Chiều hôm sau.
Nay là ngày phải thực hiện lời hứa với con bạn. Tôi xin phép ông bà đi ra quán cafe với Lam Thúy Huệ. Nếu là người khác thì chắc chắn là sẽ không dễ dàng để đi như thế này đâu! Cũng may là hồi còn trẻ, ông tôi và bà nó cùng đầu tư vốn xây dựng cái chung cư ở thành phố Hồ Chí Minh nên từ đấy bố mẹ tôi và bố mẹ nó mới quen biết nhau nên mới dễ đi vậy.
Bữa nay, tôi mặc áo ngắn tay ở trong, bên ngoài là chiếc cardigan dài tới gần đầu gối màu đen, đi đôi giày đế thấp, mặc quần shorts ngắn tới đùi và đội thêm chiếc mũ lưỡi trai cùng với đeo chiếc túi nhỏ. Thật ra thì hôm nay tôi với nhỏ diện đồ đôi. Từ đầu đến chân tôi, trừ mái tóc tóc dài hơn tóc nhỏ ra thì đều là đồ đôi với nhỏ hết. Mấy lần đi mua quần áo, nhỏ kéo tôi đi và bắt mua giống nhỏ y trang. Tôi dắt con 133S của tôi ra cổng và bắt đầu đi tới Alone Coffee. Ở đây hầu như ai cũng đã biết chỗ này hết rồi. Đây là 1 quán coffee dành cho người độc thân, chúng tôi thường hay chọn chỗ này để ngồi buôn chuyện, mặc dù không có ý niệm là muốn tìm gấu. Tôi đến chỗ ngã ba, vừa hay gặp nhỏ cưỡi con HK Bike tới đấy:
- Hi, đến đúng hẹn quá nhỉ Ngọc?
- Tui luôn là con giữ chữ tín!
hai đứa nói chuyện, cười đùa 1 hồi thì tới quán. Chúng tôi gửi xe rồi đi vào, đi qua khu độc thân (Lonely zone), đi qua cả khu hẹn hò, chúng tôi dừng chân tại khu kết bạn ( Friendly zone ) và chọn 1 bàn ở phía cuối dãy, cạnh cửa kính. Chúng tôi ngồi xuống, xung quanh toàn là các cặp nam nữ đang trò chuyện rất vui vẻ, thậm chí họ còn..nữa! Thời buổi này đâu như ngày xưa chứ nhỉ? Nhìn họ mà gato.
- 2 em dùng gì?
Tôi nhìn lại, ra là anh phục vụ. Đồng phục của quán này đẹp có tiếng nhưng không phải ai cũng diện lên mà cái mang khí chất thượng lưu mà lại tỏa ra mùi dễ chịu, thoải mái thế này đâu. Bốn con mắt bắt gặp nhau có chút gượng, anh ấy liền nhìn sang bên Lam Thúy Huệ với ánh mắt chờ đợi.
- Anh cho tụi em 2 ly Au Coco Hawai và Au Bigbabol.
- Hầu như lần nào tới 2 em cũng đều uống " cặp đôi thần thánh " này nhỉ? Sao hôm nay không thử loại khác đi.
- Ngọc, bà thấy thế nào?
- Tùy bà xử đi.
Nói xong tôi nhìn xuống đường phố qua cửa kính đã được phần mái tôn thừa chìa ra bên ngoài che hộ nắng.
- Vậy tùy anh đi ạ, hôm nay tâm tình bạn em không được vui vẻ là mấy.
- Đợi anh tí nha.
Thúy Huệ quay lại nhìn tôi đang một tay chống cằm, ngồi đăm chiêu nhìn xa xăm.
- Đây. Một ly ChokaMoni mang đến cho bạn sự đồng cảm và chia sẻ niềm vui và cả những nỗi buồn và 1 ly Choka Hawai 'một sự lựa chọn không kém phần tinh tế và ý nghĩa dành cho những người đang có tâm trạng lãng mạn và cần một nơi để thưởng thức thật sự: Choka Hawai với xoài tươi, quả é, sữa dừa khi trộn lại với nhau sẽ mang đến một vị vừa nồng nàn vừa thanh nhã, hai sắc thái cảm xúc trong một vị đồ uống. Hợp ý không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối quan hệ khó nói
RomantizmTruyện nói về cuộc sống của một cô gái cuối cấp II, xoay quanh rất nhiều mối quan hệ mập mờ với các chàng trai. Mập mờ trong mắt người ngoài chứ trong lòng cô duy chỉ có một bóng hình. Lên đại học, không rõ vô tình hay hữu ý lại chạm nhau để rồi đau...