Destiny? Sabi nila yun yung makapag papatunay na kung kayo, kayo talaga no matter what happen, but how would i accept it kung yun din ang dahilan kung bakit maraming nasasaktan kung bakit may mga kailangang mag sakripisyo .
Pau G Pov:
Hi, My name is Steph Paulina Even. Pau for short. 16 years old. And a grade 10 student sa Fairtery University. Mayaman, matalino,maganda, maka pangyarihan, NGUNIT DI BUO ANG PAMILYA. Sabi nila, maswerte ako pero mali sila . Dahil isang kalokohan ang mabuhay ng tulad ko.
Flashback 11years ago.
Masaya kami. Lalo na nung mabuntis si mommy. Pangarap kong magkaroon ng kapatid, dahil mahirap ang only child. Nagdaan and araw napakabilis. "Doc,ito na po siya"-Doctor. Nakalimutan kong sabihin, doctor si daddy kaya malamang doc ang tawag sa kanya. Haha! Nakatulog si mommy. Pinunta si baby sa nursery. Hinanap ko siya hanggang makita ko 'Patrick Pao Even" yan yung name niya 'hi baby pao ! And cute mo' bulong ko habang tinitignan siya sa labas. Nang biglang nag brown out! Tumakbo ako at may nabangga ako, Babae naka puti at di hadlang ang dilim para makitang maganda siya dahil tila nagliliwanag siya. Nang biglang 'blagg' nawalan na ako ng malay.
"Uhmmm" I murmured then finally I open my eyes. Inakala kong panaginip lang ang lahat ng biglang "You need to find her! Wala akong paki kung anong klaseng nilalang siya ang mahalaga ay mahanap niyo siya!" Madiin at pasigaw na sinabi ni daddy habang may kausap as phone. Sino kaya yung kausap ni daddy?
Please Vote This Story. First time but I will do my best para di kayo magsisi guys! Sarangahae! Salamatsu in advance !. Mahar ko kayo. -Misstery.