Chap 11

1.9K 176 43
                                    




Quán bar Prince

Cầm ly vang màu đỏ mận trên tay, Tiffany uống một hơi cạn sạch, sau đó ra hiệu cho phục vụ lấy thêm một ly nữa. Chớp nhẹ đôi mắt mệt mỏi, đêm nay cô đã uống khá nhiều.

"Thưa cô, của cô đây ạ" - nam phục vụ kính cẩn đặt chiếc ly oval đế cao trước mặt Tiffany, kín đáo liếc một lượt rồi thầm đánh giá sơ bộ cô ấy: gương mặt xinh đẹp hoàn hảo, bộ váy ngắn ôm sát người khoe những đường cong quyến rũ cùng chiếc áo khoác hở vai hờ hững càng làm nổi bật lên thần thái kiêu kì. Đây là lần đầu cô xuất hiện ở quán bar này, thế nhưng nếu xét qua vẻ bề ngoài cùng gu ăn mặc, chắc chắn cô nàng không phải nhân vật tầm thường.

Thế nhưng, trái ngược với không khí náo nhiệt xập xình xung quanh, cô ấy chỉ lặng lẽ ngồi một góc uống rượu như thế, hình như cũng không có ai đi cùng. Nhớ lại gương mặt trầm tư cùng ánh mắt u buồn của cô lúc nãy, hắn chắc chắn cô đang gặp chuyện không vui.

Đang suy nghĩ mông lung, bỗng một người đến bên cạnh khoác vai, lôi hắn trở về thực tại:

"Này chú em" - tên đó cất giọng nói hơi lè nhè vì men rượu - "Cô nàng ở đằng kia trông ngon quá. Là ai thế?"

"Đại ca, là khách lạ, em mới gặp lần đầu" - tên phục vụ nhận ra người bên cạnh lễ phép trả lời. Tên này là Park Yoochul, trùm bảo kê ở khu phố này, nổi tiếng ưa chơi bời và bạo lực. Những người hay lui tới đây đều vài phần nể sợ uy danh của hắn.

Yoochul gật đầu, vỗ vỗ vai tên phục vụ tỏ vẻ hài lòng rồi buông nụ cười nửa miệng, hăm hở bước đến chỗ Tiffany.

"Chào cô em xinh đẹp" - chống một tay chiếc bàn tròn, Yoochul nhìn chằm chằm Fany với ánh mắt thèm khát - "Sao cưng lại đến đây một mình thế này?"

Liếc sơ qua người đàn ông cao lớn với gương mặt ngạo nghễ trước mặt, Tiffany nâng ly rượu lên nhấp một ngụm, rồi lại quay mặt qua nhìn xa xăm ở hướng khác, không quan tâm đến sự xuất hiện của hắn ta.

"Cưng định tỏ vẻ sang chảnh với anh à" - Park Yoochul nở nụ cười khả ố, tiếp tục bông đùa - "Anh chỉ muốn vui vẻ với cưng đêm nay thôi, làm sao mà căng thẳng thế hả cô em?"

Đáp lại hắn vẫn là thái độ dửng dưng từ cô gái xinh đẹp.

"Này, cô em hơi quá đáng rồi đó" - có vẻ như đã mất dần kiên nhẫn, hắn ta bắt đầu ngữ giọng hơi gấp gáp thô lỗ, ánh mắt dán chặt vào bộ ngực cùng đôi vai trần sexy của Tiffany với vẻ mặt như muốn ăn tươi nuốt sống - "Cô em có biết anh là trùm hắc đạo ở đây không?"

"Thế á?" - Tiffany lười biếng chớp nhẹ mắt, từ từ quay qua nhìn gã đàn ông ong bướm, lạnh lẽo cất tiếng, chậm rãi như muốn dồn hết sự khinh bỉ vào từng thanh âm phát ra - "Nhìn tôi có vẻ quan tâm sao?"

Park Yoochul khi bắt gặp ánh mắt băng lãnh của Tiffany thì như có luồng điện chạy qua người, sau đó giọng nói khàn khàn ma mị của cô ấy hoàn toàn khiến hắn toàn thân rạo rực, đến mức phải nuốt khan vài lần để lấy lại khí thế.

"Được rồi được rồi" - Yoochul đứng thẳng người lên, dịu giọng, ánh mắt vẫn không rời gương mặt hút hồn của người trước mặt - "Vì cưng là ma mới, và cưng rất xinh đẹp, nên anh sẽ tha cho cưng tội không biết điều. Nhưng đổi lại, vui vẻ với anh đêm nay, chịu chứ?"

[Taeny] [longfic] ĐI NGƯỢC CHIỀU THƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ