Sáng hôm sau, Robin vẫn vậy, bình thản như không có chuyện gì xảy ra. Đó cũng là lẽ thường, bởi cô là Robin, cô không bao giờ để mọi việc lấn át cảm xúc của cô, ít ra với những việc như thế này, chỉ là...cô có chút hơi bực mình: "Đúng là...đồ trẻ con" - cô nghĩ thầm, kể từ cuộc nói chuyện đó với anh, cô không tỏ thái độ giận dỗi hay gì cả, rất bình thường, bình thường đến độ...bất bình thường, cô không nói gì với anh, điều đó làm cho anh có hơi...sợ sợ!!!
- Tại sao Zoro có thể nói những câu như vậy chứ! Anh ấy đang suy nghĩ gì không biết, Torao-kun với mình thì có thể xảy ra chuyện gì đc...Đúng là... mình... còn chưa nói gì thì thôi, đằng này... Mà, tại sao mình phải nghĩ về việc ở Punk Hazard nhỉ??? Liên quan gì đến mình... Ôi!!thật là... - cô tự nhủ, và trách thầm anh, anh đúng là đồ vô lí mà - Đã thế...giận luôn cho rồi!!! - Lần đầu tiên, Robin biết giận một người là như thế nào, hơn nữa, lí do còn vô cùng dễ thương =)))
Lại nói đến tên đầu rêu vô lí kia, anh ta vẫn chẳng biết mình sai ở đâu, sai cái gì và tại sao lại sai =))) chẳng biết thế là đáng yêu hay đáng trách:
- Sao lại không nói câu nào với mình chứ? Cô ấy sao vậy, giận mình à? Mà tại sao lại giận, lí do là gì? Mình mới là người phải giận chứ!!! Thật là.... mà tại sao mình lại giận nhỉ??? Cô ấy nói chuyện với tên Torao kia cũng đâu có sai, tại sao nhỉ??? Ôi thật là... đau đầu quá - anh đưa tay lên vò rối tung cái đầu với hàng loạt các suy nghĩ đối lập nhau, rồi bắt đầu trưng cái bản mặt nhăn nhó trông đến là buồn cười =))) - à lại còn, cô ấy còn nói, cái gì mà vác trên vai rồi chạy... là cái quái gì vậy??? Chết tiệt, chả hiểu cái gì cả!!!!
- Ồ, anh không hiều gì thật đấy hả?
- Hả!!! N-Nami, sao cô lại ở đây? - Zoro giật mình quay lại, cô nàng hoa tiêu đã đứng sau anh từ lúc nào
- Gì chứ, trên tàu Sunny thì tôi đứng ở đâu mà chả đc - cô nở nụ cười tinh ranh
- Cô, cô nghe thấy tôi nói cái gì rồi, mà quái lạ, tôi đâu nhớ là tôi có nói ra đâu - đúng là lúc đầu anh chỉ nghĩ trong đầu, nhưng vế sau chắc do "uất ức" mà bật thành tiếng luôn =)))
- Cũng đâu có gì nhiều, chỉ từ cái đoạn mà vác trên vai thôi...
- Vậy hả? Cũng ko sao, cô cũng đâu có biết chuyện gì chứ?
- Đúng là tôi ko biết đầu đuôi câu chuyện của anh, nếu ko tôi đã chửi anh một trận vì cái đầu ngốc nghếch rồi - có người tức giận =)) - nhưng mà tôi biết cái vác trên vai là cái gì đấy!!!
- Thật hả??? Vậy là cái gì vậy?
- Đưa tôi 100000 berries rồi tôi bật mí cho - mắt cô bắt đầu sáng lấp lánh
- Cô...đúng là đồ ăn cướp, tôi không cần nữa!!!
- Thôi nào, đùa chút thôi mà, nể tình Robin xinh đẹp của tôi phải chịu đựng đồ ngố như anh nên tôi sẽ gợi ý cho
- Nói mau đi!!! - nếu không vì tò mò muốn biết anh đã bỏ đi luôn rồi, gì mà đồ ngố chứ
- Anh không nhớ gì thật đấy à? Anh không nhớ lúc ở Punk Hazard anh có VÁC AI TRÊN VAI RỒI CHẠY không?
- Punk Hazard à?... Ờ... à....à, có phải?? Nhưng lúc đó là, tôi cũng đâu có cố tình...chỉ là...
- Tôi ko cần biết anh cố tình hay vô tình, tôi chỉ biết là Robin đã nhìn thấy, thế thôi!!!
- Nhưng, vậy thì cũng đâu phải vấn đề lớn lắm, sao Robin phải giận như vậy?... Này, nói thì nói cho chót chứ, cô bỏ đi thế hả???
- Dùng cái đầu rêu của anh mà suy nghĩ chút đi, tôi chỉ gợi ý đến đó thôi. À hoặc nếu anh đưa 100000 berries thì tôi sẽ suy nghĩ lại, thế nhé!!!! - Nami quay người bỏ đi để đằng sau cái tên kiếm sĩ đang tức giận sôi máu
- Vậy thì... tại sao cô ấy lại giận nhỉ? Chẳng nhẽ...là...ghen hả???? Không, không đời nào, không có lí nào để ghen cả! Tại sao???.... Chết tiệt!!!!
.
.
.
Dù gì thì Zoro cũng là con người thẳng thắn, nghĩ đơn giản, nói ít làm nhiều, nên thành ra anh bực tức khó chịu lắm, đành rằng cũng thừa nhận là Robin ko làm gì sai nhưng vẫn cứ khăng khăng là mình đúng ( đc cái tính bảo thủ nữa =)) )
- Đã vậy thì...hỏi thẳng cho xong chuyện!!! - thế là anh hùng hổ đi tìm cô
.
.
.
Hôm này đến lượt Robin nhận nhiệm vụ quan sát trên tàu vậy nên cô đang ở trên phòng quan sát, không khó để tìm được cô
*cộc cộc cộc*
- Ai vậy?
- Là tôi đây
- Zoro??... Anh vào đi...
Có chuyện gì thế? - cô có hơi ngạc nhiên, ko biết anh tìm cô có việc gì, nhưng thôi, cứ ra vẻ bình thường vậy..
- Ờ... tôi có chuyện muốn nói với cô... cô, sao cô lại giận tôi?
- ??? Hả?...Tôi... - cô tròn mắt nhìn anh, cô ko ngờ rằng anh lại hỏi cô điều này, cô biết phải trả lời sao bây giờ, không hẳn là có mà cũng chẳng phải là không
- Tôi biết mà!!! Cô đang giận tôi, nhưng mà tôi cứ nghĩ mãi không hiểu vì sao, Nami có nói với tôi là tại lúc ở Punk Hazard tôi vác cô Tashigi trên vai, mà tôi đâu cố ý làm vậy, chẳng qua vì cô ta bị thương nên tôi mới phải làm thế, dù gì bỏ mặc lại cô ta cũng không nên, vậy... ờ...tôi cũng ko biết tại sao việc đó lại làm cô giận, nên tôi... mà, có phải đó là lí do không?
- ... - thật sự là Robin ko nói nên lời, cô còn chưa kịp phản ứng mà anh đã "khai" hết không sót chút nào =))), mà lời anh nói cũng chạm đúng ý của cô
Fufufu!! - cô bỗng bật cười, không có ý gì khác chỉ là bởi vì, anh chàng kiếm sĩ đầu rêu này quá đáng yêu mà thôi
- C-cô cười gì chứ? Tôi nói có gì sai à? - anh ngượng chín mặt khi thấy nụ cười của cô, ko hiểu mình lại mắc lỗi lầm gì nữa
- Ồ không, chỉ là... anh đừng bận tâm nữa, tôi không giận dỗi gì đâu, mà có muốn thì... cũng không giận nổi nữa!! - cô nhìn anh mỉm cười
- Tại sao, cô nói tôi chẳng hiểu gì cả
- Thôi được rồi, anh đừng nghĩ ngợi lung tung nữa, trông anh có vẻ mệt mỏi lắm rồi, chỉ vì việc này mà khiến anh suy nghĩ nhiều vậy sao?
- Ờ thì... - anh hơi ngại, chẳng nhẽ lại bảo ừ thì xấu hổ quá, nên bắt đầu trả lời vòng vo - cũng ko hẳn, chỉ là tôi không thích thấy ai giận tôi mà không rõ lí do, đặc biệt là cô... à ý tôi là, tôi thích mọi chuyện phải rõ ràng nên tôi mới tới nói chuyện với cô
- Ồ, ra vậy, dù sao cũng cảm ơn anh đã kể lại mọi chuyện với tôi như vậy, tôi không giận gì anh đâu, yên tâm đi! Mà... bây giờ anh có bận gì không?
- Tôi không, sao vậy?
- Thế thì... anh ngồi đây cùng tôi, được chứ?
- Ưm...được
.
.
.---------------------------------------------
Đôi lời tác giả ^^
Mình chỉ muốn nói chap mới tới rồi đây 😂😂 huhu cảm ơn mọi người đã đợi mình 😘
Yêu thương các bạn 💚💜
Ảnh đẹp đây!!!(Nguồn: no_no_ko_135 - Twitter)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZOROBIN] - Những mảnh ghép cảm xúc
FanfictionLà câu chuyện về Zoro và Robin sau trận đánh lịch sử của băng hải tặc Mũ Rơm ở Enies Lobby, họ đã giải cứu thành công Robin, Usopp quay lại băng và kết nạp thêm thành viên mới Franky cùng người bạn đồng hành mới tàu Thousand Sunny sau khi băng Mũ R...