(A:n)
Hallo :)
Salamat sa pagbabasa.
Ang story na ito ay ang kauna unahang story na naisulat ko sa wattpad:)
I know it's not perfect. Lots of error pa Ta's medyo light lang .hihihi go with the flow lang kasi ito. Ganun pa man, sanay masamahan niu ako 'gang ending.
Don't forget to vote please:)Xoxo
Pass auf (take care)
-iunna meine dame)Lumipas ang mga araw, at sa bawat araw na iyon, madalas niyang nakikita si Korr. Hindi man sila palagiang nag uusap, madalas siya nito kawayan tuwing mahahagip niya ito ng tingin
Minsan madadatnan niya ito sa kanilang sala, kausap ang kaniyang ama o kaya ay ang kanyang mga ate. And speaking of it, tila may namumuong kompetensiya sa pagitan ni Nadia at Noona sa kadahilanang tila nag uunahan ang dalawa kung sino ang magpapapansin sa binata tuwing itoy NASA kanilang tahanan.
One time, naabutan niya ang mga ito ng nagtatalo dahil umanoy naagawan ng eksena Yung isa.
Napapailing na lang siya sa inaasal ng dalawa but at the same time, there's a hint of sigh in her part dahil Hindi na siya ang pinagdidiskitahan ng dalawa.
Good for me, bad for Korr!
Aniya.Natatawa na lang siya.
Oo. Tawang tawa siya at the same time, guilty din.Dahil ang binatang pinagpa-pantasyahan ng mga ito ay madalas, as in madalas at walang palya na araw araw NASA shop niya.
Yup!
Costumer niya ito for almost five days now.Hindi naman ito nakikipag usap na siya ng ikinataka niya.
Umaga, tanghali at gabi, NASA shop lang ito, nagkakape,kakain aalis tapos babalik.
Hindi naman siya nito kinakausap kaya Hindi niya na rin ito sinisita.
Aba! Sayang din nuh,. Dagdag sales sa shop.
Katulad ngayon.
Pagpasok pa lang niya sa shop, ito ang unang nabungaran niyang costumer.'Grave, nauna pa siya sa akin? Parang kanina lang nakita ko pa siya sa bahay niya ah?'
Ngumiti ito sa kanya at kumaway kaya ginantihan niya din ito ng kaway.
Ganun lang ang madalas mangyari for five days now.
'Huhmm. I wonder what's gotten into his head. Ang weird naman pala ng isang to.'
Nasambit niya sa kanya ng isip.
'Anong weird dun Nalia? Malay mo ganyan talaga siya'
.'Lapitan mo na lang kaya, I approach mo,'
'Baka magmukha naman akong cheap nun?'
'Among cheap dun? I approach mo lang Ta's ikaw naman may ari eh. Kumbaga PR'
BINABASA MO ANG
FALL FOR YOU
RomanceUgly duckling kung ituring siya ng kanyang pamilya. Why ? Siya ba naman mabiyayaan ng apat na nakakatandang ate na nung nagsabog ng kagandahan ang "dyosa ng mga alindog" ay tanging sila lamang ang nakasalo. Samantalang siya, ayon, tulog. Until a ver...