Chỉ có 30 phút để chuẩn bị trước khi vòng thi thứ 2 bắt đầu, các đội cũng tranh thủ nghỉ ngơi lấy lại sức...
Không quả hổ danh nàng hoa tiêu nhanh nhẹn của nhóm, Nami đã kịp tìm hiểu những thông tin cơ bản để "phổ cập giáo dục" cho nhóm mình. Nghe đồn vòng thi này mỗi lần một khác và cũng được coi là vòng thi khó nhất trong tổng số 3 vòng của giải đấu. Vì vậy mà không ai đoán trước được điều gì sẽ xảy ra, chỉ biết chuẩn bị sẵn sàng tâm lí...
- Robin này, cô nghĩ sao về vòng thi tiếp theo, không biết ban tổ chức sẽ tính sao với vòng đấu này vì tôi nghe dân tình nói trước giờ chưa ai đạt được điểm tối đa cả, thậm chí chỉ đạt ngưỡng trung bình khá nên khán gải rất mong đợi, kể cả những đội thi đấu lâu năm cũng đang phải dè chừng. Cho nên tôi... - Nami ngừng lại, cô quay sang nhìn Robin, thở dài vì nàng có chú ý đến cô đâu cơ chứ, mọi sự tập trung đều đang hướng về phía cái đầu rêu nhăn nhó ở đằng xa rồi.
- Này!! - cô vỗ vai Robin - nếu lo lắng thì cô nên ra chỗ anh ta xem sao
- À ừm, vậy tôi xin lỗi nhé, trước giờ thi đấu 10 phút chúng tôi sẽ quay lại...
- Haizzz, nhiều lúc tôi còn không biết hai người là người lớn hay trẻ con nữa - Nami nhún vai cùng với khuôn mặt "bất lực"
.
.
.
Cô đã dõi theo anh từ phía sau trong chốc lát, thỉnh thoảng lại bất giác mỉm cười vì anh lúc nào cũng trưng cái bản mặt nhăn nhó khó chịu đó. Cô cũng thừa biết lí do vì sao anh lại như vậy, với tính cách của Zoro, nếu như không giúp đỡ với 100% sức mạnh của mình, anh sẽ không thoả mãn và thậm chí có đôi phần sẽ cảm thấy như bản thân vô dụng. Bởi vì tham vọng của anh rất lớn, vậy nên anh luôn muốn cống hiến hết sức có thể, cô cũng hiểu và tôn trọng anh. Đó cũng là một trong những điểm cô ngưỡng mộ từ anh, cô yêu cách anh xả thân vì người khác, cách anh lúc nào cũng hết mình vì điều mình tâm huyết, dù rằng mọi người có thể nói đó là ngốc nghếch đi chăng nữa. Người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ, anh là kiểu người hành động mà không có suy nghĩ, ko quan tâm đến người khác. Tuy nhiên, những ai hiểu anh sẽ không nói như vậy, anh là người hành dộng theo bản tính, điều này hoàn toàn chính xác, nhiều khi anh cũng không cần quan tâm mà chém loạn xạ lên cũng khiến mọi người không đồng tình. Nhưng trong nhiều trường hợp, anh lại chính là người đưa ra hướng giải quyết cho cả đội, và chắc chắn phải nhắc tới lần ở Water 7 khi Robin có ý định rời khỏi nhóm cùng 1 tá các rắc rối xảy ra. Nếu không có sự cương quyết của anh, mọi việc có lẽ đã đi theo 1 chiều hướng khác...
Nhưng dù sao thì...việc Robin cần quan tâm bây giờ là, làm cho Zoro phấn chấn lên, chứ ko nếu cứ mặt nặng mày nhẹ thế này, ai mà coi được đây :"))
- Zoro... - cô nhẹ nhàng
...
- Này Zoro
...
Gọi 2 lần mà anh không trả lời, đăm chiêu suy nghĩ tới mức chẳng còn quan tâm tới xung quanh...
- Zoro này - cô đặt tay lên vai anh
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZOROBIN] - Những mảnh ghép cảm xúc
FanfictionLà câu chuyện về Zoro và Robin sau trận đánh lịch sử của băng hải tặc Mũ Rơm ở Enies Lobby, họ đã giải cứu thành công Robin, Usopp quay lại băng và kết nạp thêm thành viên mới Franky cùng người bạn đồng hành mới tàu Thousand Sunny sau khi băng Mũ R...