Thousand Sunny đang lướt đi trên những con sóng biển, thời tiết hôm nay thật lí tưởng cho những cuộc phiêu lưu đang chờ đón băng Mũ Rơm ở phía trước...
Sau khi rời khỏi Water 7, đích đến tiếp theo của họ sẽ là đảo Người Cá, rồi sau đó sẽ tiến vào Tân Thế Giới, nghe thì có vẻ đơn giản nhưng họ không biết rằng đang có vô vàn những hiểm nguy đang chờ đón ở phía trước, và trước tiên theo như lời bà Kokoro (bà người cá già ở Water 7), họ phải đi qua vùng Tam giác quỷ nổi tiếng là vô cùng nguy hiểm với những truyền thuyết về ma quỷ...
...
...
Nhưng...trong 1 ngày đẹp trời như thế này, các thành viên đều vui vẻ và tràn đầy năng lượng, ai cũng có những công việc yêu thích của riêng mình...
...
Vậy mà...xin nhắc lại, 1 ngày đẹp trời như thế này, thế mà vẫn có người đang ngồi ngủ một cách ngon lành...
- Zzzzz........ – tiếng ngáy vẫn cứ đều đều
- Oi, Zoro!!!! Cậu không làm được gì nữa ngoài ngủ sao??? Này, Zorooo... - Usopp ngồi cạnh đang sửa chữa và chế tạo mấy loại máy móc gì đó, cậu vốn là người rất khéo tay
- Hahahaha!!! Kệ cậu ta đi, mưa to gió lớn mà cậu ta còn ngủ như không ấy chứ - Luffy đang câu cá, mặc dù đã ăn sáng no nê mà cậu đã kêu đói ầm lên và vác cần đi câu
- Này Luffy, tôi đi lấy chút dụng cụ, đừng để ai động vào đồ của tôi nhé!!! Cả cậu nữa đấy, đừng có mà táy máy
- Hảaaaaaaaaa, rồi, tớ biết rồi!!! – Luffy xị mặt
...
Robin đang ở trong phòng đọc sách, cô vừa đọc xong 1 cuốn sách về lịch sử nào đó siêu dày...đúng là chỉ có cô nàng khảo cổ của chúng ta mới đủ kiên nhẫn và hứng thú với lịch sử như vậy!!!! Cô ra ngoài hít thở không khí trong lành, định sẽ đi tưới nước cho vườn hoa của cô, chợt thấy ở phía đầu tàu Luffy đang ngồi câu cá, bên cạnh là anh chàng đầu rêu ngủ ngon lành, cô liền bật cười rồi rảo bước về phía họ...
...
Bỗng nhiên...
*Trượt*
- Áaaaaaa!!!!!
*Bịch bịch*
- Cái...Oi oi!!!
*Rầm*
...
...
...
Zoro nằm trên sàn, hai tay anh ôm lấy Robin đang nằm gọn trên người anh?????
...
Tua lại...
...
5 giây trước...
Robin vừa bước lên bậc cầu thang trên cùng, cô đi về phía Luffy nhưng ánh mắt của cô lại hướng về cái tên đang ngồi ngủ cạnh đó... Đột nhiên, cô bước phải 1 vũng gì đó đang chảy lênh láng ở trên sàn, mất đà, cô đổ người ra phía trước, giật mình kêu lên!!! Tưởng như cô sẽ tiếp đất một cách đau đớn, vậy mà nhanh như cắt, 1 đôi tay rắn rỏi từ đâu lao đến đỡ lấy cô trong vòng ¼ nốt nhạc , đôi tay ấy ôm chặt lấy cô vào lòng để cô khỏi ngã, là Zoro!!!! Cứ tưởng là anh đang ngủ ngon lành, vậy mà khi vừa nghe thấy tiếng Robin, anh bật dậy lao đến đỡ cô như phản xạ tự nhiên vậy!!!!!! Ai dè...tưởng là anh đã đỡ được cô 1 cách an toàn, nhưng do anh chạy đến nhanh mà lại không để ý, Zoro cũng dẫm vào cái vũng đó rồi trượt chân ngã ra sau (yên tâm là anh vẫn giữ chặt Robin:) ). Rầm 1 cái, Zoro ngã ngửa ra sàn, đầu đập xuống đau điếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZOROBIN] - Những mảnh ghép cảm xúc
FanfictionLà câu chuyện về Zoro và Robin sau trận đánh lịch sử của băng hải tặc Mũ Rơm ở Enies Lobby, họ đã giải cứu thành công Robin, Usopp quay lại băng và kết nạp thêm thành viên mới Franky cùng người bạn đồng hành mới tàu Thousand Sunny sau khi băng Mũ R...