Đã được 3 ngày...
3 ngày kể từ sau biến cố đó, anh toàn tránh mặt cô, đến bữa ăn cũng cố ăn nhanh rồi đứng dậy, và tất nhiên là cô đã để ý đến điều này...
.
.
.
- Robin...
- Nami đấy à? Có việc gì sao?
- Ưm...cô khỏe chứ? Tôi thấy dạo này sắc mặt cô không được tốt cho lắm...
- Tôi vẫn khỏe mà, cô không cần phải lo đâu – Robin mỉm cười
- Mà...dạo này 2 người vẫn ổn chứ?
- Ưm...tôi...cũng không biết nữa, Nami
- Anh ta không hỏi thăm gì với cô sao?
- Không
- Cũng không nói chuyện luôn à?
- Ừm
- Hừ!! Tên ngốc này, anh ta sao vậy nhỉ? Robin này, liệu cô có biết lí do không?
- Tôi cũng không rõ nữa...nhưng tôi cũng hơi mang máng, ko biết liệu suy nghĩ của mình có đúng không.
- Vậy cô có định sẽ nói chuyện với anh ta không?
- Tôi... cũng đang cân nhắc, sợ rằng sẽ làm phiền anh ấy...
- Thôi nào, không sợ sệt gì cả, cứ nói thẳng vấn đề ra đi, tính anh ta thế nào cô cũng thừa biết rồi còn gì!!!
- ...Ừm, vậy...tôi sẽ nói chuyện xem sao...
.
.
.
Một buổi chiều êm ả trên vùng biển Tân Thế Giới, mặt trời đang từ từ lặn xuống nơi phía cuối chân trời, từng cân gió lướt qua nhẹ nhàng, một không gian thật khiến ai nhìn vào cũng phải mang tâm trạng, hoàng hôn thật đẹp nhưng cũng thật buồn...
Anh đứng trên boong tàu, mắt hướng về phía xa như vô định, tâm trí anh như mông lung nhưng cũng không suy nghĩ cụ thể về điều gì, ánh nắng chiều tà hắt lên khuôn mặt rắn rỏi của chàng kiếm sĩ, nếu như không muốn nói quá lên rằng anh đẹp như một bức tranh vẽ, điều đó đã khiến cô xao xuyến đứng đó mà mải ngắm nhìn anh...
.
.
.
- Zoro...
- R-Robin đấy à?...ưm, tôi vừa sực nhớ ra là có chút việc, tôi nên đi... - anh quay người, lại tìm cách tránh mặt cô
- Zoro – đột nhiên cô nắm lấy cổ tay anh, nhìn anh dịu dàng mà cũng cương quyết – chúng ta nói chuyện một lát được không?
- ...Ừm – dù có thế nào thì anh cũng không thể từ chối khi đối diện trực tiếp với cô, ánh mắt cô khiến anh mềm lòng
.
.
.
*cả hai cùng im lặng*
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZOROBIN] - Những mảnh ghép cảm xúc
FanfictionLà câu chuyện về Zoro và Robin sau trận đánh lịch sử của băng hải tặc Mũ Rơm ở Enies Lobby, họ đã giải cứu thành công Robin, Usopp quay lại băng và kết nạp thêm thành viên mới Franky cùng người bạn đồng hành mới tàu Thousand Sunny sau khi băng Mũ R...