Phần 13 - Ngày trở lại

1.9K 92 7
                                    

2 năm sau...

.

.

.

Sau 2 năm tạm thời chia cắt, hôm nay băng hải tặc Mũ Rơm đã tập trung đông đủ tại quần đảo Sabaody – nơi kết thúc và cũng là nơi bắt đầu mọi thứ...

.

.

Tất cả mọi người đã có mặt trên tàu Thousand Sunny, chỉ còn Luffy, Zoro và Sanji là chưa thấy đến, vậy nên Chopper đã xung phong đi đón 3 anh chàng này. Vì hải quân đã kéo đến rất đông nên cần phải chuẩn bị ra khơi càng nhanh càng tốt...

.

.

.

-    Oiiiiiiiiiii!!!!!!!!!!!!!! Mọi người ơiiiiii....

Là tiếng của thuyền trưởng Luffy, cậu không thể giấu nổi niềm hạnh phúc của mình khi gặp lại những người bạn yêu quý mà chính cậu đã nhận ra rằng, từ bây giờ và mãi mãi về sau, họ chính là kho báu vô giá đối với cậu...

Mọi người ai cũng vui vẻ, cảm xúc dâng trào khi cả băng lại sum họp đông đủ, và người vui nhất có lẽ là...

*phụttttttttttt*

-     A...Sanjiiiiiii – Chopper kêu lên thất thanh khi cậu bé nhìn thấy anh chàng đầu bếp phụt máu mũi như thể núi lửa đang phun trào...Cũng đúng thôi, anh vốn là người sống vì các cô gái, vậy mà 2 năm qua anh phải ở cái địa ngục ấy thì thật là như vừa trở về từ cõi chết. Ngay khi nhìn thấy Nami và Robin, Sanji đã không thể kiềm chế được bản thân mình nữa rồi...

-    Tch,  đúng là tên ngốc! – Zoro quay sang nhìn anh lắc đầu – làm sao mà....

.

.

.

.

.

*đứng hình*

-    L-Làm sao mà...- anh lẩm bẩm

Ngay khi vừa quay đầu về phía mọi người, Zoro đã chuyển sang trạng thái đơ toàn tập như bị tiêm thuốc mê...Không phải, cái mà anh vừa nhìn thấy có lẽ còn tác dụng mạnh hơn cả thuốc mê, trước mặt anh là đồng đội – những người mà anh đã không gặp trong suốt 2 năm qua, mọi người ai ai cũng thay đổi ít nhiều, nhưng người thu hút sự chú ý của chàng kiếm sĩ không ai khác chính là nhà khảo cổ xinh đẹp của chúng ta: Nico Robin... 2 năm trước cô đã rất xinh đẹp, bây giờ anh thấy cô như bị choáng ngợp, có lẽ 2 năm qua không được gặp mặt, giờ cô đang ở trước mắt anh, làm anh không thôi ngạc nhiên... Đã một khoảng thời gian khá dài, Robin cũng quyến rũ và xinh đẹp hơn, mái tóc dài mềm mại của cô cũng đã đủ làm cho ai kia phải xao xuyến...:)

Anh nhìn cô, cô cũng nhìn anh... Cô tự hỏi trong khoảng thời gian vừa qua anh đã luyện tập nhiều đến mức nào mà cơ thể anh lại rắn rỏi, săn chắc và khỏe mạnh đến vậy...với lại, hình như 1 bên mắt của anh... Ôi!!! Cô tò mò muốn biết những chuyện xảy ra với anh 2 năm qua, gặp lại ai Robin cũng háo hức vui vẻ, nhưng riêng đối với Zoro, cô có cả tá cảm xúc, cảm giác như cả thế kỉ rồi mới lại được gặp lại anh...

[ZOROBIN] - Những mảnh ghép cảm xúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ