Phần 23 - Vòng 1: Trổ Tài Nấu Ăn

1.3K 65 13
                                    


Phải có đến cả nghìn người cả du khách lẫn dân địa phương đứng dưới sân khâu cổ vũ cho cuộc thi. Tổng cộng có 15 cặp đôi tham gia thi đấu, vẻ mặt của ai cũng lộ rõ sự hào hứng và quyết tâm và hai cặp đôi của chúng ta cũng ko là ngoại lệ. không khí náo nhiệt hơn bao giờ hết.

- Zoro, Sanji!!!!!!!!!!!!! Cố lên!!!!!!!! Nami, Robin!!!!!!!!!!! Cố lên– "hội người thân" đã bắt đầu cổ vũ, ko biết từ bao giờ mà Usopp đã làm băng rôn biển hiệu các thứ các thứ để cổ động, cả lũ láo nháo dưới khán đài, nồi niêu xoong chảo cũng thấy được đem ra hết, xong vụ này khéo chàng đầu bếp của chúng ta lại phải tân trang cho căn bếp của mình đây.

.

.

.

MC đang giới thiệu các cặp đôi và thành phần ban giám khảo, danh sách người chơi có cả cặp đôi mới tham dự cũng như những người chơi đã quen mặt với khán giả. Trong đó đáng chú ý là cặp đôi đã 5 năm liền tham dự và dành chiến thắng cả 5 năm, đây có lẽ sẽ là đối thủ nặng kí của hai cặp đôi Mũ Rơm đây.

Trước khi hai cặp đôi của chúng ta được giới thiệu, mọi chú ý đều đc đỏ dồn vào đôi bách chiến bách thắng kia. Vậy mà khi 4 người nhà Mũ Rơm bước ra, khán giả cả nam nữ già trẻ đều đồng loạt cổ vũ, chưa cần làm gì mà đã ăn điểm trong mắt khán giả vì đẹp trai xinh gái rồi. các chị em thì đổ rạp trước hai anh chàng cao to, các anh thì cũng ngất lên ngất xuống vì hai cô đẹp ko khác gì nữ thần. chưa bắt đầu vào phần thi mà không khí đã nóng lên hừng hực rồi...

.

.

.

Như đã nói đến, phần thi đầu tiên là Trổ tài vào bếp, các cặp đôi sẽ chỉ có 1 tiếng để nấu và trình bày 1 món ăn hoàn thiện, nguyên liệu vô cùng tươi ngon sẽ được cung cấp sẵn

Phần thi bắt đầu. Các cặp đôi nhanh chóng chạy đi lựa chon nguyên liệu. còn hai cặp đôi của chúng ta, về phần Sanji và Nami, mọi chuyện lại trở nên quá rõ ràng, chỉ cần nhìn qua 1 lượt các nguyên liệu có sẵn, anh chàng đã biết rõ là mình sẽ thể hiện món ăn gì và với ngyên liệu nào. Còn về Zoro và Robin, phần thi này có vẻ là trở ngại khá khó khăn, riêng cái tên đầu rêu kia là ko cần phải nói gì nữa, chỉ cần anh ta ko chém mất cái gì là đã mừng lắm rồi. Robin cũng ko giỏi về nấu nướng, nhưng dù sao cô đã tự mình sống sót suốt 20 năm, cô cũng có thể nấu được các món ăn cơ bản...

15 món ăn đang dần được hoàn thiện, mùi hương từ thức ăn lan tỏa khắp hòn đảo, và cũng may là ngăn chặn kịp thời chứ nếu ko vị thuyền trưởng tham ăn của chúng ta đã nhảy tót lên sân khấu mà chén sạch hết cả rồi.

Chỉ còn 20 phút, cặp đôi đc cho là bách chiến bách thắng đang vô cùng tự tin với món ăn của mình, họ là cặp vợ chồng đã cưới nhau được 8 năm, người vợ đã từng là đầu bếp trong một quán ăn nhỏ ở thị trấn nên phần thi này ko hề làm cô nao núng một chút nào. Tuy nhiên lần này, cô có lẽ sẽ phải nhường vị trí dẫn đầu cho cặp đôi đối thủ bên canh. Với kĩ thuật dùng dao điêu luyện và thành thục, các nêm nếm và nấu nướng hơn người, hướng nhìn của khán giả đang đổ dồn về phía Sanji và Nami. Tất nhiên là anh chàng sẽ đảm nhận tất cả, việc của Nami chỉ là đứng bên cạnh cổ vũ mà thôi, vậy cũng đủ để cặp đôi này chiến thắng ngoạn mục rồi.

[ZOROBIN] - Những mảnh ghép cảm xúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ