, hành động của hai người vừa rồi quá sức thân mật, trông không khác gì một cặp tình nhân.

Thế nên, ở phía bên này, chứng kiến cảnh Taeyeon ân cầm chăm sóc cho Yoona, gương mặt Tiffany dần tối sầm lại. Cô khẽ cau mày, trong lòng len lỏi một cảm giác vô cùng khó chịu.

Họ xem cô như thể người vô hình !

Rốt cuộc Tiffany chọn cách im lặng, cô vờ như không quan tâm đến hai người đó, cầm quyển sách bên cạnh giường lật ra trang đọc dở rồi chú mục vào, gương mặt không biểu hiện bất kì một trạng thái cảm xúc.

Cười nói vui vẻ một lúc, Taeyeon chợt nhớ ra điều gì đó, liền nói:

"À, quên giới thiệu với chị mất. Đây là Tiffany" - Taeyeon nói với Yoona rồi nhanh chóng quay qua nhìn Tiffany - "Fany, đây là Im Yoona"

"Chúng tôi đã từng chào hỏi nhau một lần trong một buổi tiệc" - Yoona chủ động mỉm cười nhìn Tiffany chào hỏi - "Không ngờ lại gặp lại nhau trong hoàn cảnh này, thật là có lỗi với tiểu thư Hwang"

"Cảm ơn chị, Im tiểu thư. Rất vui được gặp lại chị" - Taeyeon chỉ dời tầm mắt vào Yoona vài giây rồi nhanh chóng tập trung vào những con chữ trước mặt. Thế nhưng bao nhiêu đó cũng đủ để  cô một lần nữa phải khẳng định, Yoona thật sự mang vẻ đẹp thuần khiết dụ hoặc lòng người, từng cử chỉ đều mang khí chất ưu nhã. Tuy vậy nhưng cô không hề cảm thấy áp lực trước vẻ bề ngoài của người phụ nữ này, vì đơn giản, cô là Tiffany Hwang, cô chưa bao giờ cảm thấy thua kém hay tự ti với ai cả. Ngoại hình của cô và hoa hậu Im Yoona kia mà nói, cũng chỉ một chín một mười mà thôi.

[Taeny] [longfic] ĐI NGƯỢC CHIỀU THƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ