Chapter uno:)

42 7 0
                                    

He gently caressing her face, touching the softness of her lips. She partly open it and suck his finger tips.

"Huhmm.. That's more I like it Naih." He moaned deeply.

As much as she want to do more, he pulled her middle finger at sinakop nito ang kanyang bibig at nilakumos ito ng halik. He torridly kiss her until they both gasped to breathe some air.

"I really really like you Naih" she heard him whispering into her ear and continue saying sweet words in between biting her earlobe.

"Huhmmm.." She moaned. Ang mainit nitong hininga ang siyang naghahatid sa kanya ng Hindi maipaliwanag na pakiramdam.
Nakakakiliti.
Nakakapang init ng katawan.
Nakakanginig.
Nakakaliyo..

Tinitigan siya nitong muli na tila minimemorya ang bawat anggulo ng kanyang mukha.

At muli, inilapit into ang mukha upang halikan muli.

Masuyo. Dahandahan pero malalim.

She moaned again longer this time.

"Uhuhhmmmmm...."




Isang hampas ang nagbalikwat Kay Naih na siyang dahilan kung bakit naputol ang kasagsagan ng kanyang panaginip.

"Naman eh" she hissed.
"Andun na ako eh"..

" hoy Nalia! Aba anong pinapantasya mo at kung makaungol ka para kang niroromansa ah ". It was Nadia, her eldest and one of heR mean sister.

Lima silang magkakapatid , at sa kamalas malasan nga naman kung maituring ay lahat sila babae.

" Nadia naman. Bakit ka ba nghahampas ng unan" nakasimangot niyang turan.
Well, don't blame her calling her eldest sister on her name.
Iyon ang mahigpit nitong UTO's. Actually, lahat sila including Nelly, Nancy at Noona.

Magkakasunod lang silang lumabas. 26 years old na si Nadia and she, the youngest is 22.

Put the blame on their parents. Sa kagustuhan atang magka Junior eh pinanay Panay ang romance. Sa kamalasan eh Babar lahat.
Napagod ata ang kanyang INA ng ipinanganak siya at babae pa, kaya ayon, sumalangit na at nagpahinga.

Kaya bata pa lang siya, wala nag aasikaso sa kanya . sa murang edad at pag iisip, natuto siyang alagaan ang sarili.

Plus the fact na ang mga magagaling niyang ate, sarili lang ang inisip .

Hinampas siyang muli ni Nadia ng unan.

"Aba, pasalamat ka at ginising pa kita! Binabangongot ka ata"

"Sana di mo na lang ginising Nadia, nang pagmulat niya ay pinaglalamayan na siya" it was Nelly na di niya namalayan eh NASA loob pala.

Shunga lang talaga tong isang to. Panu ko pa malalaman kung pinaglalamayan kung tegey na ako ? Tsaka dah? Ang ganda ng panaginip ko, para akong NASA heaven, panu ako mababangongit dun?

She rolled her eyes on that thought.

"Oh siya , nasaan ang nail cutter?" Nadia asked.

"Nail cutter? May sarili akong nail cutter"

"Alam ko! Boba. Nasaan nga?"

"Bakit ba kasi?"

"Pangit na nga boba pa. Malamang gagamitin ko. Bilis ang bagal."

"Eh kung sana sinabi mong hihiramin mo eh di ka pa naimbyerna sa kabobohan ko" nagkahanda habang nguso na wika niya.

Bumangon siya sa kama at hinanap ang pesteng nail cutter na siyang dahilan ng pagputol savheaven niyang dream.

Umalis na si Nadia pagkakuha ng gusto habang naiwan si Nelly na yltila inaalisa ang kabuuan niya.

"Ano naman sayo ate?" Sarkastiko niyang sambit.

She just smirked. "I'm just wondering kung saang baul mo nakuha yang damit mo sister."

" TSS. Lumang question na yan Nelly. Sing luma ng suit Kong damit. I repeat , nothing is wrong  sa damit ko. Dto ako komportable. Walang basagan ng trip dahil di ko pinakikialaman yang damit mong kinapos sa tela"

" dah. Dto kaya ang in ngayon. Mind you, it's a Guess. Lumabas labas ka kasi ng bahay ng maupdate ka sa mga using trend na NASA billboard. "

"Dah too" insert sarcasm. "
USO din kaya tong suit ko. Mind you too, its a Levis brand."

" and it's so ewwy like the one who wore it.hump. better get going. Na iistress ako sa outfit mo."

"Mabuti pa nga ng di rin ako ma stress sa bunganga mo"

She closed the door and went back to her kama.

See how mean her sisters to her ?
What's wrong with my outfit anyway ?

Baka long sleeve lang naman ako at slicks manang na ba yun?

Iyon na ba ang definition ng manang ?

Or it has something to do with my eyeglass kaya binansagan akong manang ?

Dah? Ano magagawa ko? Astigmatism sucks!!

That's her sister's and their judgment every fucking day.
Lait dito lait Dion sa laman ng closet ko.

What else can I do? Ignore them is the best thing I can do.

Dto ako gamay eh. Tsaka I don't do make up kaya pati yun pinag stress an nila .

Tsk.

Buti sana kung may kalakip na concerns ang bawat lait nila

Kaso wala.!!
Just pure lait.

So see ? How lucky can she get ?.

Sila laman lagi ng mall.
Siya nagkasya na sa ready to wear na kahit sa bargain pa yan.

Sila Panay order ng mamahaling brand ng cosmetic.
Siya? What's cosmetic anyway ? Powder and Cologne lang siya.

Sila, always rant their father para maka travel abroad.
Siya? Refrigerator lang Tina travel niya.

All that and other things na pagkakaiba niya sa kanila.

Anong magagawa niya? Kinaasanayan na niya.

Kung meron lang sana siyang INA na gagabay sa kanya.

Kaso wala...
Kaya anong magagawa niya? Kung ituring siya na for ever ng ugly duckling sa kanilang paningin?

Eh di wala!...

FALL FOR YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon