Chap 10

1.9K 195 82
                                    

Taeyeon đứng bất động ở cửa, nhìn cử chỉ mãnh liệt của hai người trước mặt. Tiffany khoác hờ tay trên eo Nickhun, còn anh chàng này một tay vòng ra phía sau ôm lấy bờ vai nhỏ nhắn của Fany, tay còn lại không an phận mà vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp của nàng.

Sự xuất hiện bất thình lình của Taeyeon làm Nichkhun có hơi mất tự nhiên mà khựng lại, dứt ra khỏi bờ môi nóng bỏng của Fany, thế nhưng dường như Fany không quá để tâm tới điều đó, chủ động nối lại nụ hôn mãnh liệt.

Từ trong đáy mắt Taeyeon, ánh lên một tia buồn bã phức tạp, cô lặng lẽ đứng ở cửa quan sát. Họ ở đó, hôn nhau một hồi lâu, đến khi Nichkhun nhận được một cuộc gọi, hình như là từ một người bạn, mới áy náy quay qua nói với Fany:

- Anh phải đi thôi

- Không ở lại được nữa sao?

- Đã quá giờ hẹn một tiếng rồi, bọn Taecyeon sẽ giết anh mất.

- Được rồi, anh đi cẩn thận. Mai lại đến nhé.

Ngữ khí của Tiffany rất mực nhẹ nhàng, còn mang theo một chút nũng nịu, thêm việc Nichkhun trước khi đi còn tặng Fany thêm một nụ hôn tạm biệt, làm Taeyeon tuy ngoài mặt vẫn giữ cử chỉ điềm đạm, nhưng trong lòng kì thực vô cùng khó chịu.

Cô đứng đấy như một khán giả, theo dõi màn kịch tình cảm của hai người kia.

Đóng cửa lại sau khi Nichkhun đã rời đi, lúc chạm mặt nhau hắn ta cúi đầu chào Taeyeon nhưng không quên ném cho bác sĩ Kim ánh mắt khiêu khích. Taeyeon thầm nghĩ trong đầu, có lẽ hắn đã nghe phong phanh về quan hệ giữa Tiffany và cô.

"Em lại thế nữa rồi..." - Taeyeon thở dài, trầm giọng nói khi bước đến ngồi bên cạnh giường.

"..." - Im lặng. Tiffany đã nằm xuống kéo mền lên ngang vai, quay người vào phía trong, một ánh nhìn lên Taeyeon cũng không.

"Giữa tôi và Yoona thật sự không có gì hết" - dịu dàng vuốt ve mấy sợi tóc trên trán Fany, Taeyeon tiếp tục dỗ dành - "Đừng giận tôi nữa có được không?"

Nhưng, trái lại với những suy nghĩ của cô, Tiffany không những không nguôi giận, trái lại còn dứt khoát hất tay Taeyeon ra khỏi người mình, ngồi dậy đối diện với cô ấy, lạnh giọng:

"Chuyện này có liên quan đến tôi không?"

"Tôi chỉ muốn giải thích để em không hiểu lầm mà thôi."

"Bác sĩ Kim thật sự nghĩ tôi sẽ quan tâm bác sĩ Kim nhiều như thế sao?"

- .....

Taeyeon thật sự á khẩu trước những lời nói vô tình của Tiffany. Cô và Yoona rõ rành rành là không có tình cảm mờ ám gì cả, tại sao Fany lại một mực không tin? Lại còn cố tình dàn cảnh mùi mẫn với Nichkhun cho cô thấy, lúc nãy khi vừa xoay nắm khoá, qua kẽ hỡ khe cửa, rõ ràng Taeyeon thấy Tiffany vừa lạnh lùng hất tay Nichkhun ra khỏi người mình, thế nhưng chỉ 1 giây sau khi cửa được mở toang ra, đập vào mắt Taeyeon lại là khung cảnh nóng bỏng kia. Taeyeon thừa biết, với tính cách của Tiffany, nếu không phải cô ấy có chủ ý, thì gã Nichkhun kia có ăn gan hùm cũng không có bản lĩnh động vào.

Taeyeon thừa biết là Tiffany đang giận, nhưng mọi chuyện cũng không có gì to tát, tại sao lại phải đến mức này?

"Đã muộn rồi, tôi muốn nghỉ ngơi, mời bác sĩ Kim ra ngoài" - Tiffany quay mặt đi hướng khác, tiếp tục trưng thái độ lạnh nhạt với Taeyeon. - "Sau này bác sĩ Kim cũng không cần đến đây nữa"

[Taeny] [longfic] ĐI NGƯỢC CHIỀU THƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ